Tin mới

Diễn viên Hữu Tín bị bắt vì dùng 'chất cấm': Hồng Vân bị réo tên, một sao Việt công khai bảo vệ đàn em

Thứ hai, 13/06/2022, 11:25 (GMT+7)

Sau khi nam diễn viên Hữu Tín bị phát hiện sử dụng chất cấm, những sao Việt có mối quan hệ đặc biệt với nam diễn viên đều có động thái đáng chú ý.

Ngày 12/6, theo thông tin từ Vietnamnet, cơ quan công an xác nhận phát hiện một nhóm người sử dụng chất cấm tại một căn hộ ở quận 8, TP.HCM, trong số những người này có nam diễn viên Hữu Tín. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng đang củng cố hồ sơ xử lý.

Diễn viên Hữu Tín bị bắt vì dùng chất cấm. Ảnh: Internet
Diễn viên Hữu Tín bị bắt vì dùng chất cấm. Ảnh: Internet

Nam Diễn viên Hữu Tín là gương mặt quen thuộc với khán giả Việt khi anh thường xuyên có màn hiện diện trong các gameshow đình đám trên sóng truyền hình như Nhanh như chớp, Chọn ai đây, Ơn giời cậu đây rồi, Công thành chiến… Anh cũng từng giành được nhiều thành tích nổi bật trong hoạt động nghệ thuật như Quán quân Cười xuyên Việt 2016 - Tiếu lâm hội, Quán quân Nghệ sĩ đa tài 2017. Đặc biệt, Hữu Tín còn là học trò của Hồng Vân và trưởng thành từ chính sân khấu kịch mà nữ nghệ sĩ đã từng quản lý.

Diễn viên Hữu Tín bị bắt vì dùng 'chất cấm': Hồng Vân bị réo tên, một sao Việt công khai bảo vệ đàn em - Ảnh 1

Chính vì thế ngay sau thông tin không mấy hay ho về Hữu Tín, NSND Hồng Vân cũng bị réo gọi và tò mò về động thái của nữ nghệ sĩ trước biến cố của học trò. Tuy nhiên theo dõi trên trang cá nhân của nữ nghệ sĩ, hiện tại cô chưa có bất cứ chia sẻ liên quan nào. Bài đăng mới nhất của NSND Hồng Vân là về cháu ngoại, được đăng tải cách đây vài tiếng.

Việc giữ im lặng của Nghệ sĩ Hồng Vân cũng là điều dễ hiểu bởi ở thời điểm hiện tại, việc lên tiếng có thể kéo theo những thị phi không đáng có. Hơn nữa đây là việc cá nhân, đời sống của Hữu Trí nên anh phải tự chịu trách nhiệm, hoàn toàn không có liên quan gì đến người thầy của mình.

Hồng Vân là người phát hiện và nâng đỡ khả năng diễn xuất của Hữu Tín. Ảnh: FBNV
Hồng Vân là người phát hiện và nâng đỡ khả năng diễn xuất của Hữu Tín. Ảnh: FBNV

Được biết trong khoảng thời gian cuộc sống gặp khó khăn, nợ nần vì gia đình phá sản Hữu Trí đã tìm đến với con đường nghệ thuật, được nghệ sĩ Hồng Vân cho thử một vai phụ đồng thời nhận vào sân khấu kịch. Sau khoảng thời gian nỗ lực với nghề và gắn bó với sân khấu kịch Hồng Vân, nam nghệ sĩ cũng đã cải thiện được cuộc sống và có cơ hội đưa tên tuổi của mình đến gần hơn với khán giả.

Trái ngược với động thái của nghệ sĩ Hồng Vân, mới đây trên trang cá nhân của diễn viên Gia Bảo khiến nhiều người bất ngờ khi lên tiếng về sự việc của người đồng nghiệp Hữu Tín. Theo đó, Gia Bảo bày tỏ về nỗi buồn của mình, thừa nhận về hành động sai trái khó lòng chối cãi của đàn em. Tuy nhiên sau tất cả, Gia Bảo vẫn luôn trân trọng tình cảm đồng nghiệp, tình anh em với Hữu Trí.

Gia Bảo có phát ngôn gây xôn xao giữa lúc Hữu Tín bị bắt vì dùng chất cấm. Ảnh: Internet
Gia Bảo có phát ngôn gây xôn xao giữa lúc Hữu Tín bị bắt vì dùng chất cấm. Ảnh: Internet

"Hôm nay nghe tin, không tin cũng phải tin, buồn, giận, tức nhưng…đọng lại là buồn...

Anh em với nhau biết hoàn cảnh bạn và những gì bạn phải gánh bao năm nay…Nhưng bạn sai…mình không phủ nhận được…Chỉ cầu xin mọi điều tốt đẹp nhẹ nhàng nhất đến với bạn. Biết ngay lúc này bạn lạnh lẽo lắm, nghĩ đến xót lắm bạn. Cố lên! Dù có thế nào mình vẫn là anh em", Gia Bảo cho hay.

Bài đăng gây xôn xao của Gia Bảo. Ảnh: FBNV
Bài đăng gây xôn xao của Gia Bảo. Ảnh: FBNV

Chia sẻ của anh họ Cindy Lư lập tức nhận về phản ứng dữ dội của cư dân mạng. Không ít người cho rằng đây không phải là lúc thể hiện tình cảm anh em mà là thời điểm lên án hành động sai trái, cần ngăn chặn những sự việc tương tự xuất hiện trong làng giải trí. Và hơn hết hành động phạm pháp cần trừng trị đích đáng chứ không xứng đáng để "cầu xin điều tốt đẹp nhẹ nhàng nhất".

Được biết, Hữu Tín sinh ra trong gia đình khá giả, bố mẹ từng có tiếng trong giới bất động sản, Hữu Tín có điều kiện để theo đuổi đam mê nghệ thuật nhưng khi biến cố xảy ra với gia đình đã khiến anh lao đao trong cuộc sống, phải làm đủ công việc, chạy show nhiều chương trình để phụ giúp gia đình.

Diễn viên Hữu Tín bị bắt vì dùng 'chất cấm': Hồng Vân bị réo tên, một sao Việt công khai bảo vệ đàn em - Ảnh 2

Thời gian đầu khi biến cố ập đến, Hữu Tín từng áp lực đến mức quyết định quyên sinh nhưng may mắn được gia đình và bạn bè phát hiện và đưa đi cấp cứu. Sau đó, nam diễn viên đã mạnh mẽ đứng lên xây dựng sự nghiệp lại từ đầu.

Hiện, sự việc của Hữu Tín vẫn đang nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news