Tin mới

Sao Việt 15/5: Đàm Thu Trang bị 'thế lực ngầm' lợi dụng hình ảnh, Diệu Nhi khoe nhan sắc khi không tấu hài

Thứ hai, 15/05/2023, 20:42 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 15/5: Đàm Thu Trang bị 'thế lực ngầm' lợi dụng hình ảnh, Diệu Nhi khoe nhan sắc khi không tấu hài,..

Đàm Thu Trang bị 'thế lực ngầm' lợi dụng hình ảnh

Mới đây trên trang cá nhân, Đàm Thu Trang đã có bài đăng đáng chú ý khi tiết lộ tình cảnh mà cô và ông xã Cường Đôla đang phải đối diện. Theo đó, cựu người mẫu cho biết hiện tại đã có rất nhiều người nhắn tin hỏi cô về việc hai vợ chồng có sử dụng tài khoản nào trên nền tảng Tiktok không khi gần đây những đoạn clip gia đình của Cường ĐôlaĐàm Thu Trang xuất hiện tràn lan trên MXH. Tuy nhiên chính bà xã Cường Đôla khẳng định đây đều là những kênh Tiktok giả mạo.

Sao Việt 15/5: Đàm Thu Trang bị 'thế lực ngầm' lợi dụng hình ảnh, Diệu Nhi khoe nhan sắc khi không tấu hài - Ảnh 1
 

Được biết, những người lập ra kênh tiktok giả mạo của Cường Đôla và Đàm Thu Trang nhằm mục đích bán hàng, lợi dụng danh tiếng của hai vợ chồng. Nhiều cư dân mạng cũng lên tiếng thừa nhận rằng bản thân cũng bị lừa khi tin rằng kênh MXH này là của chính chủ.

Khánh Phương gặt hái thành quả kinh doanh đáng ngưỡng mộ

Đầu năm 2023, ca sĩ Khánh Phương chính thức lên chức lãnh đạo, là thành viên Hội đồng quản trị của CTCP Sông Đà 1.01. Sau chưa đầy nửa năm lên chức lãnh đạo, mới đây những con số kinh doanh của doanh nghiệp này đã cho thấy sự đầu tư của nam ca sĩ là sáng suốt khi số tiền lãi anh nhận được ở thời điểm hiện tại lên tới 12 tỷ đồng.

Sao Việt 15/5: Đàm Thu Trang bị 'thế lực ngầm' lợi dụng hình ảnh, Diệu Nhi khoe nhan sắc khi không tấu hài - Ảnh 2
 

Trước khi trở thành lãnh đạo doanh nghiệp này, hồi tháng 10/2022 ca sĩ Khánh Phương mua vào hơn 3,1 triệu cổ phiếu SJC của Công ty Sông Đà 1.01. Sau đó một thời gian ngắn, nam ca sĩ mua thêm 66.800 cổ phiếu để nâng tỷ lệ sở hữu lên 46,65%.

Đến tháng 11/2022, nam ca sĩ Khánh Phương tiếp tục bán hơn 1,63 triệu cổ phiếu và thương vụi này giúp anh lãi hơn 6 tỷ đồng. Hiện tại, với số cổ phiếu đàng nắm trong tay, giọng ca Chiếc khăn gió ấm đang lãi hơn 12 tỷ đồng.

Không còn tấu hài, Diệu Nhi công khai đổi nghề khiến cư dân mạng trầm trồ

Mới đây, Diệu Nhi đã có màn hiện diện trong vai trò vô cùng mới mẻ, cô không còn tấu hài với những khoảnh khắc đời thường hài hước. Thay vào đó, nữ diễn viên trở nên đầy duyên dáng và cuốn hút khi hóa thân thành DJ, nhún nhảy theo điệu nhạc một cách đầy chuyên nghiệp.

Sao Việt 15/5: Đàm Thu Trang bị 'thế lực ngầm' lợi dụng hình ảnh, Diệu Nhi khoe nhan sắc khi không tấu hài - Ảnh 3
 

Đặc biệt với khoảnh khắc này, cư dân mạng còn hết lời khen ngợi nhan sắc của Diệu Nhi. Kể từ sau khi kết hôn với Anh Tú, nhan sắc nữ diễn viên ngày một thăng hạng. Trong khoảnh khắc này, Diệu Nhi thoát khỏi hình ảnh tấu hài và trở nên đầy quyến rũ và cũng không kém phần cá tính.

Trấn Thành và Hari Won phá vỡ tin đồn trục trặc hôn nhân chỉ qua một hành động

Sau khi nhận được những giải thưởng danh giá và vinh dự, Hari Won đã có bài đăng chúc mừng cho thành công của chồng. Trấn Thành để lại lời khen cho màn phát biểu của bà xã: "Yêu vợ nhiều! Em siêu duyên dáng đêm qua nhé! Kkk. Thương lắm!". Hari Won gửi lời đến chồng ngay và luôn: "Mắc cỡ quá".

Sao Việt 15/5: Đàm Thu Trang bị 'thế lực ngầm' lợi dụng hình ảnh, Diệu Nhi khoe nhan sắc khi không tấu hài - Ảnh 4
 

Bên cạnh đó trong bài viết đầy cảm xúc của Trấn Thành trên trang cá nhân, Hari Won tiền để lại bình luận yêu thương: "Chúc mừng anh nha! Em nhận quà anh mà xúc động". Trấn Thành cũng đáp lại vợ: "Thương thương".

Những đoạn hội thoại này của hai vợ chồng nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ và đông đảo cư dân mạng. Hàng nghìn lượt tương tác, thả biểu cảm thích thú đã dành cho cặp đôi cho thấy sự quan tâm của công chúng vẫn luôn dành cho hai người.

Qua đây cũng có thể thấy, việc cặp đôi bị đồn chia tay quá nhiều lần nên cả hai không còn muốn lên tiếng giải thích nữa. Với họ, chuyện tình cảm là chuyện cá nhân nên chỉ cả hai cảm nhận và thấu hiểu là đủ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news