Tin mới

Lệ Quyên tiết lộ tính cách thật sau màn khẩu chiến căng thẳng bảo vệ Lâm Bảo Châu

Thứ ba, 15/06/2021, 12:52 (GMT+7)

Những chia sẻ đầy tâm trạng của Lệ Quyên sau màn khẩu chiến căng thẳng với anti-fan để bảo vệ tình trẻ thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lệ Quyên đã có những dòng chia sẻ đầy tâm trạng sau màn khẩu chiến với anti-fan để bảo vệ Lâm Bảo Châu.

"Quyên xưa nay là thế, luôn tốt, luôn hết mình, luôn bảo vệ và trân trọng người đàn ông bên cạnh mình. Luôn duy nhất chỉ có thể có một người trong tim. Chỉ dừng lại khi đã hết mình cố gắng thôi! Quyên xưa nay thế nào, mọi người hiểu rõ. Không điều gì dễ dàng cả, nhưng đã hết mình rồi thì khi buớc đi mới có thể bình thản sống an yên. Không ai muốn thay đổi, nhất là phụ nữ. Mà Quyên, một người đàn bà luôn nghĩ cho người khác và sống vì người khác", Lệ Quyên chia sẻ.

Bài đăng mới nhất của Lệ Quyên thu hút sự chú ý của dân mạng. Ảnh internet
Bài đăng mới nhất của Lệ Quyên thu hút sự chú ý của dân mạng. Ảnh internet

Đây là lần hiếm hoi "nữ hoàng phòng trà" có những chia sẻ đầy tâm trạng như thế này. Không chỉ tiết lộ con người thật của mình mà Lệ Quyên còn trải lòng về cuộc hôn nhân đã tan vỡ của mình. Dường như nữ ca sĩ đang muốn khẳng định không phải mình Ngoại tình với tình trẻ, phản bội hôn nhân với Doanh nhân Đức Huy mà chính là do cả hai đã cạn tình, không thể cứu vãn được mối quan hệ này nữa.

Lệ Quyên tiết lộ lý do ly hôn với chồng cũ. Ảnh internet
Lệ Quyên tiết lộ lý do ly hôn với chồng cũ. Ảnh internet

Điều đáng nói là dưới tâm thư đầy xúc động này, Lâm Bảo Châu đã gửi loạt "tín hiệu" của tình yêu giữa hai người. Dường như không cần những lời văn hoa, màu mè, chỉ một số trạng tahus mà Lâm Bảo Châu cũng đã chứng minh tình cảm của mình với Lệ Quyên.

Vốn là nghệ sĩ kín tiếng nhưng từ khi yêu Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên ngày càng công khai chuyện tình cảm của mình. Cả hai liên tục rải "cẩu lương" khắp các mặt trận trên mạng xã hội khiến nhiều người phải ghen tỵ.

Chuyện tình của Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu nhận nhiều lời kém duyên. Ảnh internet
Chuyện tình của Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu nhận nhiều lời kém duyên. Ảnh internet

Từ khi hẹn hò với Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên không ít lần phải lên tiếng bảo vệ tình trẻ khỏi những lời mỉa mai. Cách đây không lâu, Lệ Quyên còn khẩu chiến với anti-fan nhiều giờ đồng hồ vì bị mỉa mai nữ ca sĩ "dại trai", bỏ chồng con đi theo tình trẻ. Lệ Quyên không ngại đáp trả và dằn mặt người này vì đã có những lời lẽ kém duyên dưới bài viết của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news