Tin mới

Sao Việt 15/10: Bảo Ngọc đăng quang Hoa hậu Liên lục địa, lộ quy định trong hôn lễ Đỗ Mỹ Linh với thiếu gia

Thứ bảy, 15/10/2022, 19:43 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 15/10: Bảo Ngọc đăng quang Hoa hậu Liên lục địa, lộ quy định trong hôn lễ Đỗ Mỹ Linh với thiếu gia...

Bảo Ngọc đăng quang hoa hậu Liên lục địa

Vào rạng sáng ngày 15/10 theo giờ Việt Nam, đêm chung kết Hoa hậu Liên lục địa 2022 tại Ai Cập đã diễn ra. Đương kim Hoa hậu Liên lục địa 2021 là người đã trao lại vương miện kế nhiệm trong đêm chung kết. 

Sao Việt 15/10: Bảo Ngọc đăng quang Hoa hậu Liên lục địa, lộ quy định trong hôn lễ Đỗ Mỹ Linh với thiếu gia - Ảnh 1

Kết quả, đại diện của Việt Nam là Lê Nguyễn Bảo Ngọc đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu Liên lục địa 2022. Á hậu 1 thuộc về người đẹp đến từ Puerto Rico, Á hậu 2 thuộc về người đẹp đến từ Brazil, Á hậu 3 thuộc về người đẹp Nigeria, Á hậu 4 thuộc về Đức và Á hậu 5 thuộc về đại diện Venezuela.

Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố 'cởi chiến bào' vì quý tử

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đã tung ra clip nhớ về hành trình 3 năm gắn bó với con trai ruột Polo Huỳnh. Trước đó, nam ca sĩ đã khiến nhiều khán giả không khỏi bất ngờ khi công khai danh tính của con trai ruột trong live concert ngay trong lần sinh nhật thứ 51 của mình. 

Sao Việt 15/10: Bảo Ngọc đăng quang Hoa hậu Liên lục địa, lộ quy định trong hôn lễ Đỗ Mỹ Linh với thiếu gia - Ảnh 2

Từ đó, nam ca sĩ thoải mái khoe hình ảnh bé Polo với các khán giả và nhận được nhiều lời chúc mừng từ những người thân, bạn bè và đồng nghiệp. 

Hôn lễ của Đỗ Mỹ Linh và thiếu gia nhà bầu Hiển cùng loạt quy định được hé lộ 

Thời điểm hiện tại, những thông tin xoay quanh lễ cưới của cặp đôi Đỗ Mỹ Linh và thiếu gia Đỗ Vinh Quang đang nhận được sự chú ý của dư luận. 

Sao Việt 15/10: Bảo Ngọc đăng quang Hoa hậu Liên lục địa, lộ quy định trong hôn lễ Đỗ Mỹ Linh với thiếu gia - Ảnh 3

Nàng hậu Đỗ Mỹ Linh đã đi thử và lựa chọn váy cưới, đồng thời cô và Đỗ Vinh Quang cũng đã lựa chọn được địa điểm sẽ diễn ra tiệc cưới của mình. Cặp đôi đã chọn một nhà hàng hạng sang ở phường Chương Dương Độ, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội và buổi tiệc được diễn ra ấm cúng với sự tham dự của gia đình và nhiều bạn bè thân thiết.Cũng chính vì lý do đó mà cặp đôi cũng đã đặt ra nhiều quy định để ngày vui của mình được diễn ra hoàn hảo, trọn vẹn và suôn sẻ hơn. 

Diệu Nhi lầy lội cover lại bài hát Anh Tú tặng mình

Cách đây ít ngày, Diệu Nhi và Anh Tú đã có một hôn lễ ấm cúng trong sự chúc phúc của đông đảo các khán giả cùng các đồng nghiệp thân thiết.

Sao Việt 15/10: Bảo Ngọc đăng quang Hoa hậu Liên lục địa, lộ quy định trong hôn lễ Đỗ Mỹ Linh với thiếu gia - Ảnh 4

Dễ dàng nhận thấy cả hai đã có một cái kết vô cùng ngọt ngào sau 7 năm yêu đương. Không những thế, trong đám cưới thế kỷ này, Anh Tú thậm chí còn dành tặng riêng cho bà xã của mình một bài hát với ca từ vô cùng ngọt ngào. 'Bất ngờ thay, sau đó không lâu, bài hát này đã chính thức trở thành TOP 1 trending trên Youtube cùng với hơn 2 triệu lượt xem. Nhanh chóng chớp thời cơ bài hát đang TOP 1 trending, mới đây Diệu Nhi đã bất ngờ cover lại ca khúc này và đăng tải trên trang cá nhân. 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news