Tin mới

Sao Việt 10/11: Ngọc Châu báo tin vui trước thềm Miss Universe 2022, nhan sắc thăng hạng của BTV Hoài Anh

Thứ năm, 10/11/2022, 21:44 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 10/11: Ngọc Châu báo tin vui trước thềm Miss Universe 2022, Nhan sắc thăng hạng của BTV Hoài Anh....

Ngọc Châu báo tin vui trước thềm Miss Universe 2022

Sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất của Miss Universe Việt Nam 2022 (Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022), Ngọc Châu đã có những hoạt động năng nổ bắt đầu nhiệm kỳ hoa hậu hậu của mình cũng như hoạt động nhiều hơn trên nền tảng MXH để lan tỏa giá trị sắc đẹp Việt cũng như để hình ảnh bản thân đến gần hơn fan sắc đẹp quốc tế.

Sao Việt 10/11: Ngọc Châu báo tin vui trước thềm Miss Universe 2022, nhan sắc thăng hạng của BTV Hoài Anh - Ảnh 1

Vừa qua, chuyên trang sắc đẹp uy tín Sash Factor đã đưa ra bảng xếp hạng dàn thí sinh nổi tiếng, có lượng người theo dõi lớn của Miss Universe. Đáng chú ý, Ngọc Châu là thí sinh lọt thứ hạng cao khi đứng ở Top 6 thí sinh được theo dõi nhiều nhất trên nền tảng Instagram với hơn 300 nghìn người theo dõi. 

Lệ Quyên được Lâm Bảo Châu nuông chiều như bà hoàng

Đến hẹn lại lên, vào sáng nay, Lệ Quyên đăng tải khoảnh khắc ngọt ngào bên tình trẻ. "Nữ hoàng phòng trà" cho biết sau khi thức dậy, cô được Lâm Bảo Châu phục vụ đồ ăn sáng. Cuộc sống yên bình như cổ tích khi cả hai đi ngủ lúc 10 giờ tối và thức dậy lúc 10 giờ sáng.

Sao Việt 10/11: Ngọc Châu báo tin vui trước thềm Miss Universe 2022, nhan sắc thăng hạng của BTV Hoài Anh - Ảnh 2

Ở khoảnh khắc khác, Lệ Quyên chứng minh đẳng cấp nóc nhà quyền lực khi thoải mái gác chân lên người Lâm Bảo Châu. Biểu cảm gương mặt "ba phần bất lực bảy phần nuông chiều của nam người mẫu khiến công chúng phải ngưỡng mộ.

Nhan sắc thăng hạng của BTV Hoài Anh

Mới đây, BTV Hoài Anh chia sẻ khoảnh khắc xinh đẹp, ngọt ngào như cô gái tuổi đôi mươi: "Tóc ướt trăng thề, lời yêu chưa nói, trên môi vụng về!". Nhan sắc ngày càng thăng hạng của BTV Hoài Anh nhận cơn mưa lời khen của cư dân mạng:

Sao Việt 10/11: Ngọc Châu báo tin vui trước thềm Miss Universe 2022, nhan sắc thăng hạng của BTV Hoài Anh - Ảnh 3

"Chị yêu ngày càng trẻ và xinh; Đẹp xuất sắc Hoài Anh ơi; Ôi nàng thơ của tôi đây rồi; Nét ngây thơ làm vương vấn trái tim bao người...".

Ngọc Sơn tiết lộ lý do chưa lấy vợ sinh con

Trong buổi họp báo vừa qua, ca nhạc sĩ Ngọc Sơn đã có những chia sẻ thú vị về cuộc sống chăn đơn gối chiếc và những dự định tương lai. Nam ca sĩ tiết lộ lý do mãi chưa chịu lấy vợ, sinh con là vì vẫn muốn dành thời gian phục vụ cho đam mê nghệ thuật:

Sao Việt 10/11: Ngọc Châu báo tin vui trước thềm Miss Universe 2022, nhan sắc thăng hạng của BTV Hoài Anh - Ảnh 4

"Ngày trước mỗi khi trên fanpage có những bình luận như: ‘anh lấy vợ đi’, tôi thường xóa đi bớt, fan cũng có một số người hiểu và khuyến khích tôi cứ sống như vậy đi. Tôi sinh ra là cháu đích tôn, nhiều người khuyên tôi nên lấy vợ sinh con nhưng tôi hoạt động quá nhiều nên hơi sợ hãi rồi. Tôi vẫn đang mải mê với công việc thành ra chưa nghĩ đến chuyện riêng”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news