Tin mới

Sao Việt 1/6: Cường Đô La ngồi khụy chăm sóc vợ mới sinh, hình ảnh không ngờ của Thùy Tiên trước tin thắng kiện

Thứ năm, 01/06/2023, 21:18 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 1/6: Cường Đô La ngồi khụy chăm sóc Đàm Thu Trang, hình ảnh không ngờ của Thùy Tiên trước tin thắng kiện,...

Cường Đô La ngồi khụy chăm sóc Đàm Thu Trang

Mới đây, doanh nhân phố núi Cường đô la chia sẻ khoảnh khắc chăm sóc Đàm Thu Trang cùng dòng trạng thái: "Chăm vợ sau sinh nói chung cũng nhàn. Anh em cứ chiều với nịnh tí kiểu gì cũng qua hết nhé. Anh em nào cần chia sẻ kinh nghiệm thì inbox mình nhé. Chăm mà vợ vui có khi lại có quà".

Sao Việt 1/6: Cường Đô La ngồi khụy chăm sóc vợ mới sinh, hình ảnh không ngờ của Thùy Tiên trước tin thắng kiện - Ảnh 1
 

Đây cũng là lần đầu chân dài Lạng Sơn lộ diện sau vài ngày sinh quý tử cho chồng đại gia. Có thể thấy, Đàm Thu Trang thần sắc khá tốt sau sinh. Điều khiến ai nấy ngưỡng mộ hơn cả là cách Cường đô la chăm sóc bà xã tỉ mỉ từng li từng tí khiến ai nấy ngưỡng mộ.

NS Chí Trung có cuộc sống bao người ghen tỵ sau 1 năm nghỉ hưu

Mới đây trên trang cá nhân, NSƯT Chí Trung đã có bài đăng đáng chú ý, đánh dấu tròn 1 năm anh nghỉ hưu, chia tay với công việc tại Nhà hát kịch Tuổi Trẻ. Tiết lộ về cuộc sống sau 1 năm không còn vướng bận công việc, NS Chí Trung cho thấy niềm hạnh phúc, sự hứng khởi mà suốt thời gian qua anh có được. Không chỉ được bạn gái ở bên quan tâm, chăm sóc, vị nghệ sĩ còn có hành trình thăm thú những vùng đất mới vô cùng thú vị và đáng ghen tỵ.

Sao Việt 1/6: Cường Đô La ngồi khụy chăm sóc vợ mới sinh, hình ảnh không ngờ của Thùy Tiên trước tin thắng kiện - Ảnh 2
 

Xôn xao khoảnh khắc Thùy Tiên ngồi quỵ gối trước khi hay tin thắng kiện

Mới đây, trên MXH vừa lan truyền khoảnh khắc hoa hậu Thùy Tiên có thái độ khác lạ trước giờ tòa thông báo kết quả vụ kiện với bà Đặng Thùy Trang vào ngày 31/5 vừa qua. Theo đó, trong ảnh nàng hậu lộ vẻ lo lắng, mệt mỏi, hồi hộp chờ phán xét cuối cùng của tòa án. 

Sao Việt 1/6: Cường Đô La ngồi khụy chăm sóc vợ mới sinh, hình ảnh không ngờ của Thùy Tiên trước tin thắng kiện - Ảnh 3
 

Loạt hình ảnh trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã dành lời động viên đến Thùy Tiên và hi vọng nàng hậu sẽ vui vẻ, sớm trở lại tinh thần sau những sóng gió để trở lại với công việc. Được biết, hiện tại chân dài đang có chuyến công tác kết hợp với đi du lịch tại Hàn Quốc.

Bảo Anh để mặt mộc diện áo tắm, vóc dáng có còn nuột nà sau tin đồn ở ẩn sinh con

Mới đây, ca sĩ Hồng Ngọc - một đàn chị thân thiết với Bảo Anh chia sẻ lịch trình chạy show của giọng ca 9X ở Mỹ. Đặc biệt, Hồng Ngọc còn đăng tải khoảnh khắc Bảo Anh để mặt mộc, mặc áo tắm chụp ảnh với hai nhóc tỳ nhà cô ở bể bơi.

Sao Việt 1/6: Cường Đô La ngồi khụy chăm sóc vợ mới sinh, hình ảnh không ngờ của Thùy Tiên trước tin thắng kiện - Ảnh 4
 

"Cô Bảo Anh qua đến là bơi với hai nhóc ngay và liền. Cô ấy càng ngày càng xinh hết phần người khác à. Mọi người gặp Bảo Anh hai ngày cuối tuần này nhé", Hồng Ngọc viết kèm. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news