Tin mới

Facebooker câu view từ sự ra đi của Chí Tài gây bức xúc

Thứ năm, 10/12/2020, 09:21 (GMT+7)

Sự việc Chí Tài qua đời vô cùng đột ngột, bởi mới chỉ 2 ngày trước, nghệ sĩ vừa mới tham gia sự kiện bóng rổ. Nhiều người đăng tải dòng trạng thái tiếc thương gửi đến ông.

Chiều ngày 9/12/2020, cựu quản lý của Chí Tài đã xác nhận thông tin anh bị đột quỵ. Nam danh hài nổi tiếng Chí Tài hưởng thọ 62 tuổi. Thông tin này gây chấn động khán giả khắp cả nước vì mới chỉ 2 ngày trước, nghệ sĩ Chí Tài vừa mới tham gia sự kiện bóng rổ.

Khi Nghệ sĩ Chí Tài qua đời, nhiều người đã đăng tải dòng trạng thái bày tỏ sự tiếc thương vô hạn với sự ra đi đột ngột của ông. Tuy nhiên, cũng có nhiều người khác lại lợi dụng thời điểm đau buồn này để kêu gọi tương tác, câu view.

Ảnh: internet

Do bà xã cố nghệ sĩ đang ở Mỹ nên nhiều nghệ sĩ, bạn bè thân thiết đã cùng đứng ra để lo hậu sự cho ông. Sau khi thi hài ông được đưa về nhà tang lễ tại Quận 5, TP. HCM, rất nhiều người đã có mặt để nhìn cố nghệ sĩ lần cuối. Tuy nhiên, đáng nói là nhiều người lại tranh thủ livestream, quay hình để chụp lại buổi tang lễ đăng lên Facebook. Hình ảnh người dân đứng chật cứng bên ngoài nhà tang lễ để livestream, ghi hình khiến nhiều người bức xúc.

Đặc biệt, có một Facebooker tên T.T.T đã bị chỉ trích dữ dội vì chiêu trò câu like của mình. Cụ thể, người này đã đăng hình ảnh được chụp chung cùng nghệ sĩ Chí Tài cùng dòng trạng thái: "Mới mấy năm, con còn hay đi theo show chọc chú. Chú còn nói cái thằng tóc cam này cứ chọc tao miết. Sao giờ chú đột ngột ra đi rồi. Dạ con mong chú ra đi thanh thản".

Hình ảnh gây bức xúc. Ảnh FB

Sẽ chẳng có gì đáng nói và bị lên án dữ dội cho đến khi T.T.T chia sẻ lại những hình ảnh đó vào group có tên "Hội trao đổi tăng like Facebook" và viết status kêu gọi "thả buồn + comment". Theo lời T.T.T, người này cùng nghệ sĩ Chí Tài dường như khá thân thiết, vậy mà khi ông ra đi, T.T.T lại sử dụng hình ảnh thân mật để tìm kiếm sự nổi tiếng. Hành động này khiến Cộng đồng mạng vô cùng bức xúc. Trong khi rất nhiều người đang đau buồn vì sự ra đi của nghệ sĩ Chí Tài, người này lại đem hình ảnh của ông ra để câu like, tăng tương tác.

Không rõ mối quan hệ giữa Facebook T.T.T với danh hài Chí Tài là thế nào, nhưng hành động của người này khiến cư dân mạng không thể chấp nhận. Họ cho rằng, giữa không khí đau thương, việc đem hình ảnh của người đã khuất đi để câu like / comment là quá phản cảm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news