Tin mới

Sao nữ 'Về nhà đi con' thẳng thắn đáp trả khi bị phán xét có 4 đời chồng

Thứ ba, 23/02/2021, 14:28 (GMT+7)

Sau khi ly hôn chồng thứ 4, đây không phải lần đầu tiên diễn viên Hoàng Yến lên tiếng đáp trả những ý kiến tiêu cực.

Sau ồn ào ly hôn và tố nhau trên mạng với chồng thứ 4, mọi động thái của nữ diễn viên Hoàng Yến thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Điều đáng nói là nữ Diễn viên Hoàng Yến vẫn thẳng thắn chia sẻ về "phi công" vào 1 ngày trước khi công khai ly hôn (16/2). 

Ngay lập tức, phát ngôn này vướng không ít lời bàn tán và tranh cãi vì đúng thời điểm chồng cũ tố cô Ngoại tình với chồng trẻ. Một số ý kiến chỉ trích, mỉa mai nữ diễn viên "Về nhà đi con" có suy nghĩ không an phận dù đã 4 người chồng.

Hoàng Yến lên tiếng sau khi bị mỉa mai 4 đời chồng.
Hoàng Yến lên tiếng sau khi bị mỉa mai 4 đời chồng.

Mới đây, diễn viên Hoàng Yến đã lên tiếng bày tỏ quan điểm của mình về những ý kiến tiêu cực liên quan đến đời tư của mình trên mạng xã hội Tik Tok.

"Các bạn đâu đã hiểu gì về Yến đâu mà buông lời phán xét làm gì. Cuộc sống của Yến, con người của Yến, Yến muốn lấy ai, muốn yêu ai đấy là việc của Yến mà, có ảnh hưởng gì đến cuộc sống riêng tư của mọi người đâu. Mọi người chưa biết Yến là ai, chưa gặp Yến bao giờ sao nỡ buông những lời không hoa mỹ, không có mỹ từ, không có ái ngữ dành cho nhau như vậy?", Hoàng Yến chia sẻ trên Tik Tok.

Dù bị nhận những lời không hay nhưng nữ diễn viên Hoàng Yến vẫn đáp trả bằng giọng điệu rất nhẹ nhàng và khẳng định không giận hay ghét ai.

"Yến phát nguyện là Yến không giận gì các bạn cả. Yến yêu tất cả những sự yêu ghét, những comment dù tích cực hay tiêu cực. Nhưng Yến mong rằng các bạn hãy hiểu người kia một chút rồi hãy phán xét và chia sẻ", nữ diễn viên "Về nhà đi con".

Diễn viên Hoàng Yến cđược khán giả biết đến qua những vai diễn điệu đà, lẳng lơ trong những bộ phim như: "Đi qua bóng tối", "Chủ tịch tỉnh"… Đặc biệt là “cô Xuyến” trong Về nhà đi con gần đây gây ấn tượng mạnh. Ở tuổi U50, diễn viên Hoàng Yến đã trải qua 4 cuộc hôn nhân và có 3 người con nhưng không thể phủ nhận nhan sắc xinh đẹp trẻ trung của cô Xuyến “Về nhà đi con”.

Diễn viên Hoàng yến có sự nghiệp thành công nhưng khá lận đận trong cuộc sống hôn nhân.
Diễn viên Hoàng yến có sự nghiệp thành công nhưng khá lận đận trong cuộc sống hôn nhân.

Cách đây không lâu, người chồng thứ tư của diễn viên Hoàng Yến đã bất ngờ đăng tải lên trang cá nhân thông tin anh và bà xã đã đường ai nấy đi. Bên cạnh đó, người chồng thứ 4 này còn thẳng tay tố cáo vợ cũ là người có lỗi, khiến cuộc hôn nhân tan vỡ. Hoàng Yến còn cấm chồng cũ gặp mặt con gái từ trước Tết Nguyên đán

Chia sẻ với báo chí, chồng cũ nữ diễn viên "Về nhà đi con" cho biết vợ chồng anh nảy sinh mâu thuẫn từ khi công việc làm ăn của anh đổ bể. Thời điểm đó, anh bắt quả tang vợ nhắn tin nhớ nhung, hẹn với với trai trẻ, vì không giữ được bình tĩnh nên đã xích mích và lớn tiếng với nhau. Tuy nhiên, cả hai sau đó vẫn tiếp tục sống chung.

Chồng thứ 4 của diễn viên Hoàng Yến cho biết, vì muốn ruồng rẫy chồng nên chị thường xuyên lợi dụng điểm yếu, khiến anh ức chế và cãi nhau và đánh vợ để từ đó lấy cớ chia tay. Được biết, cả 2 nộp đơn ly hôn vào tháng 3/2020 và 15 ngày sau đó, chị nói nhận được quyết định ly hôn.

Diễn viên Hoàng Yến và chồng thứ tư thời còn mặn nồng.
Diễn viên Hoàng Yến và chồng thứ tư thời còn mặn nồng.

Phía người chồng cho rằng đó là quyết định quá vội vàng khi cả hai chưa trải qua quá trình hòa giải 3 lần, anh cũng chưa từng đứng trước tòa để xử ly hôn mà đã có quyết định là điều vô lý. Từ đó đến nay cả hai không gặp nhau để nói rõ mọi chuyện và cả hai chỉ nói chia tay qua tin nhắn. Anh Cao Thắng khẳng định Hoàng Yến vẫn là vợ nên không có quyền cấm anh gặp con.

Phía diễn viên Hoàng Yến, cô khẳng định chị và chồng thứ 4 đã ly hôn từ cuối tháng 3, vì không muốn ồn ào đời tư nên chị giấu kín chuyện này mặc cho việc bị chồng thách thức, nói xấu. Nữ diễn viên khẳng định rằng cuộc hôn thứ 4 từ lâu đã không còn hạnh phúc, có nhiều vấn đề phức tạp. Nữ diễn viên giải thích về việc không cho chồng cũ gặp con là bởi Cao Thắng đang trong giai đoạn bất ổn tâm lý.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news