Tin mới

Sao nhí Mỹ nổi tiếng ‘Ở nhà 1 mình’: Sa đọa khi còn trẻ, 30 tuổi ‘quay đầu’ nhờ tình yêu với cô nàng gốc Việt

Thứ sáu, 11/12/2020, 09:47 (GMT+7)

Ngôi sao một thời trong phim Ở nhà một mình còn có ý định kết hôn với cô nàng gốc Việt sau khi tìm lại được mục đích sống.

Mỗi khi đến dịp Giáng sinh, mọi người thường nhớ về bộ phim đình đám Ở nhà một mình. Diễn viên chính bộ phim này là Macaulay Culkin trong vai Kevin McCallister. Nhờ độ phủ sóng rộng rãi của bộ phim mà khi mới 9 tuổi, Macaulay Culkin đã được trả cát xê quảng cáo cao ngất ngưởng tới triệu đô, trở thành triệu phú khi mới 12 tuổi.

Ảnh: internet

Tuy nhiên, chính vì nổi tiếng quá sớm khiến Macaulay Culkin lâm vào bi kịch sa đọa, không biết bảo vệ bản thân trước sự nổi tiếng. Bố mẹ anh cũng chiều con dẫn đến Macaulay Culkin trở nên không vâng lời. Sau đó, anh trải qua nhiều cuộc tình nhưng rồi cũng không đi đến đâu. Có thời điểm, khán giả không còn nhận ra Macaulay Culkin khi anh xuất hiện với bộ dạng phờ phạc, gầy gò.

Sự nghiệp cũng tiêu tán khi liên tiếp dính vào những vụ lùm xùm. Macaulay Culkin từng bị cảnh sát bắt vì cầm theo cần sa và thuốc an thần có khả năng gây nghiện nặng. Siêu sao nhí ngày nào phải vào trung tâm cai nghiện, hưởng án treo 3 năm.

Năm 2017, fan hâm mộ ngỡ ngàng khi Macaulay Culkin quyết tâm cai nghiện, quay lại sự nghiệp diễn xuất. Sau đó, anh công khai hẹn hò với nữ diễn viên gốc Việt có tên Brenda Song. Ảnh: internet

Chính tình yêu đã cảm hóa Macaulay Culkin, anh vui vẻ, lạc quan hơn, cũng thường xuyên chia sẻ những chuyến đi chơi hạnh phúc bên người yêu của mình. Trong sự nghiệp, dù rất khó để lấy lại độ nổi tiếng như trước, nhưng Macaulay Culkin vẫn có thể khiến fan hâm mộ yên lòng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news