Tin mới

Loạt nam thần Cbiz miệng than 'ế' nhưng toàn dính phốt tình ái, đường đua 'olympic trai hư' ai dành cup đây?

Thứ hai, 09/08/2021, 12:23 (GMT+7)

Bên cạnh sự nghiệp "khởi sắc", những sao nam sau đây cũng thường xuyên gây xôn xao dư luận bởi chuyện tình cảm.

Chuyện đời tư tình cảm của nghệ sĩ luôn là chủ đề được đông đảo công chúng quan tâm. Bê bối của Ngô Diệc Phàm xảy ra cũng khiến cho không ít mỹ nam Cbiz "nằm yên dính đạn", trở thành tâm điểm chú ý. Nhiều blogger cũng đã tổng hợp lại tình trường của các idol để giải đáp sự tò mò của netizen. Đáng chú ý là những soái ca U30 như Dương Dương, Ngô Diệc Phàm và Trương Triết Hạn. Trong các buổi phỏng vấn họ luôn khẳng định rằng mình độc thân với vô vàn lý do, nào là không có thời gian, nào là chưa tìm được người phù hợp... Tuy nhiên, chính sự  bao biện này lại khiến họ "tự vả" bởi các ồn ào tình ái!

Loạt nam thần Cbiz miệng than 'ế' nhưng toàn dính phốt tình ái, đường đua 'olympic trai hư' ai dành cup đây? - Ảnh 1

Dương Dương

Dương Dương là một trong những mỹ nam "không tuổi" của Cbiz, với vẻ ngoài lãng tử, lạnh lùng, nam nghệ sĩ luôn khiến fangirl phải rụng rời bởi nhan sắc của mình. Ở độ tuổi ngoài 30 nhưng Dương Dương chưa bao giờ tiết lộ ý định về hôn nhân, hay chia sẻ về nửa kia của đời mình. Trong mắt khán giả anh chàng là "bông hoa độc thân" đắt giá nhất Hoa ngữ. Thế nhưng dạo gần đây, một số cư dân mạng đã tung tin về scandal tình ái của Dương Dương. 

Loạt nam thần Cbiz miệng than 'ế' nhưng toàn dính phốt tình ái, đường đua 'olympic trai hư' ai dành cup đây? - Ảnh 2

Nhiều người nghĩ rằng đây là tin đồn "phim giả tình thật" của Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba bởi có một bộ phim do cả hai đóng chính đang phát sóng. Kết quả là mục tiêu của ồn ào này không phải Nhiệt Ba mà là một cô gái không trong giới Cbiz. Cô ấy là một fan nữ của Dương Dương, cả hai hẹn hò trong khoảng thời gian 2 năm. Nguồn tin cho hay sau khi “chăn chiếu” Dương Dương luôn ép cô ấy uống thuốc để tránh,  khi yêu nói lời ngon ngọt sau khi chán thì dở trò trốn tránh.

Loạt nam thần Cbiz miệng than 'ế' nhưng toàn dính phốt tình ái, đường đua 'olympic trai hư' ai dành cup đây? - Ảnh 3

Người đại diện của Dương Dương cũng nhanh chóng lên tiếng phủ nhận và sẽ kiện người tung tin. Năm 2019, Dương Dương và Kiều Hân bị bắt gặp cùng đi du lịch, mặc đồ đôi với nhau, làm rộ nghi án hẹn hò. Tuy nhiên sau đó, công chúa Thượng Hải bị fandom của Dương Dương ném đá cho rằng hám fame. Trong lúc này, nam minh tinh Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh lại giữ im lặng, chẳng hề thừa nhận hay bác bỏ tình cảm, mặc cho Kiều Hân giữa tâm bão. Đây cũng chính là nguyên nhân khiến anh bị cho  là "rùa rụt cổ", không đáng mặt đàn ông.

Loạt nam thần Cbiz miệng than 'ế' nhưng toàn dính phốt tình ái, đường đua 'olympic trai hư' ai dành cup đây? - Ảnh 4

Trương Triết Hạn

Sau tiếng vang của Sơn Hà Lệnh, tên tuổi của Trương Triết Hạn được công chúng biết đến nhiều hơn. Trong một bài phỏng vấn trước truyền thông, mỹ nam họ Trương từng chia sẻ mình vẫn chưa nghĩ đến chuyện có bạn đời, thế nhưng ở độ tuổi 30 mà anh vẫn "trang giấy trắng" thì quả thực khiến dân tình hoài nghi. 

Loạt nam thần Cbiz miệng than 'ế' nhưng toàn dính phốt tình ái, đường đua 'olympic trai hư' ai dành cup đây? - Ảnh 5

Vừa qua đầy rẫy những tin đồn liên quan đến anh chàng nổ ra trên mạng xã hội như đã kết hôn, có con... khiến netizen vô cùng hoang mang. Phía studio của Trương Triết Hạn đã lên tiếng phủ nhận tin đồn, ủy quyền cho luật sư giải quyết. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại thực hư ra sao vẫn chưa có câu trả lời cuối cùng. 

>>>> XEM THÊM: Nữ thần Cbiz khoe visual nức nở trong váy cưới: Nhiệt Ba, Tịnh Y đẹp 'nhức nách', Dương Mịch bỏ bùa Cnet

Loạt nam thần Cbiz miệng than 'ế' nhưng toàn dính phốt tình ái, đường đua 'olympic trai hư' ai dành cup đây? - Ảnh 6

Ngô Diệc Phàm

Loạt nam thần Cbiz miệng than 'ế' nhưng toàn dính phốt tình ái, đường đua 'olympic trai hư' ai dành cup đây? - Ảnh 7

Không cần phải dông dài về biến cố của Ngô Diệc Phàm. Dù khá bẽn lẽn khi được hỏi về chuyện tình cảm, nhưng đều như cơm bữa cứ vài tháng một đợt, hint hẹn hò của cựu thành viên Nhóm EXO lại tràn lan trên mạng xã hội. Cho đến gần đây, loạt bạn gái cũ đã đừng lên vạch trần bộ mặt thật tiêu biểu trong số đó là Đô Mỹ Trúc.

Loạt nam thần Cbiz miệng than 'ế' nhưng toàn dính phốt tình ái, đường đua 'olympic trai hư' ai dành cup đây? - Ảnh 8

Ngô Diệc Phàm từ hình tượng trai ngoan, một đỉnh lưu Cbiz... bỗng dưng trở về số 0 chỉ sau một đêm, thậm chí là đang chịu cảnh tù tội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news