Tin mới

Sao Việt 13/5: Hoa hậu Ngọc Châu bị buộc thôi học, Phương Mỹ Chi bị thế lực giấu mặt 'chơi xấu'

Thứ bảy, 13/05/2023, 18:05 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 13/5: Hoa hậu Ngọc Châu bị buộc thôi học, Phương Mỹ Chi bị thế lực giấu mặt 'chơi xấu',...

Hoa hậu Ngọc Châu bị buộc thôi học, không thể tốt nghiệp đại học

Trong chương trình Dream of Vietnam phát sóng tối 12/5, Hoa hậu Ngọc Châu có cuộc trò chuyện với bà Đặng Thị Gái  - mẹ ruột của nàng hậu. Tại chương trình, Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam đã tâm sự về cuộc sống cùng những áp lực với ngôi vị đạt được. Đặc biệt, Ngọc Châu đã thú nhận với mẹ việc bản thân không thể tốt nghiệp đại học.

Sao Việt 13/5: Hoa hậu Ngọc Châu bị buộc thôi học, Phương Mỹ Chi bị thế lực giấu mặt 'chơi xấu' - Ảnh 1
 

"Ngày xưa con nói với mẹ đã học gần xong, làm thêm khóa luận và đồ án sẽ tốt nghiệp. Tuy nhiên, còn 1-2 đồ án chưa làm nên con chưa thể lấy bằng ra. Vì quá hạn đào tạo, trường không cho con quay lại học tiếp. Giờ con không thể lấy bằng ra được nữa", Ngọc Châu tâm sự với mẹ.

Hoa hậu Việt Nam 2022 cho biết, cô đã bị cuốn vào nhiều kế hoạch trong cương vị hoa hậu. Chính vì thế Ngọc Châu đã lơ là chuyện học tập, không để ý các thông báo của nhà trường. Trong tương lai, người đẹp sẽ đi học lại, theo đuổi một lĩnh vực mới, hoàn thành tâm nguyện của mẹ cũng như của bản thân cô.

Elly Trần cập nhật diễn biến quá trình đòi quyền nuôi con với chồng Tây

Mới đây, Elly Trần khiến dân tình đổ dồn sự chú ý khi đăng tải đoạn clip khóc đẫm nước mắt và tiết lộ việc chồng ngoại quốc giành quyền nuôi con. Theo chia sẻ của cựu hotgirl, bản thân cô đã không ngủ được vì phải giải thích cho các con về chuyện chồng ngoại quốc giành quyền nuôi con nhưng vì mục đích cá nhân chứ không phải từ tình thương. 

Sao Việt 13/5: Hoa hậu Ngọc Châu bị buộc thôi học, Phương Mỹ Chi bị thế lực giấu mặt 'chơi xấu' - Ảnh 2
 

Sau đoạn clip này, mới đây Elly Trần tiếp tục cập nhật diễn biến trong quá trình giành quyền nuôi con với chồng cũ. Theo đó, cô đã tìm được công ty luật đáng tin cậy sẽ giúp mình chiến thắng trong cuộc chiến giành quyền nuôi con với chồng cũ.

"Ba mẹ con đang rất tin vào luật sư và sự công minh của luật pháp. Sự an ủi lúc này của các mẹ cũng chính là sự biết ơn to lớn của 3 mẹ con Lì", người đẹp viết.

Phương Mỹ Chi bị thế lực giấu mặt âm thầm phá hoại 'tài sản lớn'

Mới đây trên trang cá nhân, Phương Mỹ Chi bất ngờ thông báo về tình cảnh đang phải đối diện khiến người hâm mộ lo lắng. Theo đó, cô đã bị kẻ xấu đột nhập vào kênh Youtube và xóa đi sản phẩm âm nhạc mới cũng là tài sản vô cùng giá trị mà nữ ca sĩ trẻ mất công gây dựng thời gian qua - MV Vũ trụ có anh.

Sao Việt 13/5: Hoa hậu Ngọc Châu bị buộc thôi học, Phương Mỹ Chi bị thế lực giấu mặt 'chơi xấu' - Ảnh 3
 

May mắn là nhờ sự phát hiện kịp thời, Phương Mỹ Chi đã lấy lại được "tài sản" đang vô cùng có ý nghĩa với cô ở thời điểm hiện tại. Nhiều người hâm mộ cũng lên tiếng, hy vọng nữ ca sĩ trẻ sẽ vào cuộc để tìm ra người đứng đằng sau và có biện pháp mạnh để tránh tình trạng tương tự xảy ra.

Hoa hậu Thiên Ân gây tranh cãi với khoảnh khắc tiết lộ tình trạng hiện tại

Mới đây trên trang cá nhân, Thiên Ân ghi điểm mạnh với hình ảnh mới đầy cá tính nhưng cũng không kém phần sang chảnh. Trong hình ảnh này, nàng hậu cho thấy một hình ảnh xinh đẹp với sắc vóc cực chuẩn, vòng 2 thon gọn, đường cong quyến rũ cùng chiều cao đáng ngưỡng mộ. 

Sao Việt 13/5: Hoa hậu Ngọc Châu bị buộc thôi học, Phương Mỹ Chi bị thế lực giấu mặt 'chơi xấu' - Ảnh 4
 

Tuy nhiên ở một hình ảnh được bà Phạm Kim Dung dăng tải, Thiên Ân lại lộ rõ "con người thật" kém nuột nà, thon gọn khi xuất hiện mỡ thừa vòng 2, bắp tay. Nhiều cư dân mạng đã lên tiếng bày tỏ sự ngỡ ngàng về hình ảnh này và cho rằng Thiên Ân thực sự không thon gọn như những hình ảnh cô đã đăng tải.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news