Tin mới

Sao Việt 16/1: Đỗ Thị Hà khoe ngũ quan sắc nét, Gin Tuấn Kiệt xứng danh 'ông chồng cuồng vợ'

Thứ ba, 16/01/2024, 19:30 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 16/1: Đỗ Thị Hà khoe ngũ quan sắc nét, Gin Tuấn Kiệt xứng danh 'ông chồng cuồng vợ',...

Đỗ Thị Hà khoe ngũ quan sắc nét

Mới đây trên trang cá nhân, Đỗ Thị Hà đã đăng tải hình ảnh về tấm ảnh thẻ cô vừa chụp. Hình ảnh này nhanh chóng nhận được sự chú ý của Cộng đồng mạng.

Sao Việt 16/1: Đỗ Thị Hà khoe ngũ quan sắc nét, Gin Tuấn Kiệt xứng danh 'ông chồng cuồng vợ' - Ảnh 1
 

Bức ảnh thẻ sẽ lộ ra những khuyết điểm trên gương mặt thế nhưng với Đỗ Thị Hà, ảnh thẻ lại giúp cô phô bày được ngũ quan sắc nét, đường nét gương mặt thanh thoát, xinh đẹp. Với ảnh thẻ, Đỗ Thị Hà hiện diện cũng rất giản dị với chiếc áo sơ mi trắng, xõa tóc dài cô cũng không đeo phụ kiện như vòng cổ hay khuyên tai và trang điểm nhẹ nhàng để tạo nên sự tối giản nhất cho bức ảnh thẻ của mình.

Nam Em hiện diện như bà hoàng, được bạn trai tổ chức sinh nhật hoành tráng

Sau những thị phi vừa trải qua, Nam Em và bạn trai vẫn ở bên nhau và trao cho nhau những hành động, cử chỉ yêu thương, đầy tình cảm. Mới đây trên trang cá nhân, Nam Em còn hé lộ khung cảnh đầy hạnh phúc khi cô được chồng sắp cưới tổ chức sinh nhật cực hoành tráng.

Sao Việt 16/1: Đỗ Thị Hà khoe ngũ quan sắc nét, Gin Tuấn Kiệt xứng danh 'ông chồng cuồng vợ' - Ảnh 2
 

Trong khoảnh khắc được chia sẻ, Nam Em hiện diện lộng lẫy với chiếc váy trắng đầy quyến rũ, mái tóc búi cao sang chảnh góp phần khoe trọn mọi góc mặt xinh đẹp. Đặc biệt, không gian đón sinh nhật của Nam Em cũng vô cùng lãng mạn khi bao quanh lấy cô là màu sắc sặc sỡ của những bó hoa hồng rạng ngời. Đặc biệt, bạn trai Nam Em cũng hiện diện trong khoảnh khắc này khi cả hai cùng nhau uống rượu vang, thể hiện những cử chỉ mặn nồng dành cho nhau.

Gin Tuấn Kiệt xứng danh 'ông chồng cuồng vợ'

Mới đây trên mạng xã hội, Puka và Gin Tuấn Kiệt đã đăng tải đoạn clip giới thiệu về tổ ấm của mình. Trong khoảnh khắc này, Gin Tuấn Kiệt còn yêu cầu bà xã thể hiện một đoạn trong bài hát mà cô yêu thích và chủ động bắt giọng để bà xã dễ hòa nhịp. 

Sao Việt 16/1: Đỗ Thị Hà khoe ngũ quan sắc nét, Gin Tuấn Kiệt xứng danh 'ông chồng cuồng vợ' - Ảnh 3
 

Sau khi vợ ngân nga, dù cho giọng hát không được như ca sĩ thế nhưng Gin Tuấn Kiệt đã vỗ tay reo hò cổ vũ, thậm chí còn khen ngợi vợ hát hay: "Anh thấy hay. Có những ca khúc mình chỉ cần ngắn gọn và súc tích như vậy thôi". Puka đã bật cười với khuôn mặt thể hiện rõ sự hạnh phúc. 

Trường Giang chăm con cực khéo, xứng danh ông bố đảm nhất Vbiz

Đăng tải khoảnh khắc Trường Giang cạo tóc cho con trai, Nhã Phương viết: "Khi vợ vắng nhà". Trong bức hình này, Trường Giang đang rất tỉ mỉ cạo tóc cho quý tử, sự chuyên nghiệp của nam diễn viên cũng dễ dàng nhận thấy. Thực tế là không thiếu những khoảnh khắc Trường Giang chăm con, dạy con được chia sẻ trên mạng xã hội, hình ảnh này một lần nữ khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ về sự quan tâm, tình yêu lớn lao mà nam danh hài dành cho gia đình nhỏ của mình.

Sao Việt 16/1: Đỗ Thị Hà khoe ngũ quan sắc nét, Gin Tuấn Kiệt xứng danh 'ông chồng cuồng vợ' - Ảnh 4
 

Cũng thông qua hình ảnh được Nhã Phương chia sẻ, gương mặt của con trai vợ chồng Nhã Phương và Trường Giang cũng được hé lộ phần nào. Có thể thấy nhóc tỳ gần 3 tháng tuổi rất bụ bẫm và ngoan ngoãn khi nằm yên để ba cạo đầu, chăm chút cho mái tóc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news