Tin mới

Sao Việt 9/1: Dung mạo của con gái Trường Giang và Nhã Phương, Mỹ Tâm hé lộ góc khuất sau ánh hào quang

Thứ ba, 09/01/2024, 19:30 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 9/1: Dung mạo của con gái Trường Giang và Nhã Phương, Mỹ Tâm hé lộ góc khuất sau ánh hào quang,..

Dung mạo của con gái Trường Giang và Nhã Phương

Mới đây trên mạng xã hội, một đoạn clip hậu trường ghi lại khoảnh khắc chụp hình của gia đình Trường Giang và Nhã Phương được đăng tải. Ở thời điểm này, Nhã Phương vẫn đang mang bầu con thứ hai với bụng bầu "vượt mặt", cô nhận được sự quan tâm, chăm sóc chu đáo từ ông xã Trường Giang. Đặc biệt, khoảnh khắc hậu trường này cũng vô tình hé lộ về dung mạo của bé Destiny.

Sao Việt 9/1: Dung mạo của con gái Trường Giang và Nhã Phương, Mỹ Tâm hé lộ góc khuất sau ánh hào quang - Ảnh 1
 

Có thể thấy, bé Destiny ở tuổi lên 4 vô cùng đáng yêu với gương mặt bầu bĩnh, đường nét gương mặt thừa hưởng những nét đẹp nhất của cả bố và mẹ. Nhiều cư dân mạng lại cho rằng Destiny càng lớn càng như "bản sao" của Diễn viên Nhã Phương.

Lâm Bảo Châu đáp cực 'ngọt' khi nói về nhan sắc Lệ Quyên

Mới đây nhất, cả hai tiếp tục có màn phát "cẩu lương" cho người hâm mộ và cư dân mạng khi tung ra đoạn video đối đáp ngọt ngào dành cho nhau.

Sao Việt 9/1: Dung mạo của con gái Trường Giang và Nhã Phương, Mỹ Tâm hé lộ góc khuất sau ánh hào quang - Ảnh 2
 

Theo đó trong khoảnh khắc này, Lệ Quyên hiện diện lộng lẫy với váy cúp ngực xanh nổi bật cùng chiếc vòng ngọc trai sáng chói, cô ngồi tình tứ bên cạnh bạn trai Lâm Bảo Châu. Trong lúc này, "nữ hoàng phòng trà" ngẫu hứng hỏi "Cưng nhìn chị có đẹp không?". Nam người mẫu hài hước đáp lời: "Chị đẹp, đẹp như yêu tinh...".

Chưa dừng lại ở đó, Lệ Quyên như trách móc bạn trai: "Hay quá hé, dám nói chị là yêu tinh nữa hé!". Ngay lập tức, Lâm Bảo Châu đã đáp lại với lời lẽ đầy ngọt ngào khiến dân tình đứng ngồi không yên bởi quá lãng mạn: "Yêu tinh, mới cướp được linh hồn của em".

Diệu Nhi và Anh Tú tung khoảnh khắc lãng mạn trên biển, cái kết khiến dân tình 'cười té ghế'

Mới đây trên trang cá nhân, vợ chồng Diệu Nhi và Anh Tú khiến dân tình đổ dồn sự chú ý với khoảnh khắc lãng mạn hiếm hoi được cặp đôi đăng tải. Có thể thấy, vợ chồng Diệu Nhi và Anh Tú đang có khoảng thời gian nghỉ dưỡng tại một bãi biển và ghi lại những khoảnh khắc đầy tình cảm bên nhau.

Sao Việt 9/1: Dung mạo của con gái Trường Giang và Nhã Phương, Mỹ Tâm hé lộ góc khuất sau ánh hào quang - Ảnh 3
 

Tuy nhiên trong khoảnh khắc được nữ diễn viên đăng tải, cô nàng khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi đang trong lúc nắm tay chơi đùa trên biển với chồng thì bất ngờ bị ngã nhào. Biểu cảm tươi vui hạnh phúc chuyển sang biểu cảm sượng trân của Diệu Nhi khiến dân tình không nhịn nổi cười. Một lần nữa, vợ chồng Diệu Nhi và Anh Tú lại có màn tấu hài cực mạnh gửi đến người hâm mộ cũng như cư dân mạng.

Mỹ Tâm thừa nhận góc khuất đầy nỗi buồn đằng sau ánh hào quang

Trong một sự kiện vừa qua, Mỹ Tâm đã trải lòng về góc khuất đằng sau ánh hào quang rực rỡ vẫn có những nỗi buồn, sự tuyệt vọng thậm chí là có lúc muốn bỏ cuộc. Giọng ca gốc Đà Nẵng chia sẻ:

Sao Việt 9/1: Dung mạo của con gái Trường Giang và Nhã Phương, Mỹ Tâm hé lộ góc khuất sau ánh hào quang - Ảnh 4
 

"Một nghệ sĩ ngoài việc cống hiến, thực hiện công tác nghệ thuật còn có sự ảnh hưởng nhất định tới khán giả, các bạn trẻ. Vì thế, tôi còn muốn tập trung vào công việc cộng đồng, làm sao để truyền năng lượng, thông điệp tốt nhất. Có những lúc, tôi cũng tuyệt vọng, muốn buông xuôi hết chứ không phải lúc nào cũng mạnh mẽ. Nhưng không biết do tính cách hay sao mà tôi luôn tự nhủ phải cố gắng hơn chút nữa, qua ngày mai vẫn cố gắng thêm xem như thế nào. Nhiều lúc tôi cảm thấy chịu hết nổi rồi, quá mệt mỏi, tự hỏi tại sao phải làm những chuyện như thế này. Nhưng rồi tôi nghĩ, mình không làm thì ai làm".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news