Tin mới

Khả Ngân bất ngờ kỷ niệm tuổi 22 bằng bộ ảnh khiến dân tình 'nóng' mắt

Thứ năm, 20/02/2020, 16:22 (GMT+7)

Không phải hình ảnh kín đáo như hồi đầu, Khả Ngân đã chính thức giã từ hình ảnh hot girl xinh đẹp, theo đuổi hình tượng nhẹ nhàng để "lột xác" táo bạo trong bộ ảnh bán nude.

Mới đây, nữ diễn viên "Hậu duệ mặt trời" phiên bản Việt đã tung bộ ảnh bán nude, khoe thân hình gợi cảm, quyến rũ không kém cạnh bất kỳ mỹ nhân Vbiz nào.

Khả Ngân táo tạo trong bộ ảnh mới

Đây cũng là bộ ảnh đánh dấu sự thay đổi táo bạo trong phong cách của Khả Ngân, một cô gái quen thuộc với hình tượng Hot girl dịu dàng, kín đáo. Đây cũng là bộ ảnh đầu tiên của Khả Ngân trong năm 2020.

Trước đó, khán giả đã quen thuộc với hình ảnh một ca sĩ Khả Ngân luôn xuất hiện trước khán giả với phong cách có chừng mực, không gò ép bản thân theo một phong cách bất kỳ nào.

Ở tuổi 22 Khả Ngân cho rằng mình phù hợp với hình tượng này

Với bộ ảnh mới theo phong cách bán nude này, giọng ca Cô gái Việt Nam cho biết ở độ tuổi 22, cô hoàn toàn phù hợp để gợi cảm nên sẵn sàng gợi cảm.

Bộ ảnh được xây dựng trên tinh thần truyền tải tối đa tinh thần nghệ thuật và không gây phản cảm cho người xem.

Thông qua bộ ảnh này có thể thấy, nếu như những mỹ nhân khác nỗ lực tập luyện, can thiệp "dao kéo" để trở nên hoàn thiện thì Khả Ngân luôn hài lòng với những gì bản thân đang có.

Các bức ảnh lập tức gây “sốt” mạng xã hội

Dù không có vòng một khủng nhưng nữ diễn viên sinh năm 1997 vẫn thể hiện được sự tự tin và thần thái sang chảnh trong bộ ảnh mới.

Chỉ trong thời gian ngắn, nữ diễn viên Hậu duệ mặt trời bản Việt nhận được hàng tá lời khen dành cho vẻ quyến rũ

Trước đó vào Mùng 2 Tết, Khả Ngân cũng đã nhá hàng bằng một bức ảnh vai trần. Thời gian qua, cô nàng cũng có sự thay đổi phong cách rõ rệt để trở nên gợi cảm hơn.


Khả Ngân là nữ ca sĩ, diễn viên sinh năm 1997, cô sở hữu gương mặt đẹp với thần thái cuốn hút. Cô là mỹ nhân Vbiz duy nhất từng được đề cử top 100 gương mặt đẹp nhất châu Á do TCCAsia công bố dựa trên kết quả được dân mạng bình chọn.


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news