Tin mới

Sao Việt 12/1: Lưu Thiên Hương tố cáo đồng nghiệp 'chợ búa', Cao Thái Sơn khoe cận mặt con trai

Thứ sáu, 12/01/2024, 19:30 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 12/1: Lưu Thiên Hương tố cáo đồng nghiệp 'chợ búa', Cao Thái Sơn khoe cận mặt con trai,...

Lưu Thiên Hương tố cáo đồng nghiệp 'chợ búa'

Mới đây trên trang cá nhân, ca sĩ/nhạc sĩ Lưu Thiên Hương có bài đăng đáng chú ý khi công khai khoảnh khắc bị một đồng nghiệp là NSƯT là giảng viên giảng dạy tại Nhạc viện TP.HCM tác động vật lý bằng cách ném điện thoại vào người.

Theo chia sẻ của Lưu Thiên Hương, nữ NSƯT này được cho là vu khống đồng nghiệp, vu khống học sinh dùng máy tính để xử lí âm thanh đã làm và xuất ra file wave (là một định dạng của tệp âm thanh). Mâu thuẫn giữa hai người ngày một căng thẳng nên Lưu Thiên Hương đã yêu cầu gọi bộ phận kỹ thuật lên để kiểm tra nhưng người này không đồng ý và bắt đầu có những câu nói xúc phạm. Khi Lưu Thiên Hương dùng điện thoại ghi lại sự việc đã bị người này ném điện thoại vào người.

Sao Việt 12/1: Lưu Thiên Hương tố cáo đồng nghiệp 'chợ búa', Cao Thái Sơn khoe cận mặt con trai - Ảnh 1
 

Trước sự việc đang xôn xao mạng xã hội, mới đây phía Nhạc Viện TP Hồ Chí Minh đã có những chia sẻ đầu tiên về sự việc. Chia sẻ trên Báo Lao động, Giám đốc Nhạc viện TP Hồ Chí Minh - ông Hoàng Ngọc Long cho biết: "Chiều nay 12.1 (khoảng 16h), tôi mới nhận được đơn tố cáo của Lưu Thiên Hương. Tôi phải tìm hiểu, làm việc với khoa về chuyên môn, bởi mới nghe được thông tin một chiều. Hiện tại, trường đang tổ chức thi cử, các khoa đều bận, lại vào dịp cuối tuần, trường chưa triệu tập được để làm rõ sự việc".

Lệ Quyên khoe dáng với đồ 2 mảnh

Mới đây trên trang cá nhân, Lệ Quyên khiến dân tình không khỏi trầm trồ khi đăng tải những hình ảnh mới khoe sắc vóc đầy cuốn hút tại nhà. Trong loạt ảnh này, nữ ca sĩ tự tin diện đồ 2 mảnh của thương hiệu mốt có tiếng và thoải mái tạo dáng để có thể phô bày được hết lợi thế hình thể của mình.

Sao Việt 12/1: Lưu Thiên Hương tố cáo đồng nghiệp 'chợ búa', Cao Thái Sơn khoe cận mặt con trai - Ảnh 2
 

Không những vậy, Lệ Quyên còn tự tin lên hình với gương mặt mộc đẹp không tỳ vết, để lộ làn da trắng sáng mịn màng. Sở hữu nhiều lợi thế về ngoại hình như làn da trắng mịn, thân hình đẹp chuẩn chỉnh, Lệ Quyên ở tuổi 42 vẫn luôn khiến cư dân mạng phải trầm trồ, ngưỡng mộ trong mỗi lần khoe dáng của mình.

Cao Thái Sơn khoe cận dung mạo quý tử, không quên hé lộ về mẹ của con trai

Sau khi tiết lộ đã đón con trai chào đời thì mới đây, nam ca sĩ đã không ngần ngại hé lộ diện mạo của quý tử. Chia sẻ thêm về con trai, Cao Thái Sơn cho biết con trai anh chào đời giữa tháng 12/2023, cậu bé tên là Cao Thái Minh. Ở thời điểm hiện tại anh cũng như cả gia đình đang vô cùng hạnh phúc khi gia đình đón thêm thành viên.

Sao Việt 12/1: Lưu Thiên Hương tố cáo đồng nghiệp 'chợ búa', Cao Thái Sơn khoe cận mặt con trai - Ảnh 3
 

Thông qua loạt khoảnh khắc của quý tử được Cao Thái Sơn chia sẻ, có thể thấy nhóc tỳ 1 tháng tuổi vô cũng kháu khỉnh, đáng yêu và đặc biệt thừa hưởng nhiều nét trên gương mặt của nam ca sĩ. Về mẹ của em bé, giọng ca 8x vẫn giấu kín danh tính với lý do  'muốn giữ sự riêng tư của gia đình'. Tuy nhiên, Cao Thái Sơn vẫn có những hé lộ về người đã sinh con cho mình: "Mẹ bé là một người rất xinh đẹp, con được thừa hưởng những gì tốt đẹp nhất của bố mẹ".

H'Hen Niê tự tin trổ tài ca hát khi đang tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng

Mới đây trên trang mạng xã hội của mình, hoa hậu H'Hen Niê đã đăng tải khoảnh khắc cầm mic, tự tin khoe giọng trên sân khấu âm nhạc. Đây là lần hiếm hoi nàng hậu thể hiện khả năng ca hát, đoạn video vì thế nhanh chóng nhận được sự chú ý của cư dân mạng.

Sao Việt 12/1: Lưu Thiên Hương tố cáo đồng nghiệp 'chợ búa', Cao Thái Sơn khoe cận mặt con trai - Ảnh 4
 

Trên sân khấu, H'Hen Niê hiện diện nổi bật với trang phục màu xanh lấp lánh và tự tin thể hiện ca khúc Niềm Tin Chiến Thắng với mong muốn truyền cảm hứng, thúc đẩy sự cố gắng của mọi người trong năm mới. Dù không phải ca sĩ chuyên nghiệp thế nhưng tiết mục này đã thể hiện rõ nguồn năng lượng dồi dào, thần thái tràn đầy tự tin khi khoe giọng của H'Hen Niê. Chính những điều này đã mang đến phần trình diễn đầy ấn tượng cho nàng hậu. Cư dân mạng vì thế cũng dành nhiều lời khen ngợi cho phần trình diễn của nàng hậu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news