Tin mới

NSND Trần Nhượng, NSƯT Minh Tuấn nói gì về bộ phim 'Trạng nhí'?

Thứ sáu, 11/11/2022, 17:32 (GMT+7)

"Trạng nhí" của đạo diễn Nguyễn Love mang đến cho khán giả những bài học sâu sắc về lòng trắc ẩn giúp trẻ phân biệt được thiện - ác, tốt - xấu một cách nhẹ nhàng, gần gũi.

Mới đây, Trạng nhí của đạo diễn Nguyễn Love đã có buổi giới thiệu phim tại Hà Nội. Đây là dạng phim ngắn, dự kiến 150 tập là tái hiện lại nhiều tích truyện và trò chơi dân gian hứa hẹn sẽ nhận được sự quan tâm, dõi theo của khán giả truyền hình. 

Tham dự tại sự kiện có sự xuất hiện của các nghệ sĩ đình đám như: NSND Quốc Anh, NSND Trần Nhượng, NSƯT Minh Tuấn, NSƯT Tiến Mộc, NSƯT Ngọc Tản, Thanh Hương, Phạm Anh Tuấn, Huyền Trang (Trang Ếch),.. 

Dàn diễn viên trong phim Trạng nhí (Ảnh: NSX)
Dàn diễn viên trong phim Trạng nhí (Ảnh: NSX)

Đặc biệt còn có sự xuất hiện của 3 diễn viên nhí, đảm nhận vai chính trong phim gồm: Lục Thế Đạt (vai bé Sửu), bé Muối Dubai (vai bé Muối) và Bảo Linh (vai bé Na) cùng dàn người mẫu, diễn viên nhí khác như: Tâm Anh, bé Quỳnh Anh Ziin (Sóc), bé Lucky,...

Bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến những tình huống hài hước vừa đáng yêu trong phim khiến khán giả cười và thích thú. Trong đó có nhiều câu nói đang hot trend ở thời điểm hiện tại cũng xuất hiện trong trailer phim như: “Hai ba con gà- Không đi la cà. Hai ba con mực – Không đi ăn chực. Hai ba con cóc – Mùa màng bội thóc…”.

NSƯT Minh Tuấn khẳng định, Trạng nhí sẽ thu hút khách. Lý do là bởi hiện nay các chương trình giải trí cho trẻ em trên sóng truyền hình còn ít, hầu như là phim hoạt hình hoặc các chương trình của nước ngoài… Còn phim Việt dành cho người Việt để đi vào cuộc sống, đi vào những câu chuyện gần gũi với chính bản thân các cháu cũng như các bậc phụ huynh thì rất hiếm hoi. 

Bé Muối Dubai - 1 trong 3 diễn viên nhí chính trong bộ phim Trạng nhí (Ảnh: NSX)
Bé Muối Dubai - 1 trong 3 diễn viên nhí chính trong bộ phim Trạng nhí (Ảnh: NSX)

Về phía NSND Trần Nhượng cũng nêu thêm quan điểm, bộ phim không chỉ phù hợp với trẻ em thời nay mà còn với cả thế hệ phụ huynh. Đó cũng là một lời nhắc nhở với các bậc phụ huynh, cần phải quan tâm, chăm sóc tốt hơn nữa con em mình để các cháu có thể vừa phát triển tài năng mà vẫn giữ được nề nếp, gia phong trong gia đình.

“Tôi nhận lời tham gia Trạng Nhí vì đây là bộ phim hướng các cháu thuộc thế hệ trẻ về những câu chuyện dân gian và tôi thấy điều đó rất hay, rất cần thiết.

Với vai diễn này, tôi muốn các cháu hiểu rằng từ xa xưa đã có người tốt kẻ xấu và muốn các cháu phân biệt được rõ ràng cái tốt, cái xấu. Trong phim, tôi đặc biệt ấn tượng với vai bé Muối vì cậu bé rất thông minh”, NSND Quốc Anh chia sẻ. 

NSND Trần Nhượng, NSƯT Minh Tuấn nói gì về bộ phim 'Trạng nhí'? - Ảnh 1

Phim dự kiến được công chiếu trên VTVCab vào tháng 11 này.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news