Tin mới

Sao Việt 16/6: 'Bà trùm hoa hậu' tự hào về Bảo Ngọc, Phương Oanh được khen ngợi sau khi thành vợ shark Bình

Thứ sáu, 16/06/2023, 21:52 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 16/6: 'Bà trùm hoa hậu' tự hào về Bảo Ngọc, Phương Oanh được khen ngợi sau khi thành vợ shark Bình,...

'Bà trùm hoa hậu' tự hào khôn xiết về Bảo Ngọc

Mới đây trên trang cá nhân, "bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung đã thông báo tin vui của Hoa hậu Bảo Ngọc. Theo đó, Hoa hậu Liên lục địa 2022, đã nhận được học bổng của một trường đại học danh tiếng, xếp top đầu tại Singapore. Học bổng này có giá trị lên đến 90 triệu đồng.

Sao Việt 16/6: 'Bà trùm hoa hậu' tự hào về Bảo Ngọc, Phương Oanh được khen ngợi sau khi thành vợ shark Bình - Ảnh 1
 

Cũng theo tiết lộ của "bà trùm hoa hậu", để có thể giành được học bổng này Bảo Ngọc đã có hồ sơ vô cùng ấn tượng với thành tích nổi bật về điểm, IELTS, bài luận và đề án đổi mới sáng tạo và chương trình học bổng toàn phần này sẽ được trao cho nàng hậu vào tháng 7 sắp tới.

Hồ Hoài Anh hiếm hoi hiện diện tại sân golf

Sau ồn ào ở đi nước ngoài cách đây 1 năm, Hồ Hoài Anh khá kín tiếng. Ngay cả trên mạng xã hội anh cũng không đăng tải nhiều hình ảnh về cuộc sống của bản thân, gia đình. Mới đây, cư dân mạng không khỏi chú ý với khoảnh khắc hiếm hoi của Hồ Hoài Anh

Sao Việt 16/6: 'Bà trùm hoa hậu' tự hào về Bảo Ngọc, Phương Oanh được khen ngợi sau khi thành vợ shark Bình - Ảnh 2
 

Theo đó hình ảnh vị nhạc sĩ cùng người vô cùng đặc biệt là cô con gái nhỏ Mina đến sân golf đã được lan truyền.  Trong hình ảnh được chia sẻ, Hồ Hoài Anh và con gái diện áo phông và chiếc mũ giống hệt nhau. Đáng chú ý, con gái Hồ Hoài Anh diện mạo ngày một cao lớn và sở hữu đôi chân dài thẳng tắp.

Phương Oanh có động thái đầu tiên sau khi chính thức trở thành vợ shark Bình

Ngay sau khoảnh khắc đăng ký kết hôn với shark Bình được chia sẻ rần rần, trên mạng xã hội Phương Oanh đã có động thái đầu tiên. Theo đó, cô đã đăng tải đoạn video khoe nhan sắc đầy sắc sảo, lối trang điểm Tây đầy quyến rũ kết hợp với thiết kế thời thượng, khoe khéo được bờ vai trần khiến bà xã Shark Bình càng thêm nổi bật. Đứng trước ống kính, người đẹp không ngần ngại thể hiện những góc cạnh đẹp trên khuôn mặt.

Sao Việt 16/6: 'Bà trùm hoa hậu' tự hào về Bảo Ngọc, Phương Oanh được khen ngợi sau khi thành vợ shark Bình - Ảnh 3
 

Trước khoảnh khắc cực sang chảnh này của Phương Oanh, cư dân mạng nườm nượp gửi những lời khen ngợi đến cô. Ai nấy cũng cho rằng với khí chất này, Phương Oanh đúng chuẩn phu nhân chủ tịch. Cùng với đó, nhiều lời chúc mừng hạnh phúc cũng được gửi đến cặp đôi trước tin vui cô và shark Bình chính thức trở thành vợ chồng.

Puka xác nhận đang có bạn trai, danh tính 'nửa kia' gây chú ý

Mới đây, trong 1 talkshow, cô vừa có những chia sẻ liên quan đến chuyện tình cảm khiến nhiều người chú ý. Theo đó, cô xác nhận chuyện hiện tại đang có bạn trai với công chúng. 

Sao Việt 16/6: 'Bà trùm hoa hậu' tự hào về Bảo Ngọc, Phương Oanh được khen ngợi sau khi thành vợ shark Bình - Ảnh 4
 

"Nếu mà hỏi thì cũng chia sẻ thật lòng với mọi người rằng Puka cũng có bồ rồi. Cũng lớn, trên hàng ba rồi nên bây giờ cũng đến tuổi yêu, mà thực ra là quá tuổi yêu rồi chứ nên là... có bồ rồi", Puka bày tỏ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news