Tin mới

Sao Việt 12/4: Lê Phương có động thái giữa lúc Quách Ngọc Ngoan vỡ nợ, Mỹ Tâm được tỏ tình chốn đông người

Thứ tư, 12/04/2023, 20:21 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 12/4: Lê Phương có động thái giữa lúc Quách Ngọc Ngoan vỡ nợ, Ngọc Sơn hiếm hoi tiết lộ về người yêu, Mỹ Tâm được tỏ tình chốn đông người,...

Lê Phương có động thái giữa lúc Quách Ngọc Ngoan vỡ nợ

Ngay sau khi Quách Ngọc Ngoan tuyên bố vỡ nợ, vợ cũ của anh - diễn viên Lê Phương cũng là cái tên nhận được sự chú ý của cư dân mạng. Mới đây nhất, Lê Phương còn đăng tải bức hình hạnh phúc bên chồng của mình là Trung Kiên kèm theo đó là chia sẻ cho thấy cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc, viên mãn.

Sao Việt 12/4: Lê Phương có động thái giữa lúc Quách Ngọc Ngoan vỡ nợ, Mỹ Tâm được tỏ tình chốn đông người - Ảnh 1
 

"Anh hay hỏi em rằng em yêu anh nhiều không? Em không biết phải nói thế nào để đúng với cảm xúc trong lòng!", Lê Phương cho hay.Mặc dù bị gọi tên liên tục khi mà chồng cũ gặp khó khăn, thế nhưng nữ diễn viên vẫn không mấy bận tâm và tiết lộ cuộc sống hạnh phúc mình đang có. Ngay bên dưới hình ảnh Lê Phương đăng tải, rất nhiều bạn bè, người hâm mộ, cư dân mạng đã đồng loạt thể hiện sự ngưỡng mộ về cuộc sống của Lê Phương, khen ngợi 2 vợ chồng có tướng phu thê và gửi những lời chúc mừng hạnh phúc đến vợ chồng cô.

Danh ca Ngọc Sơn hiếm hoi tiết lộ về người yêu

Với vai trò là khách mời trong chương trình Chân dung cuộc tình (dự kiến sẽ lên sóng vào ngày 12/4 trên THVL1), danh ca Ngọc Sơn thể hiện ca khúc do chính mình sáng tác với tên gọi Nhớ Về Em. 

Sao Việt 12/4: Lê Phương có động thái giữa lúc Quách Ngọc Ngoan vỡ nợ, Mỹ Tâm được tỏ tình chốn đông người - Ảnh 2
 

Theo chia sẻ của nam ca sĩ, bài hát ra đời vào thời điểm ông mới biết yêu và khi đó dù đem lòng thương nhớ đối phương nhưng nam danh ca lại không dám thổ lộ.

'Năm 16 - 17 tuổi, tôi thầm yêu trộm nhớ, đặt mình vào vị trí của một người xa quê và nhớ về người em gái. Tôi ở ngoài ít nói và trầm tính nhưng lên sân khấu thì lại nhảy nhót hoạt náo cho mọi người vui. Do đó khi yêu cũng vậy, thầm lặng và không biết cách thổ lộ nên tôi đã dùng ngòi bút nói lên tâm tư tình cảm của mình', nam danh ca chia sẻ. 

Mỹ Tâm được tỏ tình chốn đông người, phản ứng của 'họa mi tóc nâu' gây chú ý

Mới đây, khi xuất hiện trong một buổi cinetour, Mỹ Tâm còn nhận được lời tỏ tình từ một người đặc biệt là một cô bé xinh xắn mới lên 5. Sau khi xem xong tác phẩm Người giữ thời gian, fan nhí này đã bày tỏ tình cảm với Mỹ Tâm bằng những hành động vô cùng thân mật như dùng tay kẹp tóc cho nữ ca sĩ, đồng thời có thể trả lời đúng răm rắp những câu hỏi được Mỹ Tâm đặt ra.

Sao Việt 12/4: Lê Phương có động thái giữa lúc Quách Ngọc Ngoan vỡ nợ, Mỹ Tâm được tỏ tình chốn đông người - Ảnh 3
 

Đáng chú ý, khi được nữ ca sĩ hỏi: "Con có thích đoạn nào trên phim không?", cô bé đã rất dõng dạc đáp lời: "Con thích đoạn cô hát Đúng cũng thành sai". Thậm chí, fan nhí mới 5 tuổi này còn hát tặng Mỹ Tâm và khán giả có mặt 1 đoạn trong ca khúc Đúng cũng thành sai khiến ai cũng phải "ôm tim" vì sự đáng yêu của bé gái.

Về phía Mỹ Tâm, khi nhận được màn tỏ tình vô cùng ấm áp và đáng yêu, nữ ca sĩ không giấu nổi cảm xúc mừng vui, hạnh phúc và liên tục ôm cô bé vào lòng. Đồng thời họa mi tóc nâu còn hạnh phúc bày tỏ: "Mình đã làm đúng 1 chuyện đó chính là có thể làm được nhạc, làm được phim để đến đây gặp gỡ những điều như thế này. Xĩu luôn!".  

Hoa hậu Thanh Thủy bị Bảo Ngọc 'lấn lướt' ở một điểm khi đọ sắc

Mới đây, hoa hậu Thanh Thủy và Hoa hậu Bảo Ngọc đã cùng hiện diện tại một trường đại học và giao lưu, gặp gỡ với các thầy cô cũng như sinh viên. Hiện diện cùng nhau trong một khung hình, Thanh Thủy và Bảo Ngọc vô cùng nổi bật, rạng ngời. Chỉ trong 1 khung hình, nụ cười tỏa sáng của hai nàng hậu đủ khiến dân tình trầm trồ, thần thái hoa hậu khiến bao người phải xuýt xoa.

Sao Việt 12/4: Lê Phương có động thái giữa lúc Quách Ngọc Ngoan vỡ nợ, Mỹ Tâm được tỏ tình chốn đông người - Ảnh 4
 

Dù mới đăng quang, thế nhưng hoa hậu Thanh Thủy đã có sự tự tin chẳng hề thua kém đàn chị Bảo Ngọc. Trong loạt hình mới này, nhan sắc lẫn thần thái của nàng hậu vô cùng tự tin, rạng ngời, mang một vẻ đẹp riêng biệt và vẫn đủ sức để không bị lu mờ trước đàn chị là hoa hậu quốc tế. Thế nhưng khi cùng bước đi tạo dàng thì Thanh Thủy dường như lại bị Bảo Ngọc "nuốt chửng". Nguyên nhân đến từ chính chiều cao vượt trội lên đến gần 1m90 của Hoa hậu Liên lục địa. Dù cho Thanh Thủy cũng sở hữu chiều cao ấn tượng 1,75 song vẫn không thể nào đọ được trước dáng vẻ quá nổi bật của đàn chị.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news