Tin mới

Showbiz 29/3: Con gái Phi Nhung thông báo có thêm thành viên mới, 'Quý bà Smell' Daesung gây choáng váng vì diện mạo

Thứ ba, 29/03/2022, 13:52 (GMT+7)

Showbiz 29/3: Con gái Phi Nhung thông báo có thêm thành viên mới, 'Quý bà Smell' Daesung gây choáng váng với diện mạo mới

Bảo Thy hiếm hoi khoe ảnh bên gia đình chồng, nhan sắc ‘cực phẩm’ của nhóc tỳ gây 'bão mạng'

Kể từ khi về chung nhà với đại gia Phan Lĩnh, Bảo Thy luôn nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng dù không hoạt động showbiz. Nữ ca sĩ cũng hiếm hoi khoe cận cảnh gương mặt của chồng và các thành viên trong nhà, bởi muốn giữ riêng tư.

Thế nhưng, mới đây, trên trang cá nhân, giọng ca Công chúa bong bóng vừa bất ngờ khoe ảnh cận mặt ông xã, con trai cùng các thành viên trong gia đình. Cô hào hứng chia sẻ: "Ca sĩ Bảo Thy hạnh phúc bên gia đình chồng và cậu con trai kháu khỉnh 5 tháng tuổi".

Showbiz 29/3: Con gái Phi Nhung thông báo có thêm thành viên mới, 'Quý bà Smell' Daesung gây choáng váng vì diện mạo - Ảnh 1

Trong ảnh có thể thấy, nữ nghệ sĩ 8X xuất hiện với diện mạo rạng rỡ, tựa vai vào ông xã. Còn doanh nhân Phan Lĩnh cũng nở nụ cười hạnh phúc bên những người yêu thương nhất của cuộc đời. Đặc biệt, con trai của cô cũng có mặt trong bức ảnh gia đình. Bé được khen trộm vía đáng yêu, sở hữu nước da trắng và bụ bẫm. Được biết, bức ảnh trên được chụp vào dịp Tết Nguyên đán vừa qua.

Con gái cố nghệ sĩ Phi Nhung thông báo gia đình có thêm thành viên mới, CDM đồng loạt bình luận gây chú ý

Lúc sinh thời, bên cạnh sự nghiệp nghệ thuật thành công, Phi Nhung khiến nhiều người biết đến và ngưỡng mộ là bà mẹ đông con nhất nhì làng giải trí Việt. Cô dành nhiều thời gian để chăm sóc, nuôi dạy các trẻ mồ côi ăn học tại chùa.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, Wendy Phạm vừa thông báo tin vui khi cho biết gia đình vừa có thêm thành viên mới. Được biết, đây là bé trai vừa được gia đình cố nghệ sĩ Phi Nhung nhận nuôi và đặt tên là Phạm Đức Thành.

Showbiz 29/3: Con gái Phi Nhung thông báo có thêm thành viên mới, 'Quý bà Smell' Daesung gây choáng váng vì diện mạo - Ảnh 2

"Chị hai chào em. Chào đón em về với Phi Nhung Vòng Tay Dưỡng Tử", con gái Phi Nhung hào hứng viết. Đi kèm làm hình ảnh cậu bé với gương mặt kháu khỉnh và đáng yêu. Hiện, bé đang được chăm sóc tại chùa Pháp Lạc, tỉnh Bình Phước. Đây cũng là nơi nhiều con nuôi cố ca sĩ đang cư ngụ.

Bài đăng trên của Wendy Phạm nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía người hâm mộ. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã gửi những lời hỏi thăm, chia sẻ niềm vui đến gia đình cố nghệ sĩ Phi Nhung khi vừa có thêm 1 thành viên mới.

'Quý bà Smell' Daesung khiến VIP choáng váng với diện mạo mới

Trong bức ảnh concept "Still Life" mới phát hành gần đây của Daesung (BIGBANG), nam ca sĩ bùng nổ với má tóc dài ngang vai uốn phồng. Đặc biệt, idol còn khoe đường viền hàm góc cạnh trước sự thích thú của các VIP.

Đối với nhiều người hâm mộ, đây là lần đầu tiên được nhìn thấy Daesung sau thời gian dài vắng bóng. Các VIP đã vô cùng ngạc nhiên trước sự thay đổi của thần tượng. Trong bức ảnh được tung ra, nam ca sĩ dường như đã đánh đổi vẻ đáng yêu trước đây để có được ngoại hình chững chạc, chỉn chu hơn rất nhiều.

Showbiz 29/3: Con gái Phi Nhung thông báo có thêm thành viên mới, 'Quý bà Smell' Daesung gây choáng váng vì diện mạo - Ảnh 3

Đặc biệt, người hâm mộ còn chỉ ra Daesung đã giảm rất nhiều cân để tăng thêm sự kỳ vọng cho BIGBANG. Màn comeback của nhóm, Still Life sẽ được phát hành vào ngày 5/4 tới đây. Sau một thời gian dài dừng hoạt động, thông tin BIGBANG comeback đã gây ra một cơn bão truyền thông tại châu Á. Điều này chứng tỏ sức hút của nhóm nhạc huyền thoại này chưa bao giờ hạ nhiệt.

BIGBANG là nhóm nhạc Gen 2 Kpop trở thành hiện tượng toàn cầu với loạt ca khúc nổi tiếng như Haru Haru, Lies, Bang Bang Bang... Sự trở lại lần này của nhóm được rất nhiều người kỳ vọng sẽ tiếp tục khuấy đảo thị trường.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news