Tin mới

Hương Giang bắt đầu dính scandal đầu tiên từ khi nào mà 2020 antifan mới 'bùng nổ'?

Thứ năm, 10/12/2020, 14:50 (GMT+7)

Không ai là luôn hoàn hảo, Hương Giang đã bắt đầu vướng vào nhiều lùm xùm từ những năm 2017 chứ không phải đến tận năm 2020.

Hương Giang bắt đầu được nhiều người chú ý sau khi tham gia chương trình Vietnam Idol năm 2012. Vào năm 2014, Hương Giang công khai hẹn hò cùng Cris Lai nhưng mối quan hệ này đã nhanh chóng kết thúc trong sự ngỡ ngàng của khán giả.

Năm 2018, cái tên Hương Giang vụt sáng, có độ tiếp cận khán giả rổng rãi khi cô đăng quang hoa hậu Chuyển giới Quốc tế được tổ chức tại Thái Lan. Nàng hậu bắt đầu vướng vào lùm xùm khi vào năm 2017, Hương Giang tham gia vào một gameshow và có những phát ngôn được cho là xúc phạm nghệ sĩ hài Trung Dân. Đến 2018, cô bị tố là “thiếu ý thức” khi bỏ ngang show thời trang của nhà thiết kế Hà Duy.

Ảnh: internet

2020 là một năm gặt hái nhiều thành công của Hương Giang khi tham gia chương trình Người ấy là ai. Trong vai trò ban cố vấn, Hương Giang đã giúp nhiều người thuộc cộng đồng LGBT được trải lòng, chia sẻ suy nghĩ của bản thân. Thời gian ấy, rất nhiều câu nói của Hương Giang trở thành hot trend, được nhiều bạn trẻ sử dụng trên mạng xã hội

Trong năm nay, với tên tuổi có sức ảnh hưởng của mình, Hương Giang lấn sân sang trình diễn thời trang, làm ban giám khảo, cố vấn và tham gia với vai trò khách mời trong nhiều chương trình khác. Tần suất xuất hiện của cô ngày càng nhiều, Hương Giang thường chia sẻ kinh nghiệm bản thân, suy nghĩ của mình. Điều này chính là nguyên do khiến một bộ phận Cộng đồng mạng không hài lòng, cho rằng Hương Giang đang nói đạo lý quá nhiều, vì vậy họ thành lập nên group Anti Nữ hoàng đạo lý.

Group này có số lượng thành viên nhanh chóng tăng vọt và cán mốc 100 nghìn người. Ảnh: internet

Hương Giang sau đó đã có biện pháp xử lý mạnh tay, vậy nhưng, hành động này có nhiều kẽ hở khiến dân mạng không ngừng soi xét. Nhưng đây là cú phản đòn, khiến cộng đồng mạng càng bức xúc. Tiếp đó, một cuộc “tẩy chay” diễn ra nhắm vào Hương Giang, buộc cô phải thông báo tạm ngừng hoạt động nghệ thuật, hạn chế nhận show và tập trung nhiều hơn cho các dự án cộng đồng.

Khi mọi thứ trở nên gay gắt hơn, Hương Giang đã có động thái xin lỗi khán giả, quyết định rút khỏi showbiz một thời gian để mọi việc bình lặng trở lại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news