Tin mới

Hóa ra nữ ca sĩ gen Z được Trấn Thành nhờ vả làm 'gỏi măng cụt' từng song ca với Đan Trường

Thứ hai, 15/05/2023, 18:52 (GMT+7)

Người hâm tỏ ra bất ngờ khi thấy Trấn Thành nhờ nữ ca sĩ đàn em làm món "gỏi măng cụt" đang là hot trend gần đây mà không phải bà xã Hari Won. Danh tính giọng ca gen Z khiến cư dân mạng ngỡ ngàng.

Thời gian gần đây, Trấn Thành là cái tên gây chú ý nhất vì ồn ào đời tư. Tối ngày 13/5 vừa qua, nam MC được trao giải "Đạo diễn xuất sắc nhất" và giải Phim hay nhất cho bộ phim "Nhà bà Nữ". Do Trấn Thành bận rộn việc quay phim, Hari Won - bà xã anh đã thay mặt tới lễ trao giải Liên hoan phim châu Á - Đà Nẵng nhận giải. 

Trên trang Fanpage riêng, Trấn Thành gửi lời cảm ơn đến ban tổ chức và hội đồng nghệ thuật của "Liên Hoan Phim Châu Á Đà Nẵng" đã dành cho anh hai giải thưởng lớn và đầy vinh dự này. "Đây chỉ là tác phẩm điện ảnh thứ 2 trong sự nghiệp của mình, vì thế giải thưởng lần này thật sự là một nguồn khích lệ và động viên to lớn đối với Trấn Thành để có thật nhiều động lực tiếp tục đóng góp hết mình cho điện ảnh của Việt Nam", Trấn Thành viết.

Trấn Thành vui mừng khi nhận được hai giải thưởng quan trọng trong sự nghiệp làm phim. Ảnh: Facebook Trấn Thành.
Trấn Thành vui mừng khi nhận được hai giải thưởng quan trọng trong sự nghiệp làm phim. Ảnh: Facebook Trấn Thành.

Cuối bài viết, anh không quên gửi lời cảm ơn tới toàn thể ê-kíp và diễn viên phim "Nhà bà Nữ" cùng em gái Uyển Ân, diễn viên Khả Như và đặc biệt là bà xã Hari Won đã thay mặt anh lên nhận giải có màn phát biểu rất dễ thương. Đặc biệt, Trấn Thành còn gửi lời cảm ơn tới khán giả, người hâm mộ đã đồng hành cùng anh trong suốt thời gian qua.

Bài viết của nam MC nhận được hơn 93.000 lượt thích cùng hàng nghìn bình luận. Dưới bài viết, nhiều đồng nghiệp gửi lời chúc mừng tới anh như nghệ sĩ Việt Anh, diễn viên Nam Thư, ca sĩ Trung Quân,...Đáng chú ý là bình luận của ca sĩ trẻ Juky San. Thấy Juky San gửi lời chúc, Trấn Thành đáp lời bằng một bình luận dí dỏm: "Làm gỏi măng cụt cho tui ăn đi".

Không phải Hari Won, July San mới là ca sĩ được Trấn Thành nhờ làm món 'gỏi măng cụt' đang hot hiện nay. Ảnh: Chụp màn hình.
Không phải Hari Won, July San mới là ca sĩ được Trấn Thành nhờ làm món "gỏi măng cụt" đang hot hiện nay. Ảnh: Chụp màn hình.

Bình luận hài hước của Trấn Thành khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ bởi gỏi măng cụt đang là món ăn hot trend gần đây, được giới trẻ rất yêu thích. Tuy nhiên, điều gây chú ý hơn cả là anh không nhờ bà xã Hari Won làm món "gỏi măng cụt" mà lại nhờ nữ ca sĩ Juky San. 

Ngay lập tức, thông tin về nữ ca sĩ này được cư dân mạng truy lùng. Juky San không phải gương mặt xa lạ với khán giả. Juky San tên thật là Trần Thị Dung, nổi tiếng với hàng loạt ca khúc cover như Cầu hôn của Văn Mai Hương, Một đêm say (Thịnh Suy), Mượn rượu tỏ tình (Big Daddy, Emily),... Tuy nhiên, tên tuổi của giọng ca sinh năm 1998 chỉ thực sự nổi tiếng khi thể hiện ca khúc Thiên hạ hữu tình nhân. 

Juky San và Đan Trường từng song ca ra MV 'Thiên hạ hữu tình nhân' đạt 10 triệu view. Ảnh: Internet.
Juky San và Đan Trường từng song ca ra MV "Thiên hạ hữu tình nhân" đạt 10 triệu view. Ảnh: Internet.

Tháng 4/2021, Juky San cùng Đan Trường song ca ca khúc Thiên hạ hữu tình nhân và được khán giả đón nhận nồng nhiệt. Tính tới thời điểm hiện tại, MV đã đạt hơn 10 triệu lượt xem. Sở hữu giọng ca ngọt ngào, nhẹ nhàng, ca sĩ gen Z quê Thái Bình được nhiều khán giả rất yêu thích. Đặc biệt, Trấn Thành cũng bày tỏ sự yêu thích khi nghe nhạc của Juky San.

Giữa tháng 2 vừa qua, nam MC chia sẻ MV mới mang tên Em là Coffee của Juky San trên trang Fanpage riêng. "Thích giọng hát bé này!. Nhẹ nhàng, dễ chịu và fashion", ông xã Hari Won viết. Qua chia sẻ của Trấn Thành có thể thấy anh rất yêu thích giọng hát ngọt ngào của Juky San.

Trấn Thành từng chia sẻ MV mới của Juky San trên Fanpage. Ảnh: Internet.
Trấn Thành từng chia sẻ MV mới của Juky San trên Fanpage. Ảnh: Internet.
Juky San sinh năm 1998, là ca sĩ thế hệ gen Z triển vọng hiện nay. Ảnh: Facebook Juky San.
Juky San sinh năm 1998, là ca sĩ thế hệ gen Z triển vọng hiện nay. Ảnh: Facebook Juky San.
Không chỉ có giọng hát ngọt ngào, nhẹ nhàng, Juky San còn sở hữu nhan sắc xinh đẹp. Ảnh: Facebook Juky San.
Không chỉ có giọng hát ngọt ngào, nhẹ nhàng, Juky San còn sở hữu nhan sắc xinh đẹp. Ảnh: Facebook Juky San.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news