Tin mới

Sao Việt 11/1: Hồ Văn Cường nhận tin vui sự nghiệp, Puka xin lỗi giữa lúc tình cảm mặn nồng bên chồng trẻ

Thứ năm, 11/01/2024, 18:30 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 11/1: Hồ Văn Cường nhận tin vui sự nghiệp, Puka xin lỗi giữa lúc tình cảm mặn nồng bên chồng trẻ,...

Hồ Văn Cường nhận tin vui sự nghiệp

Mới đây trên trang fanclub của Hồ Văn Cường đã thông báo tin vui về thành tích của MV Người ơi đừng bỏ quê. Theo đó, MV này trong 2 tháng trình làng đã đạt được 3 triệu lượt theo dõi. Trước đó MV của Hồ Văn Cường cũng liên tục leo lên top trending khi vừa ra mắt. Thành quả này chứng minh cho thành công, sự nghiệp ngày càng đi lên của Hồ Văn Cường cũng như tình cảm, sự ủng hộ ngày một nhiều của công chúng dành cho nam ca sĩ trẻ.

Sao Việt 11/1: Hồ Văn Cường nhận tin vui sự nghiệp, Puka xin lỗi giữa lúc tình cảm mặn nồng bên chồng trẻ - Ảnh 1
 

Ở thời điểm hiện tại, ca khúc cover Anh cho em mùa xuân của Hồ Văn Cường đang nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ. Ca khúc hiện vẫn đang lọt top trending YouTube chỉ sau một thời gian ngắn ra mắt.

Diễn viên Hoàng Yến đi siêu âm, úp mở về việc có thêm em bé ở tuổi U50

Mới đây trên trang cá nhân, nữ diễn viên Đào Hoàng Yến khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi đăng tải loạt ảnh check-in tại phòng siêu âm buồng trứng. Đáng chú ý trong khoảnh khắc này, phong cách cá tính, mạnh mẽ, đậm chất "dân chơi" của Diễn viên Hoàng Yến khiến dân tình đổ dồn sự chú ý.

Sao Việt 11/1: Hồ Văn Cường nhận tin vui sự nghiệp, Puka xin lỗi giữa lúc tình cảm mặn nồng bên chồng trẻ - Ảnh 2
 

Cùng với loạt khoảnh khắc này, diễn viên Hoàng Yến úp mở: "Hôm nay ngày mưa gió mình quyết định đi làm một việc quan trọng. Sau khi siêu âm bác sĩ bảo buồng trứng vẫn đẹp nhờ. Nói chung là gặp bác sĩ thì mọi việc đều tốt đẹp, happy kỳ diệu". Chia sẻ này càng khiến Cộng đồng mạng tin tưởng rằng diễn viên Đào Hoàng Yến có dự định sinh thêm con sau khi đã trải qua 4 cuộc hôn nhân không thành.

Tuy nhiên với tạo hình đầy cá tính lần này, không ít người phỏng đoán đây chỉ là một vai diễn trong dự án mới của Đào Hoàng Yến.

Puka bất ngờ đăng đàn gửi lời xin lỗi

Mới đây trên trang cá nhân, Puka đã có bài đăng đáng chú ý khi cô vừa trở về từ một lễ trao giải. Theo đó, nữ diễn viên đã gửi lời xin lỗi đến những người đồng nghiệp vì một sự cố không đáng có của mình.

Sao Việt 11/1: Hồ Văn Cường nhận tin vui sự nghiệp, Puka xin lỗi giữa lúc tình cảm mặn nồng bên chồng trẻ - Ảnh 3
 

"Cúi đầu xin lỗi cả ê-kíp phim Thạch Sanh Lý Thanh nhiều lắm. Pu công bố lộn tên mà không biết thật sự. Cứ nghĩ mình đọc đúng không đó, nên cứ tỉnh queo. Lúc xuống mấy bé fan Pu nói Pu mới biết mình đọc nhầm. Xin lỗi em Ngọc Thanh Tâm, coi lại clip thấy em ở dưới cười nhiều chắc em không giận chị đâu huhu. Và cuối cùng xin chúc mừng phim thắng lớn với ba giải Ngôi Sao Xanh năm nay nha", Puka viết.

Ngay bên dưới bài đăng của mình, những người được nữ diễn viên nhắc đến đều thể hiện sự thông cảm với nữ diễn viên. Bên cạnh đó, cư dân mạng cũng không có những cái nhìn quá khắt khe về sự cố này của Puka.

Ninh Dương Lan Ngọc lên tiếng trước nghi vấn 'chơi trội' tại Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng

Trong màn công diễn 4 của Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng, các chị đẹp Thu Phương, Lan Ngọc, Trang Pháp, Diệu Nhi, Huyền Baby đã hóa thân thành các nữ thần Hy Lạp với tông màu trắng trong trang phục làm chủ đạo. Tuy nhiên chỉ riêng Ninh Dương Lan Ngọc lại hiện diện nổi bật hơn cả khi khoác trên mình trang phục màu vàng đồng. Điều này khiến không ít người cho rằng nữ diễn viên "chơi trội", cố gắng nổi bật hơn và lấn lướt các chị đẹp khác.

Sao Việt 11/1: Hồ Văn Cường nhận tin vui sự nghiệp, Puka xin lỗi giữa lúc tình cảm mặn nồng bên chồng trẻ - Ảnh 4
 

Trước những hoài nghi này, phía Ninh Dương Lan Ngọc mới đây đã chính thức lên tiếng, làm sáng tỏ mọi hoài nghi về hình ảnh của mình trong mắt khán giả. 

"Đội ngũ định hình phong cách cũng ghi nhận được nhiều thắc mắc từ khán giả, chắc chắn có sửa đổi phù hợp và mong được chia sẻ: Đây là sự cố ngoài ý muốn, từ chính người chơi tới ê-kíp đều không có cái 'khát khao' nào ngoài việc làm tốt bổn phận của một nghệ sĩ trình diễn", phía ê-kíp Ninh Dương Lan Ngọc lên tiếng.

Về phần các thành viên của đội Ninh Dương Lan Ngọc, sau tiết mục này các chị đẹp vẫn giữ thái độ im lặng, thoải mái thể hiện tình cảm với nhau nhưng chứng minh cho những hoài nghi kia là không có cơ sở.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news