Tin mới

Sao Việt 30/5: Đàm Thu Trang hạ sinh quý tử cho Cường Đôla, Hồ Văn Cường lại nhận tiền 'khủng' từ fan

Thứ ba, 30/05/2023, 19:30 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 30/5: Đàm Thu Trang hạ sinh quý tử cho Cường Đôla, Hồ Văn Cường lại nhận tiền 'khủng' từ fan,...

Đàm Thu Trang hạ sinh quý tử cho Cường Đôla

Vào chiều 30/5, trên trang cá nhân Cường Đôla đã thông báo vợ Đàm Thu Trang đã hạ sinh thành viên mới cho gia đình. Bức ảnh Cường Đô La bế con gái cười hạnh phúc, chị hai Suchin còn vẫy thay chào người em của mình kèm dòng caption: "Helllo Sutin".

Sao Việt 30/5: Đàm Thu Trang hạ sinh quý tử cho Cường Đôla, Hồ Văn Cường lại nhận tiền 'khủng' từ fan - Ảnh 1
 

Trước đó ở thời điểm mang thai, Đàm Thu Trang đã giấu kín chuyện mang bầu và chỉ công khai tin vui vào những ngày cuối thai kì với bộ ảnh siêu xinh bên con gái Suchin. 

Phương Nhi từng 'trùng tu' một điểm trên gương mặt giúp nhan sắc thăng hạng

Mới đây, loạt hình ảnh trong quá khứ của Phương Nhi bất ngờ được đào lại và được chia sẻ trên MXH. Trong loạt hình này, Phương Nhi thuở còn cắp sách đến trường đã sở hữu gương mặt thanh tú, sống mũi dọc dừa, đôi môi trái tim vô cùng xinh xắn cùng làn da trắng sáng đầy ấn tượng. 

Sao Việt 30/5: Đàm Thu Trang hạ sinh quý tử cho Cường Đôla, Hồ Văn Cường lại nhận tiền 'khủng' từ fan - Ảnh 2
 

Tuy nhiên thời điểm này, nàng hậu lại sở hữu một khuyết điểm đó là hàm răng không đều. Đây cũng là điểm duy nhất trên gương mặt mà Phương Nhi đã thực hiện trùng tu khi cô được bố mẹ đầu tư cho đi niềng răng. Việc can thiệp răng từ nhỏ giúp cho nàng hậu ngày càng thăng hạng về nhan sắc và tỏa sáng với nụ cười rạng ngời.

Hồ Văn Cường tiếp tục nhận được món quà cực giá trị từ người hâm mộ

Mới đây, FC của Hồ Văn Cường đã đăng tải hình ảnh về một món quà cực giá trị mà người hâm mộ dành tặng cho nam ca sĩ trẻ. Đó tiếp tục là một bó hoa được kết bằng tiền với tổng giá trị lên đến 120 triệu đồng. Đáng chú ý, người tặng bó hoa tiền này cho Hồ Văn Cường lại giấu tên và thể hiện tình cảm với nam ca sĩ trẻ bằng vài dòng ngắn gọn: "Chàng ca sĩ mà cô yêu thương - Cô Sài Gòn".

Sao Việt 30/5: Đàm Thu Trang hạ sinh quý tử cho Cường Đôla, Hồ Văn Cường lại nhận tiền 'khủng' từ fan - Ảnh 3
 

Có thể thấy, Hồ Văn Cường ngày một nhận được nhiều tình cảm hơn từ phía người hâm mộ và những người hâm mộ của nam ca sĩ trẻ cũng vô cùng chịu chi khi không ngần ngại dùng số tiền cực lớn làm quà tặng.

Noo Phước Thịnh bất ngờ gây sốt với hình ảnh 15 năm trước

Mới đây, những hình ảnh cách đây 15 năm khi tham gia bộ phim Kính Vạn Hoa của Noo Phước Thịnh bất ngờ được dân tình chia sẻ rầm rộ. 

Theo đó, trong phim Noo Phước Thịnh vào vai cậu tổ trưởng vô cùng năng động và tốt bụng, muốn giúp đỡ các bạn học kém hơn. Tuy nhiên, một trong những điều thu hút sự chú ý lại chính là ngoại hình của nam ca sĩ vào thời điểm đó. 

Sao Việt 30/5: Đàm Thu Trang hạ sinh quý tử cho Cường Đôla, Hồ Văn Cường lại nhận tiền 'khủng' từ fan - Ảnh 4
 

Cụ thể, cách đây 15 năm, Noo Phước Thịnh vẫn còn đen nhẻm, để tóc chôm chôm cùng hàm răng khấp khểnh. Cùng với đó, tính cách có phần năng động của một cậu học sinh cấp 3 cũng khiến nhiều khán giả xem qua phải bất ngờ. So với hình ảnh thực tại của nam giọng ca Gạt Đi Nước Mắt, nhiều người nhận xét so nhan sắc thủa ấy với hiện tại đúng là khác nhau 'một trời một vực'. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news