Tin mới

Ngọc Trinh được khen ngợi hết lời sau khi 'bạn trai tin đồn' phủ nhận chuyện tình cảm

Thứ hai, 12/06/2023, 19:15 (GMT+7)

Ngọc Trinh nhận được nhiều lời khen ngợi của cộng đồng mạng với động thái mới đây trên mạng xã hội.

Mới đây trên kênh Tiktok của mình, Ngọc Trinh đã đăng tải đoạn clip khoe nhan sắc đầy cuốn hút. Cùng với khoảnh khắc này, chân dài gốc Trà Vinh gây chú ý: "Nếu bạn muốn sự tôn trọng hãy tôn trọng người khác".

Ngọc Trinh được khen ngợi hết lời sau khi 'bạn trai tin đồn' phủ nhận chuyện tình cảm - Ảnh 1
 

Ngay lập tức, Ngọc Trinh đã nhận về hàng loạt lời khen ngợi với tạo hình cực đẹp mắt này. Trong chiếc váy cúp ngực màu đen tuyền, Ngọc Trinh dù không lên đồ hở quá bạo song vẫn khoe được thân hình đầy quyến rũ nhờ thiết kế bó sát. Để đúng với tính chất huyền bí của tông màu trang phục đen tuyền mà Ngọc Trinh khoác lên người, chân dài cũng để lộ biểu cảm đầy ma mị, ánh mắt sắc sảo khiến người xem chỉ muốn ngắm nhìn mãi không thôi.

Ngọc Trinh khoe dáng cực 'nuột'. Ảnh: Internet
Ngọc Trinh khoe dáng cực 'nuột'. Ảnh: Internet

Màn khoe dáng này cũng là động thái đầu tiên của "nữ hoàng nội y" sau khi bác sĩ sản khoa Cao Hữu Thịnh lên tiếng làm rõ tin đồn hẹn hò với Ngọc Trinh. Thời gian vừa qua, bác sĩ Cao Hữu Thịnh thường xuyên hiện diện cùng Ngọc Trinh, xuất hiện tại nhà riêng của chân dài và cùng cô đi ăn tại nhà hàng sang trọng khiến nghi vấn hẹn hò của cả hai dấy lên.

Bác sĩ Cao Hữu Thịnh phủ nhận mối quan hệ tình cảm với Ngọc Trinh. Ảnh: Internet
Bác sĩ Cao Hữu Thịnh phủ nhận mối quan hệ tình cảm với Ngọc Trinh. Ảnh: Internet

Trước tin đồn này, vị bác sĩ chữa hiếm muộn nổi tiếng đã ra mặt làm sáng tỏ mối quan hệ giữa hai người. Anh khẳng định cả hai là bạn bè tốt, đều là người độc thân và dành những lời khen ngợi có cánh cho "nữ hoàng nội y.  Bên cạnh đó, vị bác sĩ chuyên khoa sản cho biết tình bạn với Ngọc Trinh được xây dựng trên nguyên tắc bình đẳng, hỗ trợ lẫn nhau chứ không liên quan đến tiền bạc hay vụ lợi. 

Trước đó, Ngọc Trinh cũng đã từng bày tỏ ham muốn có con. Cô tiết lộ bản thân đã đi trữ trứng và trong tương lai gần "nữ hoàng nội y" sẽ lên kế hoạch mang bầu sinh con khi đã sắp xếp được công việc và thoải mái tâm lý nhất để thực hiện thiên chức làm mẹ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news