Tin mới

Phản ứng của Bảo Ngọc khi bị 'người nhà' bóc dùng kỹ xảo trong Chung kết Miss Intercontinental 2022

Thứ bảy, 15/10/2022, 19:19 (GMT+7)

Bà Phạm Kim Dung - Trưởng BTC Miss World Vietnam 2022 đã tinh ý nhận ra Bảo Ngọc đã "chơi chiêu" trong phần ứng xử Chung kết Miss Intercontinental 2022.

Rạng sáng (15/10), Chung kết Hoa hậu Liên lục địa 2022 đã chính thức diễn ra tại Ai Cập. Bằng tài năng, nhan sắc, trí tuệ và may mắn Lê Nguyễn Bảo Ngọc - đại diện Việt Nam tại đấu trường nhan sắc này đã đăng quang ngôi vị cao nhất. 

Giây phút đăng quang của Bảo Ngọc tại Hoa hậu Liên lục địa 2022 (Ảnh: Internet)
Giây phút đăng quang của Bảo Ngọc tại hoa hậu Liên lục địa 2022 (Ảnh: Internet)

Có thể thấy rằng, suốt gần 1 tháng "mang chuông đi đánh xứ người", người đẹp gốc Cần Thơ đã những màn thể hiện ấn tượng. Khán giả phải dành lời khen ngợi cho phần thi phỏng vấn kín và đặc biệt là vòng ứng xử của cô trong top 6 Chung cuộc. 

Cụ thể, phần ứng xử khi MC hỏi:  "Thất bại nào trong cuộc đời giúp bạn học hỏi thêm nhiều điều mới?". Bằng khả năng ngoại ngữ tốt, sự bình tĩnh, tự tin người đẹp đã nhanh chóng đưa ra được đáp án thuyết phục Giám khảo và khán giả quốc tế. 

"Chúng ta chỉ thật sự thất bại khi chúng ta từ bỏ cố gắng. Ngày hôm nay tôi đứng đây tại Miss Intercontinental sẵn sàng đối mặt với những thử thách. Tôi sẵn sàng cống hiến lòng nhân ái, tri thức và đã đến lúc Việt Nam có chiếc vương miện Miss Intercontinental", Bảo Ngọc trả lời câu hỏi trong sự tự tin. 

Là người có mặt, theo dõi trực tiếp đêm Chung kết Hoa hậu Liên lục địa tại Ai Cập, sau đêm đăng quang, "bà trùm Hoa hậu" Phạm Kim Dung đã có những chia sẻ về thành tích "gà nhà". Đặc biệt, bà còn bất ngờ "bóc phốt" đại diện Việt Nam vô cùng hài hước. 

Cuộc trò chuyện của Bảo Ngọc cùng 'bà trùm Hoa hậu' Phạm Kim Dung (Ảnh: internet)
Cuộc trò chuyện của Bảo Ngọc cùng "bà trùm Hoa hậu" Phạm Kim Dung (Ảnh: internet)

Theo đó, Trưởng BTC Miss World Vietnam 2022 nói, nếu quan sát kỹ sẽ thấy Bảo Ngọc bước lên phía trước trả lời câu hỏi ứng xử, thay vì chọn ngẫu nhiên phong bì đưa cho MC đọc thì người đẹp đã trực tiếp mở ra rồi mới đưa cho người dẫn chương trình. 

Chưa kể, nàng hậu còn cố tình điệu đà đưa bó hoa của mình cho MC cầm hộ rồi mới nhận micro để trả lời. Với hành động trên, bà Kim Dung cho rằng, Bảo Ngọc có "chơi chiêu" nhằm mục đích câu giờ, suy nghĩ và sắp xếp câu trả lời cho màn ứng xử được tốt nhất. 

Trước lời tố cáo của "đàn chị", lúc này tân Hoa hậu Liên lục địa 2022 Bảo Ngọc chỉ cười mà không phản bác. 

Liên quan đến màn "câu giờ" khéo léo trên, Hoa hậu Bảo Ngọc trả lời trong chương trình Chuyển động 24h vào trưa cùng ngày rằng, việc đứng trên sân khấu trả lời ứng xử có phần khá hồi hộp và run. Việc bản thân mình hay các người đẹp khác, muốn có thêm thời gian chuẩn bị với những hành động tinh tế, có lẽ khán giả cũng sẽ cảm thông. 

Ngay từ khi đến Ai Cập, Bảo Ngọc đã được đánh giá tài sắc, nổi bật trong hơn 70 thí sinh dự thi Hoa hậu Liên lục địa năm nay (Ảnh: internet)
Ngay từ khi đến Ai Cập, Bảo Ngọc đã được đánh giá tài sắc, nổi bật trong hơn 70 thí sinh dự thi Hoa hậu Liên lục địa năm nay (Ảnh: internet)

Cô tiết lộ thêm rằng, trong những giây phút câu giờ ít ỏi như vậy giúp mình có thời gian suy nghĩ, sắp xếp các câu để có màn ứng xử trôi chảy nhất. 

Ngoài đương kim Hoa hậu Liên lục địa 2022 là Lê Nguyễn Bảo Ngọc, cuộc thi cũng tìm ra được 5 Á hậu 1,2,3,4,5 lần lượt thuộc về các người đẹp Puerto Rico, Brazil, Nigeria, Đức và Venezuela.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news