Tin mới

Sao Việt 13/4: Trấn Thành bị chỉ trích vì thái độ với Lý Hải, HH Thanh Thủy gây mê với nhan sắc như tượng tạc

Thứ năm, 13/04/2023, 20:29 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 13/4: Trấn Thành bị chỉ trích vì thái độ với Lý Hải, HH Thanh Thủy gây mê với nhan sắc như tượng tạc,...

Trấn Thành nhận phải nhiều ý kiến khi Lý Hải sắp ra mắt phim

Giữa thời điểm Lý Hải chuẩn bị ra mắt phim thì Trấn Thành bất ngờ bị CDM réo tên. Nguyên nhân là trong những bài đăng gần đây, Trấn Thành không hề quảng bá cho tác phẩm mới của đàn anh. Thậm chí anh lại giới thiệu đến mọi người tác phẩm của điện ảnh Hàn Quốc. Còn về phía Lý Hải, khi mà Trấn Thành cho ra mắt Bố già, anh là người quảng bá nhiệt tình cho tác phẩm của đàn em. Hành động trái ngược của hai người ở 2 thời điểm bị CDM đưa ra so sánh và nhận về nhiều ý kiến trái chiều.

Sao Việt 13/4: Trấn Thành bị chỉ trích vì thái độ với Lý Hải, HH Thanh Thủy gây mê với nhan sắc như tượng tạc - Ảnh 1
 

Phần đông cư dân mạng cho rằng Trấn Thành chơi không đẹp với đàn anh khi "có đi mà không có lại" với Lý Hải. Song, một bộ phận khác lại cho rằng sự so sánh là quá khập khiễng khi phim của Lý Hải chưa ra mắt và còn rất nhiều thời gian nữa để Trấn Thành có thể thực hiện quảng bá cho tác phẩm của đàn anh.

Diva Hồng Nhung khoe mặt mộc trong hậu trường

Sao Việt 13/4: Trấn Thành bị chỉ trích vì thái độ với Lý Hải, HH Thanh Thủy gây mê với nhan sắc như tượng tạc - Ảnh 2
 

Mới đây, Diva Hồng Nhung chia sẻ khoảnh khắc hậu trường tập luyện cho một sự kiện âm nhạc sắp diễn ra. Giọng ca gốc Hà Nội để mặt mộc tự nhiên, cười tươi rói. Khoảnh khắc này nhanh chóng gây chú ý. Nhan sắc tuổi ngoài 50 của Diva Hồng Nhung khiến ai nấy cũng phải trầm trồ, ngưỡng mộ: "Cô Bống vẫn trẻ trung, đáng yêu như ngày nào; Nàng thơ của lòng tôi vẫn đẹp lắm; Vẻ đẹp vượt thời gian; Xinh quá chị ơi...".

Hoa hậu Thanh Thủy gây mê với nhan sắc như tượng tạc

Mới đây, hậu trường buổi chụp hình của hoa hậu Thanh Thủy cho bộ sưu tập của NTK Lê Ngọc Lâm đã được chia sẻ. Thông qua loạt hình này, Thanh Thủy thực sự "gây mê" ánh mắt người nhìn bởi thân hình đẹp như "tượng tạc". Đường cong quyến rũ, bờ vai thon thả, vòng eo con kiến cùng đôi chân dài miên man,... tất cả đã tạo nên hình ảnh hoàn mỹ của Thanh Thủy. 

Sao Việt 13/4: Trấn Thành bị chỉ trích vì thái độ với Lý Hải, HH Thanh Thủy gây mê với nhan sắc như tượng tạc - Ảnh 3
 

Cùng với thân hình cực phẩm, thần thái của hoa hậu Thanh Thủy cũng gia tăng theo thời gian. Ánh mắt, biểu cảm, sắc thái nàng hậu thể hiện trong mỗi bộ ảnh đều có cái "thần", cái chất hoa hậu riêng.

Bà xã Hồng Đăng hé lộ cuộc sống hôn nhân hậu ồn ào của chồng

Mới đây, trên trang cá nhân, Anh Đào - bà xã của Hồng Đăng vừa hào hứng khoe loạt ảnh quây quần bên nhau giữa chồng và các con. Theo đó, nam nghệ sĩ ra dáng bố nhà người ta khi tích cực chăm sóc 2 ái nữ. Anh cũng dành thời gian dạy các con học và trao đổi những vấn đề mà các bé chưa hiểu hết theo một cách cởi mở nhất.

Sao Việt 13/4: Trấn Thành bị chỉ trích vì thái độ với Lý Hải, HH Thanh Thủy gây mê với nhan sắc như tượng tạc - Ảnh 4
 

Không những vậy, vợ của nam diễn viên Thương ngày nắng về còn hài hước tiết lộ vai trò của chồng trong gia đình. Đồng thời, cô nói luôn tính cách thật sự của Hồng Đăng. "Bác tài xế kiêm vệ sĩ này có vẻ hơi khó tính Nhím Kẹo nhỉ?", Anh Đào bày tỏ. Thế nhưng, qua lời lẽ lại không giấu được sự tự hào của cô về nửa kia của mình. Hiện, bài đăng trên đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng, phía dưới phần bình luận, nhiều người đã dành những lời ngợi khen cho 3 bố con nhà Hồng Đăng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news