Tin mới

'Thợ hát' Duy Mạnh 'cực gắt' khi được hỏi về bê bối của Hữu Tín và một số nghệ sĩ sống lệch lạc 

Thứ hai, 13/06/2022, 17:49 (GMT+7)

Phản ứng của ca sĩ Duy Mạnh khiến nhiều người xôn xao trước lùm xùm của diễn viên hài Hữu Tín.

Ngày hôm qua (12/6), theo thông tin từ Công an quận 8, TP.HCM cho biết, hiện đang củng cố hồ sơ để xử lý một nhóm người sử dụng chất ma túy tại căn hộ chung cư nằm trên địa bàn. Đặc biệt, nhóm này còn có sự xuất hiện của diễn viên hài Hữu Tín. Các đối tượng trên sau đó đã được đưa về trụ sở để làm việc, lấy lời khai. 

Vụ lùm xùm trên của Hữu Tín nhanh chóng nhận được sự quan tâm, chú ý từ phía dư luận. Một số người đã vào trang cá nhân của Hữu Tín và những người liên quan đến anh để chỉ trích. Bên cạnh đó, một số khác cũng bày tỏ sự tò mò không biết liệu các nghệ sĩ Vbiz phản ứng ra khi biết được thông tin này. 

Diễn viên Hữu Tín (Ảnh: internet)
Diễn viên Hữu Tín (Ảnh: internet)

Mới đây nhất, một cư dân mạng đã vào trang cá nhân của nam ca sĩ Duy Mạnh và để lại bình luận: “Chú ơi, Nguyễn Sin vừa đăng nói mấy anh em nghệ sĩ hay chơi đồ kìa chú…”. Ngay lập tức, giọng ca Kiếp đỏ đen đã nhanh chóng đáp trả. “Nói đúng đó”, nam nghệ sĩ nói. Với câu trả lời của nam ca sĩ lập tức khiến khán giả vô cùng chú ý.

'Thợ hát' Duy Mạnh 'cực gắt' khi được hỏi về bê bối của Hữu Tín (Ảnh: internet)
'Thợ hát' Duy Mạnh 'cực gắt' khi được hỏi về bê bối của Hữu Tín (Ảnh: internet)

Trước đó, Nguyễn Sin từng có 1 bài đăng nhắc về chuyện các nghệ sĩ có lối sống lệch lạc. Anh còn không ngần ngại nhắc thẳng mặt tên loạt sao Vbiz. Cụ thể, anh bày tỏ: “Nếu mà dự luật phong sát nghệ sĩ được ban hành thì các trường hợp nghệ sĩ vi phạm pháp luật, có lối sống lệch lạc sẽ trở thành đối tượng được hướng đến. Hồ Quang Hiếu, Tạ Anh Đức và giờ là Hữu Tín”.

Động thái mới nhất của NSND Hồng Vân (Ảnh: Chụp màn hình)
Động thái mới nhất của NSND Hồng Vân (Ảnh: Chụp màn hình)

Về phía NSND Hồng Vân - người từng đỡ đầu cho Diễn viên Hữu Tín cũng có những phát ngôn giữa thời điểm "học trò" gặp biến cố. "Cả đêm qua không tài nào ngủ được! Vừa giận, vừa buồn, vừa thương... Cuộc sống tự mình định đoạt, tương lai do mình quyết định, còn sống là còn phấn đấu, sai đến đâu sửa đến đó, vấp ngã chỗ nào đứng lên ở chỗ đó, hãy cố gắng vì những người thân bên mình!", nữ diễn viên Gạo nếp gạo tẻ. 

Diễn viên Hữu Tín (sinh năm 1987) được khán giả biết đến nhiều hơn sau khi Quán quân của chương trình Cười xuyên Việt. Ơn giời cậu đây rồi, Nhanh như chớp… là những chương trình nam diễn viên từng tham gia và được nhận xét diễn khá duyên dáng cùng kĩ năng biến hóa linh hoạt. 

Về chuyện đời tư, nam diễn viên hài này có mối tình hạnh phúc với Diễn viên Trúc Anh (sinh năm 1991). Họ cùng quen nhau khi cùng làm việc tại sân khấu kịch Hồng Vân và cùng nhau trải qua nhiều sóng gió. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news