Tin mới

Sao Việt 13/10: Trấn Thành khẳng định tình yêu với Hari Won, Đỗ Mỹ Linh công khai ảnh cưới với con trai bầu Hiển

Thứ năm, 13/10/2022, 20:24 (GMT+7)

Sao Việt 13/10: Trấn Thành khẳng định tình yêu với Hari Won, Đỗ Mỹ Linh công khai ảnh cưới với con trai bầu Hiển...

Trấn Thành khẳng định tình yêu với Hari Won

Liên tục gặp phải những lời đồn không hay, trong livestream của mình mới đây Trấn Thành đã lên tiếng, khẳng định tình yêu của mình dành cho bà xã Hari Won. Đặc biệt anh thẳng thắn đáp trả về những lời dị nghị thiếu vắng bà xã trong những bức ảnh gần đây của anh. 

Sao Việt 13/10: Trấn Thành khẳng định tình yêu với Hari Won, Đỗ Mỹ Linh công khai ảnh cưới với con trai bầu Hiển - Ảnh 1

Trấn Thành cho biết, cả hai hiện tại đang rất bận bịu với công việc khi anh đang thực hiện quay phim, dựng phim còn bà xã Hari Won cũng có những kế hoạch riêng của mình tại Hàn Quốc. Đặc biệt, chính sự bận bịu trong công việc khiến tình yêu của anh dành cho bà xã cũng nhiều hơn, đong đầy hơn.

Hoài Lâm bất ngờ nhận mưa lời khen khi ra mắt bản cover mới

Tối 12/10, Hoài Lâm bất ngờ "đánh úp" khán giả khi cho ra mắt bản cover cho ca khúc Tòng Phu - một sản phẩm đình đám trên nền tảng Tiktok. Trong lần xuất hiện này, con nuôi Danh hài Hoài Linh đặt nhiều cảm xúc vào lời bài hát nên bản cover trở nên có hồn, có chiều sâu.

Sao Việt 13/10: Trấn Thành khẳng định tình yêu với Hari Won, Đỗ Mỹ Linh công khai ảnh cưới với con trai bầu Hiển - Ảnh 2

Dường như giọng hát ấm và ngọt ngào của ông bố 2 con rất thích hợp với những đoạn luyến láy trong một giai điệu buồn và sâu lắng, tạo cảm giác thổn thức cho người nghe.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh công khai ảnh cưới với con trai bầu Hiển

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chính thức tung ảnh cưới với con trai bầu Hiển - Đỗ Vinh Quang sau thời gian úp mở hẹn hò. Công khai ảnh cưới, Đỗ Mỹ Linh còn gửi gắm tâm sự khá dài trước thềm đám cưới:Đám cưới sắp tới của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và thiếu gia Đỗ Vinh Quang trở thành tâm điểm được nhiều người quan tâm.

Sao Việt 13/10: Trấn Thành khẳng định tình yêu với Hari Won, Đỗ Mỹ Linh công khai ảnh cưới với con trai bầu Hiển - Ảnh 3

Được biết, khách sạn nơi đám cưới hoa hậu Việt Nam 2016 tổ chức là một khách sạn đắt đỏ, thuộc phường Chương Dương Độ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Đây là trung tâm tổ chức tiệc cưới khá quen thuộc ở Thủ đô bởi không gian thoáng, giá cả hợp lý. Được biết, hôn lễ sẽ diễn ra vào lúc 17 giờ ngày 23/10 sắp tới.

Nhã Phương nay gây bất ngờ với màn 'trẻ hóa' đáng ngưỡng mộ

Mới đây nhất, Nhã Phương lại tiếp tục gây ấn tượng với dung mạo xinh đẹp của mình. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên đăng tải hình ảnh đời thường khi diện áo croptop, quần jean khoe khéo vòng eo con kiến. Phong cách ăn mặc này không chỉ làm tôn lên lợi thế hình thể của Nhã Phương mà còn giúp cô trở nên trẻ trung, không khác gì cô gái tuổi đôi mươi năng động, đầy nhiệt huyết.

Sao Việt 13/10: Trấn Thành khẳng định tình yêu với Hari Won, Đỗ Mỹ Linh công khai ảnh cưới với con trai bầu Hiển - Ảnh 4

Có thể thấy nhan sắc của bà xã Trường Giang đang ngày một thăng hạng. Trước đây, cô liên tục bị người hâm mộ réo gọi khi rò rỉ những hình ảnh hé lộ sắc vóc thật vô cùng gầy gò, xuống sắc. Nhất là thời điểm đóng Phim Cây táo nở hoa, hình ảnh quá gầy của Nhã Phương càng khiến nhiều người lo lắng cho tình trạng sức khỏe của cô.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news