Tin mới

Sao Việt 29/5: Việt Hương gây bất ngờ với nhan sắc 25 năm trước, Ngọc Trinh lại khoe dáng cực 'bạo' đọ nắng hè

Thứ hai, 29/05/2023, 21:16 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 29/5: Việt Hương gây bất ngờ với nhan sắc 25 năm trước, Ngọc Trinh lại khoe dáng cực 'bạo' đọ nắng hè,...

Việt Hương gây bất ngờ với nhan sắc 25 năm trước

Mới đây trên trang cá nhân, Việt Hương khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi đăng tải hình ảnh từ quá khứ, khoe nhan sắc thuở thanh xuân khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Cùng với hình ảnh này, nữ diễn viên viết: "Hồi đó được lên bìa báo là trời ơi là trời á... 1999!".

Trong khoảnh khắc nữ nghệ sĩ đăng tải, thời điểm đó cô mới 23 tuổi thế nhưng đã có được tiếng tăm trong làng hài. Bài báo lúc này đã có bài viết riêng để nói về hành trình sự nghiệp của Việt Hương. 

Sao Việt 29/5: Việt Hương gây bất ngờ với nhan sắc 25 năm trước, Ngọc Trinh lại khoe dáng cực 'bạo' đọ nắng hè - Ảnh 1
 

Cùng với sự nghiệp khiến bao người ngưỡng mộ, nhan sắc của Việt Hương thời điểm đó cũng nhận được lời khen hết lời. Ở tuổi 23, Việt Hương trên đỉnh cao nhan sắc cùng với sự trẻ trung khiến cô nổi bật trong mọi khoảnh khắc lên hình. Đặc biệt, với hình ảnh họa bìa báo, Việt Hương thời điểm đó đủ tỏa sáng, trở thành gương mặt trang bìa đầy ấn tượng. 

Elly Trần khoe ảnh chụp với con gái 10 tuổi, dân mạng nhận xét như 'hai chị em'!

Mới đây, Elly Trần đã chia sẻ hình ảnh chụp cùng con gái Cadie Mộc Trà trên trang Facebook cá nhân. Bức ảnh nhanh chóng viral trên mạng xã hội và nhận được cơn mưa lời khen từ cư dân mạng về visual tươi tắn xinh như búp bê của hai mẹ con. Mỹ nhân sinh năm 1987 ghi kèm chú thích: "Gái iu U10, mẹ iu U40 2023 check".

Sao Việt 29/5: Việt Hương gây bất ngờ với nhan sắc 25 năm trước, Ngọc Trinh lại khoe dáng cực 'bạo' đọ nắng hè - Ảnh 2
 

Dưới phần bình luận, cư dân mạng dành lời khen có cánh cho hai mẹ con.

Ngọc Trinh lại khoe dáng cực 'bạo' đọ nắng hè

Mới đây trên trang Instagram cá nhân, Ngọc Trinh tiếp tục tung ra khoảnh khắc hậu trường của bộ ảnh mới. Với bối cảnh là biển lớn, "nữ hoàng nội y" tiếp tục phô bày cơ thể, khoe đường cong cực hút mắt. Đây là một trong số nhiều bộ ảnh mà từ đầu hè đến giờ Ngọc Trinh đã thực hiện và khiến dân tình không khỏi "toát mồ hôi" vì màn lên đồ cực táo bạo và đầy cuốn hút.

Sao Việt 29/5: Việt Hương gây bất ngờ với nhan sắc 25 năm trước, Ngọc Trinh lại khoe dáng cực 'bạo' đọ nắng hè - Ảnh 3
 

Trong khoảnh khắc này, Ngọc Trinh diện thiết kế lạ mắt với chiếc đầm thắt nút, phần xẻ đầy táo bạo o ép vòng 1. Dù diện trang phục khó nhằn nhưng người đẹp Trà Vinh vẫn vô cùng tự tin tạo dáng để cho ra những bức hình đẹp nhất ở mọi góc chụp.

Bên cạnh vóc dáng khiến dân tình ná thở vì quá quyến rũ thì nhan sắc của Ngọc Trinh cũng khiến nhiều người trầm trồ, dành nhiều lời ngợi khen. Nếu như sở hữu thân hình cực kỳ nóng bỏng thì nhan sắc của "nữ hoàng nội y" lại trái ngược hoàn toàn với phong cách này. Vẻ đẹp ngây thơ, trẻ trung khiến bộ ảnh của Ngọc Trinh càng thêm cuốn hút, khó lòng rời mắt.

Lâm Vỹ Dạ lộ nhan sắc thật giữa lúc vướng nghi vấn trùng tu nhan sắc

Mới đây, Lâm Vỹ Dạ đã có màn hiện diện tại một sự kiện. Tại đây những hình ảnh của nữ diễn viên nhanh chóng được phóng viên và khách mời ghi lại và nhan sắc của cô thực sự khiến nhiều người phải trầm trồ.

Sao Việt 29/5: Việt Hương gây bất ngờ với nhan sắc 25 năm trước, Ngọc Trinh lại khoe dáng cực 'bạo' đọ nắng hè - Ảnh 4
 

Xuất hiện tại sự kiện, Lâm Vỹ Dạ diện chiếc váy hồng nổi bật, tóc buộc thấp làm nổi bật phong thái quý phái, sang chảnh. Đặc biệt thông qua camera thường, nhan sắc thật sự của bà xã Hứa Minh Đạt lộ rõ vẻ xinh đẹp, trẻ trung không hề khác so với những bức hình nữ nghệ sĩ chia sẻ trên MXH gần đây.

Có thể thấy rõ thông qua loạt ảnh chưa chỉnh sửa vẫn có thể thấy rõ được đường nét hài hòa, vẻ đẹp chuẩn tự nhiên. Rõ ràng, Lâm Vỹ Dạ không hề thực hiện thẩm mỹ mà việc Giảm cân kết hợp với lối trang điểm nhẹ nhàng, gu thời trang ấn tượng hơn hơn mà nữ nghệ sĩ đã có sự thay đổi tích cực về mặt ngoại hình và nhận được nhiều lời khen ngợi của công chúng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news