Tin mới

Sao Việt 7/6: MC Cát Tường tiết lộ cuộc sống độc thân ở U50, Lệ Quyên gây tranh cãi dù hiện diện cực ngầu trên bar

Thứ tư, 07/06/2023, 20:30 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 7/6: MC Cát Tường tiết lộ cuộc sống độc thân ở U50, Lệ Quyên gây tranh cãi dù hiện diện cực ngầu,..

MC Cát Tường tiết lộ cuộc sống độc thân ở U50

Mới đây trên trang cá nhân, MC Cát Tường đã "xả" một loạt hình ảnh mới trong chuyến du lịch của mình. Trong loạt hình đăng tải, MC Cát Tường diện chiếc váy tím rực rỡ, nụ cười rạng rỡ càng khiến cô trở nên nổi bật hơn giữa khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ.

Sao Việt 7/6: MC Cát Tường tiết lộ cuộc sống độc thân ở U50, Lệ Quyên gây tranh cãi dù hiện diện cực ngầu trên bar - Ảnh 1
 

Cùng với loạt khoảnh khắc này, MC Cát Tường còn đăng tải dòng triết lý về cuộc sống và được bạn bè, khán giả hưởng ứng mạnh mẽ: "Cuộc đời có nhiều sự lựa chọn, là do bản thân ta cả thôi. Đừng quá cố chấp, cảm xúc của bản thân mình luôn đúng nên đừng cố cãi lại nó. Khi cảm xúc đã cảm giác không ổn thì nó không ổn thật đó bạn ạ, có cố quá rồi cũng thành quá cố. Cuộc sống không cần có quá nhiều người bên cạnh mà chỉ cần thật sự có một vài người bạn “đồng hành" thế là đủ! Hãy trân trọng ai mang đến cho bạn nụ cười".

Chia sẻ của MC Cát Tường cho thấy cô đang hài lòng với cuộc sống hiện tại của mình. Đặc biệt bên cạnh nữ nghệ sĩ có những người bạn đồng hành thấu hiểu cũng đủ để khiến nữ nghệ sĩ có được cuộc sống thoải mái ở tuổi 45.

Nhan sắc Ninh Dương Lan Ngọc lột bỏ lớp son phấn

Mới đây trên trang cá nhân, Ninh Dương Lan Ngọc đã đăng tải khoảnh khắc đời thường của mình lên MXH. Đáng chú ý, nữ diễn viên còn thừa nhận bản thân xấu xí và "hiện nguyên hình" với gương mặt mộc không son phấn. "Xấu ghê", nữ diễn viên chú thích cho bức ảnh của mình.

Sao Việt 7/6: MC Cát Tường tiết lộ cuộc sống độc thân ở U50, Lệ Quyên gây tranh cãi dù hiện diện cực ngầu trên bar - Ảnh 2
 

Tuy nhiên sự thật là nếu như Ninh Dương Lan Ngọc vẫn thấy bản thân chưa được xinh đẹp thì với gương mặt mộc này, không ít người đã lên tiếng trầm trồ, ngợi khen nhan sắc xinh đẹp tự nhiên của nữ diễn viên. Không hổ danh "ngọc nữ màn ảnh Việt", Ninh Dương Lan Ngọc chẳng cần tới bất cứ lớp trang điểm hay những biện pháp chỉnh sửa ảnh nào cũng đủ tỏa sáng mọi lúc, mọi nơi. 

Lệ Quyên khoe phong cách thời trang cực ngầu trên bar nhưng vẫn nhận phải ý kiến trái chiều

Mới đây trên mạng xã hội, clip Lệ Quyên biểu diễn cực sôi động tại quán bar đã được người hâm mộ ghi lại. Trong khoảnh khắc này, nữ ca sĩ gây ấn tượng mạnh với phong cách thời gian cực cá tính, ấn tượng. Khác hẳn với hình ảnh quyến rũ với những thiết kế xa hoa, lộng lẫy, Lệ Quyên trong khoảnh khắc này diện áo 2 dây, quần âu cùng điểm nhấn là chiếc thắt lưng hàng hiệu to bản. Với phong cách thời trang này, bạn gái Lâm Bảo Châu có thể nhảy hết mình để hòa cùng không khí sôi động với không khí sôi động tại đây.

Sao Việt 7/6: MC Cát Tường tiết lộ cuộc sống độc thân ở U50, Lệ Quyên gây tranh cãi dù hiện diện cực ngầu trên bar - Ảnh 3
 

Hiện diện tại quán bar này, Lệ Quyên cũng đã thể hiện ca khúc "tủ" của mình là bản hit Nếu em được lựa chọn nhưng được remix cho phù hợp với không gian nơi đây. Tuy nhiên, Nếu em được lựa chọn là ca khúc mang tính chất dịu dàng, da diết khi được phối lên Remix dù phù hợp với không gian sôi động của quan bar nhưng lại mất đi cái chất vốn có có của ca khúc này.

Hình ảnh đầu tiên của Hồ Ngọc Hà tại The New Mentor

Mới đây, nhiều fanpage nổi tiếng trên mạng xã hội lan truyền những hình ảnh đầu tiên của Hồ Ngọc Hà khi ghi hình cho chương trình thực tế The New Mentor 2023 gây chú ý. Trong ảnh, bà mẹ 3 con gây ấn tượng với gu trang điểm và ăn mặc sang chảnh. Thần thái rạng rỡ, cuốn hút của Hồ Ngọc Hà toát ra từ ánh mắt, nụ cười khiến người hâm mộ xuýt xoa ngưỡng mộ.

Sao Việt 7/6: MC Cát Tường tiết lộ cuộc sống độc thân ở U50, Lệ Quyên gây tranh cãi dù hiện diện cực ngầu trên bar - Ảnh 4
 

Dưới phần bình luận, nhiều khán giả hết lời khen ngợi nhan sắc của "nữ hoàng giải trí".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news