Tin mới

Sao Việt 14/1: Mỹ Linh xứng danh 'chị đại', diễn biến vụ Lưu Thiên Hương và đồng nghiệp mâu thuẫn

Chủ nhật, 14/01/2024, 19:40 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 14/1: Mỹ Linh xứng danh 'chị đại', diễn biến vụ Lưu Thiên Hương và đồng nghiệp mâu thuẫn,...

Mỹ Linh xứng danh 'chị đại' với hành động trên sân khấu âm nhạc

Trong tập mới nhất của Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng, Diva Mỹ Linh ở nhóm của đội trưởng Thu Phương có màn chia sẻ rất xúc động. Diva làng nhạc Việt bật khóc trên sân khấu tâm sự: "Tôi rất là cảm động. Cho đến giờ phút này, tất cả những cái gì đã diễn ra thì Mỹ Linh nghĩ rằng mình có thể được đứng đây. Ở đây giống như 1 xã hội thu nhỏ, nó có niềm vui, nỗi buồn, có hỉ nộ ái ố, có tất cả mọi thứ nhưng cuối cùng thì chúng tôi vẫn cứ cầm tay nhau để tiếp tục cống hiến cho khán giả.

Sao Việt 14/1: Mỹ Linh xứng danh 'chị đại', diễn biến vụ Lưu Thiên Hương và đồng nghiệp mâu thuẫn - Ảnh 1
 

Có lúc tôi nghĩ rằng mình đã hơi lớn tuổi rồi nhưng khi tôi nhìn xuống thấy nụ cười của các chị ở dưới, các chị cũng có nếp nhăn như tôi mà, tôi thật sự rất cảm động. Mình hãy nhớ là hãy làm gương cho những đứa con để chúng nó biết rằng chúng ta rất giỏi. Dù có đứng ở chỗ nào thì mẹ của nó vẫn rất hạnh phúc và vui sướng".

Hiền Hồ lần đầu lên tiếng về đoạn clip 10 phút gây xôn xao MXH

Thời gian gần đây, Hiền Hồ thường xuyên livestream chơi game. Trong buổi livestream mới nhất, giọng ca sinh năm 1997 khiến nhiều người bất ngờ khi thẳng thắn lên tiếng về đoạn clip nhạy cảm 10 phút gây xôn xao MXH thời gian trước. Cụ thể, Hiền Hồ nói:

Sao Việt 14/1: Mỹ Linh xứng danh 'chị đại', diễn biến vụ Lưu Thiên Hương và đồng nghiệp mâu thuẫn - Ảnh 2
 

"Chẳng có cái clip 10 phút nào cả, mọi người cứ tự dựng lên xong mọi người cứ mang tiếng cho mình thế này thế kia, cứ đi tìm vậy đó. Cứ vậy đấy... Chẳng có clip nào đâu, đừng đi kiếm nữa, coi chừng nó hack điện thoại các bạn đó, mất hết thông tin đấy...".

Giám đốc Nhạc viện TPHCM đã báo cáo lên Bộ Văn hóa vụ việc của Lưu Thiên Hương và đồng nghiệp

Liên quan đến vụ việc ca sĩ Lưu Thiên Hương tố bị giảng viên, NSƯT Minh Huyền ném điện thoại vào người gây xôn xao dư luận, phía Nhạc viện TPHCM đã có thông tin mới nhất.

Sao Việt 14/1: Mỹ Linh xứng danh 'chị đại', diễn biến vụ Lưu Thiên Hương và đồng nghiệp mâu thuẫn - Ảnh 3
 

Ngày 14/1, trả lời trên báo Tiền Phong, Tiến sĩ Hoàng Ngọc Long, Quyền Giám đốc Nhạc viện TPHCM cho biết, khi sự việc xảy ra, nhà trường làm đúng quy trình, báo cáo vụ việc lên Vụ Đào tạo và lãnh đạo Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch.

Nói về hình thức xử lý giảng viên, NSƯT Minh Huyền dừng ở mức khiển trách, Quyền Giám đốc Nhạc viện TPHCM cho biết, quyết định được hội đồng thông qua, đúng với Bộ Quy tắc ứng xử nhà trường ban hành.

MC Đức Bảo phủ nhận phát ngôn gây tranh cãi đang xôn xao trên MXH

Mới đây, trên MXH xôn xao trước phát ngôn được cho rằng của MC Đức Bảo với nội dung: “Nếu đứa con sinh ra để kế thừa sự vất vả, nghèo khó của bạn. Vậy không sinh con cũng chính là một loại lương thiện”. Ngay lập tức, phát ngôn này đã nhận về nhiều ý kiến tranh luận từ cư dân mạng.

Sao Việt 14/1: Mỹ Linh xứng danh 'chị đại', diễn biến vụ Lưu Thiên Hương và đồng nghiệp mâu thuẫn - Ảnh 4
 

Ngay sau đó, MC Đức Bảo liền lên tiếng đính. Theo đó, anh khẳng định, câu nói trên không phải là phát ngôn của cá nhân mình.

Nam MC viết: "Chào buổi sáng mọi người! Tối qua, 1 vài người bạn nhắn riêng cho Đức Bảo về 1 số post trên các Fanpage lớn với nội dung về phát ngôn “được cho là” của Đức Bảo. Các bài post này nhận về lượt tương tác lớn, bên cạnh nhiều ý kiến đồng tình, cũng có người cảm thấy phiền lòng.

Đầu tiên, Đức Bảo muốn khẳng định: Câu nói trên không phải là phát ngôn của cá nhân mình! Tuy nhiên, dẫn tới hiểu lầm này, lại xuất phát từ việc bên cạnh trang cá nhân, mình còn có 1 Page do ekip quản lý, chủ yếu đăng các meme hài hước, đôi khi lồng 1 chút triết lý với mục đích đơn thuần là chia sẻ. Vậy nên, chia sẻ trên cũng là 1 phần trong số đó, về 1 quan điểm tuy không phổ biến, nhưng đáng để suy ngẫm về lựa chọn sinh con có trách nhiệm.

Về nội dung này, bản thân mình nghĩ đó như 1 lời nhắc về trách nhiệm của người làm cha làm mẹ, hãy mang con đến thế giới này khi đã suy nghĩ thấu đáo và có sự chuẩn bị tốt nhất trong khả năng có thể. Chắc chắn không ai muốn chứng kiến thêm những mảnh đời bị bỏ rơi, những em nhỏ thay vì được học tập, vui chơi lại bị ép lao động nặng nhọc trong những điều kiện tồi tàn nhất. Chỉ vậy thôi mọi người ạ…"

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news