Tin mới

Sao nam thẳng thừng 'vỗ mặt' những người bênh vực Hữu Tín dùng chất cấm, tuyên bố một câu đanh thép

Thứ ba, 14/06/2022, 14:19 (GMT+7)

Phát ngôn của sao nam về sự việc Hữu Tín dùng chất cấm khiến dân tình xôn xao. 

Những ngày qua, vụ việc nam Diễn viên Hữu Tín bị Công an bắt giữ vì sử dụng chất cấm tại nhà riêng khiến dư luận xôn xao. Theo thông tin được xác nhận, Hữu Tín bị Công an quận 8 bắt giữ khi đang sử dụng ma tuý cùng một số người. Hiện tại nam diễn viên vẫn đang bị cơ quan chức năng tạm giữ để điều tra.

Nam diễn viên Hữu Tín bị Công an bắt giữ vì sử dụng chất cấm tại nhà riêng khiến dư luận xôn xao
Nam diễn viên Hữu Tín bị Công an bắt giữ vì sử dụng chất cấm tại nhà riêng khiến dư luận xôn xao

Khai với công an, Hữu Tín cho biết hồi tháng 4 cùng bạn bè đến quán bar ở quận 1 chơi nên đã mua ma túy. Còn thừa, nên mang về sử dụng. Thời điểm bị bắt, anh cùng 5 người tổ chức sử dụng.

Hữu Tín
Hữu Tín

Ngay sau khi sự việc bị phát giác, trên mạng xã hội nổ ra nhiều thảo luận. Trong số đó, có không ít nghệ sĩ lấy làm tiếc khi Hữu Tín bị bắt, thậm chí cho rằng đây chỉ là sự cố.

Đơn cử như Hồng Vân, bà có bài viết bày tỏ sự tức giận, nhưng xen lẫn nỗi buồn. Bà chủ sân khấu Phú Nhuận mong muốn đàn em "sai đến đâu sửa đến đó, vấp ngã chỗ nào đứng lên ở chỗ đó". Dưới bài đăng năng này, Hồng Vân để lại bình luận cho rằng Hữu Tín "bị ai tị hiềm chỉ điểm" nên mới bị bắt.

Hồng Vân mong muốn đàn em 'sai đến đâu sửa đến đó, vấp ngã chỗ nào đứng lên ở chỗ đó'
Hồng Vân mong muốn đàn em "sai đến đâu sửa đến đó, vấp ngã chỗ nào đứng lên ở chỗ đó"

Trong diễn biến khác, diễn viên Minh Tuyền nhận "gạch đá" khi lên tiếng cho biết Hữu Tín chỉ đang gặp sự cố và mong muốn nhận được thông cảm. Không ít người lên tiếng chỉ trích nữ nghệ sĩ phát ngôn ngông cuồng, cổ xúy cho đồng nghiệp thực hiện hành vi vi phạm pháp luật. Ngay sau đó, Minh Tuyền đã phải vội xóa bài viết này.

Diễn viên Minh Tuyền nhận 'gạch đá' khi lên tiếng cho biết Hữu Tín chỉ đang gặp sự cố và mong muốn nhận được thông cảm
Diễn viên Minh Tuyền nhận "gạch đá" khi lên tiếng cho biết Hữu Tín chỉ đang gặp sự cố và mong muốn nhận được thông cảm
Sao nam thẳng thừng 'vỗ mặt' những người bênh vực Hữu Tín dùng chất cấm, tuyên bố một câu đanh thép - Ảnh 1

Bày tỏ quan điểm, Nguyên Vũ lại bức xúc lên tiếng khi nhiều người bênh vực Hữu Tín. Anh cho hay: "Im lặng đôi khi cũng là một dạng thương mến lo lắng, buồn giận không có nghĩa lúc nào cũng phải la lên cho người ta thấy và biết được cảm xúc của mình. Giúp đỡ nhau trong cơn khốn khó, chia sẻ những yêu thương trong hoàn cảnh khổ cực nhưng sai là sai. Đôi khi phải thấy cái sai của bạn mình của em mình của cháu mình cũng là cái sai của mình, đừng vì tình thương thân thiết mà để người khác nhìn vào thành bao biện chống chế cho nhau".

Nguyên Vũ lại bức xúc lên tiếng khi nhiều người bênh vực Hữu Tín
Nguyên Vũ lại bức xúc lên tiếng khi nhiều người bênh vực Hữu Tín

>>> XEM THÊM: 'Tóm gọn' khoảnh khắc đặc biệt của Hồ Văn Cường, nhận tiền 'khủng' rời nhà Phi Nhung nhưng kiên quyết giữ 1 thứ? 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news