Tin mới

Sao Việt 14/4: Thiện Nhân lộ tình tứ bên người tình đồng giới, Angela Phương Trinh khoe dáng nuột

Thứ sáu, 14/04/2023, 21:30 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 14/4: Thiện Nhân lộ tình tứ bên người tình đồng giới, Angela Phương Trinh khoe dáng nuột,...

Thiện Nhân lộ diện tình tứ bên người tình đồng giới, gây bất ngờ mạnh về ngoại hình

Mới đây trên mạng xã hội, Thiện Nhân khiến nhiều người đổ dồn sự chú ý khi đăng tải khoảnh khắc tình tứ và đầy hạnh phúc bên người tình đồng giới Ngân Trác. Trong căn phòng riêng tư, cả hai cùng quay video thể hiện tình cảm dành cho nhau. Trải qua thời gian dài yêu đương, có thể thấy mối quan hệ của cả hai ngày càng mặn nồng, thắm thiết.

Sao Việt 14/4: Thiện Nhân lộ tình tứ bên người tình đồng giới, Angela Phương Trinh khoe dáng nuột - Ảnh 1

Bên cạnh khoảnh khắc tình tứ hạnh phúc trao cho nhau, Thiện Nhân còn gây chú ý đặc biệt bởi diện mạo ngày một khác lạ của mình. Cô khiến nhiều người không khỏi bất ngờ bởi gương mặt thanh thoát, không còn mũm mĩm như xưa, đặc biệt phần mũi cao cùng chiếc cằm nhọn khiến nhiều người hoài nghi liệu Thiện Nhân có can thiệp thẩm mỹ để có diện mạo thăng hạng hơn hẳn thời gian trước. Bên cạnh đó cũng có người cho rằng, đây có lẽ chỉ là hiệu ứng thông qua filter mà thôi.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh bị tung clip vô tình lộ dấu hiệu chuẩn mẹ bầu

Mới đây, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã có dịp đến chơi nhà "bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung và nhanh chóng để lại khoảnh khắc gây chú ý. Theo đó, nàng hậu bị bà trùm quay và trong suốt video, mỹ nhân Hà Nội trò chuyện tươi tắn, nụ cười rạng rỡ luôn thường trực trên môi. 

Sao Việt 14/4: Thiện Nhân lộ tình tứ bên người tình đồng giới, Angela Phương Trinh khoe dáng nuột - Ảnh 2

Thế nhưng thông qua đoạn clip, nhiều người dễ dàng nhận thấy gương mặt của Đỗ Mỹ Linh tròn trịa hơn, trông cô bầu bĩnh do tăng cân chứ không còn mảnh mai góc cạnh như hồi mới kết hôn. Thêm nữa, đoạn video của bà Phạm Kim Dung cũng chỉ quay mặt, phần nửa thân dưới của nàng hậu không được quay tới khiến dân mạng khẳng định chắc nịch vợ chủ tịch đang cố ý che bụng bầu.

Angela Phương Trinh khoe body nuột nà, góc quay khiến CDM khó rời mắt

Cách đây ít giờ, Angela Phương Trinh livestream và nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. "Bà mẹ nhí" diện váy hai dây bó sát khoe body nuột nà. Không chỉ vậy, chiếc váy trễ nải cùng góc quay hiểm hóc khiến nữ diễn viên đôi khi lộ vòng 1 tràn viền trước ống kính.

Sao Việt 14/4: Thiện Nhân lộ tình tứ bên người tình đồng giới, Angela Phương Trinh khoe dáng nuột - Ảnh 3

Nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ của Angela Phương Trinh khiến cư dân mạng khó lòng rời mắt, xuýt xoa khen ngợi: "Xinh quá Trinh ơi; Hôm nay Trinh dễ thương quá; Angela Phương Trinh ngày càng đẹp; Bà hôm nay đẹp quá; Xin vía body đẹp của Trinh...".

Lương Thùy Linh phải trả giá đắt sau hành động với loạt mỹ nhân Tiểu Vy, Phương Nhi

Mới đây, hàng loạt mỹ nhân của làng nhan sắc Việt như Hương Giang, H'Hen Niê, Tiểu Vy, Kim Duyên,... đã có màn so đọ sắc tại sự kiện thời trang diễn ra tại Vũng Tàu. Đáng chú ý tại sự kiện này, Hoa hậu Lương Thùy Linh đã thể hiện trình độ chụp ảnh vô cùng "cao tay" của mình khi ghi lại khoảnh của các chị em hoa hậu của mình. 

Nếu như hoa hậu Phương Khánh và Đoàn Thiên Ân được Lương Thùy Linh ghi lại hình ảnh xinh đẹp, lộng lẫy thì Phương Nhi và Tiểu Vy lại có những khoảnh khắc 'dìm' đầy hài hước. Cũng chính vì khả năng chụp ảnh lên xuống thất thường của cô nàng mà dân tình đùa vui cho rằng các nàng hậu nên cẩn thận mỗi khi ống kính của Lương Thùy Linh hướng đến.

Sao Việt 14/4: Thiện Nhân lộ tình tứ bên người tình đồng giới, Angela Phương Trinh khoe dáng nuột - Ảnh 4

Bên cạnh những hình ảnh Lương Thùy Linh "dìm" nhan sắc của hội chị em thì dân tình không khỏi thích thú với loạt hình nàng hậu bị chính những người đồng nghiệp khác chụp lại khoảnh khắc khó đỡ tại hậu trường. Người hâm mộ còn trêu đùa đây chính là cái "giá đắt" mà cô nhận sau hành động của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news