Tin mới

Sao Việt 12/6: Hồ Ngọc Hà gặp sự cố 'muối mặt', Đỗ Mỹ Linh nhan sắc thay đổi sau nửa năm làm dâu hào môn

Thứ hai, 12/06/2023, 20:00 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 12/6: Hồ Ngọc Hà gặp sự cố 'muối mặt', Đỗ Mỹ Linh nhan sắc thay đổi sau nửa năm làm dâu hào môn,...

Hồ Ngọc Hà gặp sự cố về trang phục khi đứng cạnh ông xã Kim Lý

Mới đây, Hồ Ngọc Hà cùng Kim Lý đã có sự hiện diện cực ấn tượng với 2 bộ cánh màu đen đầy quý phái. Nếu như Kim Lý khoác trên mình bộ vest đầy lịch lãm thì Hồ Ngọc Hà lại nổi bật với thời trang xuyên thấu, chiếc váy bó khoe trọn đường cong cơ thể.

Sao Việt 12/6: Hồ Ngọc Hà gặp sự cố 'muối mặt', Đỗ Mỹ Linh nhan sắc thay đổi sau nửa năm làm dâu hào môn - Ảnh 1
 

Diện thời trang xuyên thấu tại sự kiện, dù Hồ Ngọc Hà đã rất tinh tế và khéo léo lựa chọn nội y sao cho phù hợp. Tuy nhiên dưới ánh sáng chói rực đã vô tình biến phong cách thời trang của nữ ca sĩ "phản chủ" khi ánh sáng đã "chiếu rọi" rõ "phụ tùng phụ nữ" mà nữ ca sĩ khoác lên người.

Nhã Phương khiến dân tình trầm trồ vì nhan sắc cực phẩm khi mang bầu

Sau khi thông báo mang bầu con thứ hai, Nhã Phương vẫn thường xuyên hiện diện trên trang cá nhân và cho thấy nhan sắc không có quá nhiều thay đổi của mình. Mới đây nhất, bà xã Trường Giang đã khiến công chúng phải thốt lên những lời ngợi khen bởi nhan sắc quá đỗi cực phẩm.

Sao Việt 12/6: Hồ Ngọc Hà gặp sự cố 'muối mặt', Đỗ Mỹ Linh nhan sắc thay đổi sau nửa năm làm dâu hào môn - Ảnh 2
 

Trong khoảnh khắc Nhã Phương đăng tải, nữ diễn viên thoải mái nhảy nhót trên nền nhạc sôi động. Cô cũng không ngần ngại khoe thân hình với vòng 2 to lên thấy rõ. Song đáng chú ý nhất chính là những khoảnh khắc bà xã Trường Giang khoe trọn dung mạo của mình. Với phong cách trang điểm tông hồng đào, đôi mắt to tròn, đôi môi căng bóng khiến gương mặt Nhã Phương trở thành điểm nhấn ấn tượng và "gây mê" Cộng đồng mạng bởi vẻ đẹp quá đỗi xinh tươi và lạ mắt này.

Đỗ Mỹ Linh ngày càng tăng cân, mặt tròn xoe, nhan sắc thay đổi

Mới đây, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh xuất hiện cùng một người bạn và nhanh chóng gây chú ý. Vẫn như thường lệ, nàng hậu gốc Hà Nội chỉ chụp nửa trên và giấu kín phần bụng giữa nghi vấn mang thai. Có thể thấy, thời gian gần đây, Đỗ Mỹ Linh tăng cân hơn, mặt tròn hơn và nhan sắc có nhiều thay đổi. 

Sao Việt 12/6: Hồ Ngọc Hà gặp sự cố 'muối mặt', Đỗ Mỹ Linh nhan sắc thay đổi sau nửa năm làm dâu hào môn - Ảnh 3
 

Thời gian gần đây, Đỗ Mỹ Linh liên tục vướng tin đồn mang thai sau thời gian lấy chồng chủ tịch. Nàng hậu họ Đỗ xuất hiện ít hơn và thường chỉ chụp ảnh cận mặt. Tuy nhiên, quan sát kỹ có thể thấy, Đỗ Mỹ Linh có phần tăng cân rõ rệt, mặt tròn hơn, vóc dáng tròn trịa hơn trước đây. Trước tin đồn mang thai, người trong cuộc chọn cách im lặng. 

Thiên Ân nay nhan sắc thăng hạng

Sao Việt 12/6: Hồ Ngọc Hà gặp sự cố 'muối mặt', Đỗ Mỹ Linh nhan sắc thay đổi sau nửa năm làm dâu hào môn - Ảnh 4
 

Hiện diện tại một sự kiện mới đây, Đoàn Thiên Ân gây chú ý đặc biệt khi đăng tải khoảnh khắc xinh tươi của mình tại hậu trường. Trong bức hình nàng hậu đăng tải, cô hiện diện vô cùng xinh đẹp với nhan sắc ngày một thăng hạng, thần thái xinh tươi tỏa sáng thấy rõ. Đặc biệt trong thiết kế cắt xẻ vòng 2, Thiên Ân còn khéo léo khoe được đường cong mềm mại, vòng eo "con kiến" với sắc vóc khiến bao người ngưỡng mộ.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news