Tin mới

Đại hội đụng hàng 'khét' nhất Cbiz: Nhiệt Ba Dương Mịch 'tràn viền', qua Quan Hiểu Đồng 'tụt mood' hẳn

Thứ hai, 02/08/2021, 16:26 (GMT+7)

Cùng diện một thiết kế siêu đắt đỏ: Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Mịch, Trương Bá Chi, Cảnh Điềm, Quan Hiểu Đồng ai là người lấn át hơn cả

Thời trang là guồng quay vô tận, mỗi năm sẽ có một ánh sắc lên ngôi. Dạo gần đây, các sao nữ bỗng dưng chuộng xanh lá thấy rỗ. Chẳng thế mà mẫu áo tay bồng bèo nhún trong bộ sưu tập Alexander McQueen Pre-Fall 2021 của nhà mốt Alexander McQueen được tới 5 mỹ nhân xứ Trung ưu ái lựa chọn để trưng trổ mỗi lần họa báo.

Với giá thành sương sương khoảng 45 triệu, vậy Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Mịch, Trương Bá Chi, Cảnh Điềm, Quan Hiểu Đồng ai là người lấn át hơn cả trong thiết kế độc đáo này.

Đại hội đụng hàng 'khét' nhất Cbiz: Nhiệt Ba Dương Mịch 'tràn viền', qua Quan Hiểu Đồng 'tụt mood' hẳn - Ảnh 1

Xuất hiện trên tạp chí Lifestyle số tháng 8, Trương Bá Chi gây ấn tượng với tạo hình sang chảnh,nhưng không kém phần mạnh mạnh mẽ. Mái tóc búi gọn, trang điểm tông cam sang trọng, nữ diễn viên dù đã bước sang tuổi tứ tuần vẫn khiến dân tinh tròn mắt. Sở hữu đôi "gò bồng đào" căng tràn, mỹ nhân họ Trương không ngần ngại phô diễn trong món áo độc lạ của Alexander McQueen. Sắc xanh, khi kết hợp cùng chân váy đen tạo nên tổng thể hài hòa nhưng không mờ nhạt.

Đại hội đụng hàng 'khét' nhất Cbiz: Nhiệt Ba Dương Mịch 'tràn viền', qua Quan Hiểu Đồng 'tụt mood' hẳn - Ảnh 2

Thả dáng giữa thảm xanh cỏ cây, hoa lá, Địch Lệ Nhiệt Ba tạo nên visual hiếm có khó tìm khi đảm nhận vai trò gương mặt trang bìa của tạp chí Nylon danh giá. Có vẻ như làn da của mỹ nhân Tân Cương đã phát sáng. Biến tấu thành thiết kế trễ vai của Địch Lệ Nhiệt Ba nhận được cơn mưa lời khen về sự sáng tạo, giúp người đẹp khoe khéo bờ vai thon gọn, vuông vức. Về phần trang điểm làm tóc cũng không quá cầu kỳ.

Đại hội đụng hàng 'khét' nhất Cbiz: Nhiệt Ba Dương Mịch 'tràn viền', qua Quan Hiểu Đồng 'tụt mood' hẳn - Ảnh 3

Cũng là thiết kế quốc dân, nhưng qua Cảnh Điềm lại "bình cũ rượu mới". Người đẹp khoe thần thái sang chảnh hút mắt trong concept phương Đông huyền bí. Cuộc vui đùa màu sắc tạo nên một bức họa đậm chất nghệ. Mái tóc được tạo kiểu công phu cũng góp phần tạo nên hiệu ứng hút mắt. Quả không hổ danh là "đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh".

Đại hội đụng hàng 'khét' nhất Cbiz: Nhiệt Ba Dương Mịch 'tràn viền', qua Quan Hiểu Đồng 'tụt mood' hẳn - Ảnh 4

Có thể thấy, bộ ảnh của Dương Mịch trên bìa Elle danh giá vẫn đặc biệt hơn cả. Hình ảnh đậm chất high fashion chưa từng có trong tiền lệ giúp mỹ nhân Cung Tỏa Tâm Ngọc nhận được vô số lời khen có cánh từ fan hâm mộ. Cái sáng tạo của Dương Mịch nằm ở việc mix and match với quần legging jeans, khoe đôi chân thon thả và mái tóc ngang phá cách.

>>> XEM THÊM: BXH 10 Sao Hoa Ngữ có sức ảnh hưởng khủng nhất Internet tháng 7: Nhất Bác Tiêu Chiến 'đội sổ', số 7 hưởng lợi

Đại hội đụng hàng 'khét' nhất Cbiz: Nhiệt Ba Dương Mịch 'tràn viền', qua Quan Hiểu Đồng 'tụt mood' hẳn - Ảnh 5

Giữa rừng hoa ngập tràn ánh sáng, nhìn qua Quan Hiểu Đồng, netizen cho phần tụt mood. Không hiểu lý do gì mà "điểm 1" của người đẹp lại mất hút, thân hình gầy như cò hương lọt thỏm trong thiết kế rườm rà trông rất kém sang. Đó còn chưa kể lối trang điểm nhợt nhạt, ánh mắt vô hồn, khiến cô chẳng xứng tẹo nào với tinh thần “ngông” của nhà mốt Anh.

Theo bạn, Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Mịch, Trương Bá Chi, Cảnh Điềm, Quan Hiểu Đồng ai là người đỉnh nhất khi diện thiết kế của Alexander McQueen.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news