Tin mới

Sao Việt 11/11: Thùy Tiên tiết lộ sự thật khi để hình Quang Linh Vlogs, Diệu Nhi bất ngờ báo tin vui sau hôn lễ

Thứ sáu, 11/11/2022, 19:49 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 11/11: Thùy Tiên tiết lộ sự thật khi để hình Quang Linh Vlogs, Diệu Nhi bất ngờ báo tin vui sau hôn lễ...

Thùy Tiên tiết lộ sự thật khi để hình Quang Linh Vlogs​

Đêm qua 10/11, Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã khiến nhiều fan hâm mộ cũng như CDM không khỏi bấn loạn khi bất ngờ đổi hình ảnh đại diện trên trang cá nhân của mình là hình ảnh Quang Linh Vlogs và Lôi Con, đính kèm cùng chú thích với nội dung 'có chơi có chịu'.

Sao Việt 11/11: Thùy Tiên tiết lộ sự thật khi để hình Quang Linh Vlogs, Diệu Nhi bất ngờ báo tin vui sau hôn lễ - Ảnh 1

Đáng nói hơn là sau đó, Quang Linh Vlogs cũng đã thay đổi hình ảnh đại diện của mình thành hình ảnh của Nguyễn Thúc Thùy Tiên. Tuy nhiên, nếu biết được sự thật phía sau có lẽ sẽ không ít người phải tẽn tò bởi lẽ đây thực chất chỉ là hình phạt mà Thùy Tiên phải chịu.

Giữa ồn ào với Shark Bình, Phương Oanh 'lột xác' khó nhận ra

Mặc cho những thị phi, ồn ào bủa vây, mới đây Phương Oanh cùng shark Bình được bắt gặp cùng nhau đi Thái Lan du lịch. Cả hai cũng có những cử chỉ tình tứ, yêu thương dành cho nhau. Sau chuyến đi du lịch cùng shark Bình không lâu, Phương Oanh đã chính thức có màn tái xuất MXH và chia sẻ nhiều hơn những hình ảnh xinh đẹp của mình.

Sao Việt 11/11: Thùy Tiên tiết lộ sự thật khi để hình Quang Linh Vlogs, Diệu Nhi bất ngờ báo tin vui sau hôn lễ - Ảnh 2

Mới đây nhất, công chúng không khỏi trầm trồ trước tạo hình khác lạ của Phương Oanh. Trong khoảnh khắc này, nữ diễn viên Hương vị tình thân thả biểu cảm mơ màng, tạo hình tựa cổ trang. "Rồi không biết phải viết cap gì với cái sự demo này các bác ạ!", Phương Oanh chia sẻ đi kèm bức hình khoe nhan sắc.

Tròn 1 tháng kết hôn với Anh Tú, Diệu Nhi bất ngờ báo tin vui

Ngay sau khi kết hôn với Anh Tú, Diệu Nhi chứng minh sự chăm chỉ, nỗ lực không ngừng nghỉ của mình khi nhanh chóng tái xuất làng giải trí với dự án mới. Mới đây nhất, Diệu Nhi khiến người hâm mộ vô cùng thích thú và háo hức khi báo tin vui về sự hiện diện trở lại của mình trên sóng truyền hình.

Sao Việt 11/11: Thùy Tiên tiết lộ sự thật khi để hình Quang Linh Vlogs, Diệu Nhi bất ngờ báo tin vui sau hôn lễ - Ảnh 3

Theo đó, nữ diễn viên sẽ cùng với nhiều tên tuổi khác như Minh Hằng, Thanh Duy đảm nhiệm vai trò vô cùng quan trọng trong chương trình mới mang tên Nhảy Đi Ngại Chi.

Người trong giới tiết lộ tình trạng của Hoài Lâm sau thời gian tái xuất

Sao Việt 11/11: Thùy Tiên tiết lộ sự thật khi để hình Quang Linh Vlogs, Diệu Nhi bất ngờ báo tin vui sau hôn lễ - Ảnh 4

Mới đây, tại sự kiện ra mắt dự án âm nhạc mới, nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường, người anh thân thiết của Hoài Lâm đã có chia sẻ những chia sẻ gây chú ý. Nhạc sĩ Minh Cường nhận định, Hoài Lâm là người rụt rè, nhưng luôn ân cần, lễ phép và yêu thương mọi người. "Có thể trong giọng hát của Hoài Lâm không được như trước nhưng cách xử lý, luyến láy vẫn là Hoài Lâm, không lẫn vào đâu được", nam nhạc sĩ chia sẻ về đàn em.

Vừa thể hiện tình cảm với vợ, Hồng Đăng tiếp tục công khai tình yêu lớn khác

Mới đây nhất, Hồng Đăng và bà xã còn đi hâm nóng tình cảm khi cả hai vợ chồng "trốn con" vi vu Tây Bắc, săn mây và ngắm nhìn khung cảnh hùng vĩ tại Tà Xùa. Thông qua loạt hình ảnh được chia sẻ, Hồng Đăng cho thấy một cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc cũng như tình yêu mà anh dành cho bà xã của mình. 

Sao Việt 11/11: Thùy Tiên tiết lộ sự thật khi để hình Quang Linh Vlogs, Diệu Nhi bất ngờ báo tin vui sau hôn lễ - Ảnh 5

Cùng với loạt hình ảnh tình cảm bên vợ Anh Đào, Hồng Đăng mới đây còn chứng tỏ đẳng cấp "tay chơi" khi thể hiện sự thích thú của mình với một tình yêu, đam mê lớn đối với xe cộ. Trên trang cá nhân, nam diễn viên Thương ngày nắng về chia sẻ bức hình bên xế hộp song hành cùng vợ chồng trong chuyến đi Tà Xùa này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news