Tin mới

Sao Việt 14/6: Cát Phượng được bạn trai tặng quà to bù đắp yêu xa, Bảo Anh tạo hình lạ lẫm trên sân khấu

Thứ tư, 14/06/2023, 21:24 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 14/6: Cát Phượng được bạn trai tặng quà to bù đắp yêu xa, Bảo Anh tạo hình lạ lẫm trên sân khấu,...

Cát Phượng được bạn trai tặng quà to bù đắp yêu xa

Mới đây, Cát Phượng đã có những chia sẻ về người bạn trai mới của mình. Nữ diễn viên cho biết, cả hai chưa từng gặp mặt nhau và yêu xa nhưng rất thấu hiểu nhau. Cát Phượng còn tâm sự, cô được bạn trai tặng 500 triệu đồng để mua ô tô: "Về kinh tế, tôi không đòi hỏi điều gì vì bản thân cũng có khả năng làm ra tiền. Dù vậy, anh chủ động hỗ trợ, gửi 500 triệu cho tôi mua ô tô. Anh ấy nói vì cả hai yêu xa nên chỉ có thể quan tâm như thế. Tuy nhiên, bấy nhiêu đó thôi cũng đủ khiến tôi hạnh phúc".

Sao Việt 14/6: Cát Phượng được bạn trai tặng quà to bù đắp yêu xa, Bảo Anh tạo hình lạ lẫm trên sân khấu - Ảnh 1
 

Nữ diễn viên cho biết bạn trai cô hiện đang ở Mỹ, thường xuyên nói chuyện với nhau qua ứng dụng điện thoại và cô thậm chí chưa gặp mặt ngoài đời người bạn trai của mình. Cả hai chỉ gặp gỡ qua Facetime bởi công việc bận rộn của bạn trai khiến anh chưa có nhiều thời gian để về nước.

Ninh Dương Lan Ngọc lo lắng về tình hình nhan sắc hiện tại

Mới đây trên mạng xã hội, Ninh Dương Lan Ngọc đã có chia sẻ đáng chú ý khi đăng tải khoảnh khắc đời thường của mình. Cũng với đó, nữ diễn viên tiết lộ việc bản thân đang đối diện với tình trạng bất ổn về nhan sắc và phải mất một thời gian ở nhà để điều trị. Việc nhận được lời mời dự sự kiện vào thời điểm này cũng khiến nữ diễn viên lo lắng.

Sao Việt 14/6: Cát Phượng được bạn trai tặng quà to bù đắp yêu xa, Bảo Anh tạo hình lạ lẫm trên sân khấu - Ảnh 2
 

"Tâm linh nha trời. Mai đừng rụng da như lá vàng mùa thu nha. Sau tháng ngày ở yên trong nhà trị da cấp độ mạnh nhất, hôm nay có tin sự kiện thật sự lo lắng", Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ.

Sau khi biết tin Ninh Dương Lan Ngọc lo lắng về tình hình hiện trạng của mình, người hâm mộ cũng không khỏi hoàng mang. Bên cạnh đó, cư dân mạng cũng phát hiện trong thời gian vừa qua nữ diễn viên khá hạn chế việc xuất hiện chốn đông người. Trên mạng xã hội, nữ diễn viên cũng chỉ chia sẻ những hình ảnh tại nhà cùng với gương mặt mộc của mình.

Bảo Anh bị đặt lên bàn cân so sánh với Hồ Ngọc Hà trong tạo hình lạ lẫm

Mới đây, Ca sĩ Bảo Anh đã tổ chức một đêm nhạc riêng và thể hiện những bản hit gắn liền với sự nghiệp ca hát của mình. Xuất hiện tại đêm nhạc, nhan sắc xinh đẹp, thân hình quyến rũ của nữ ca sĩ khiến bao người trầm trồ. Tuy nhiên, trong một thiết kế lạ mắt với chiếc đầm màu tím cùng khăn trùm đầu ở phía sau, giọng ca Anh muốn em sống sao lại không nhận về nhiều lời khen ngợi.

Sao Việt 14/6: Cát Phượng được bạn trai tặng quà to bù đắp yêu xa, Bảo Anh tạo hình lạ lẫm trên sân khấu - Ảnh 3
 

Theo đó, tạo hình này của Bảo Anh bị cư dân mạng đánh giá sến súa và thiếu thẩm mỹ. Vì chiếc khăn bị rũ, buông dài xuống đất, điều này khiến thị giác của người xem cảm thấy khó chịu.

Tạo hình của Bảo Anh cũng khiến nhiều người nhớ đến Hồ Ngọc Hà khi cách đây không lâu, nữ ca sĩ cũng diện một thiết kế tương tự trên sân khấu liveshow Love Songs. Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng thẳng thắn nhận xét tạo hình này của Hồ Ngọc Hà thời trang, bắt mắt và sang chảnh hơn so với Bảo Anh.

Lệ Quyên 'dát' toàn đồ hiệu, khoe dáng chuẩn cùng thần thái đỉnh cao

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lệ Quyên đã thả loạt ảnh tạo dáng bên siêu xe G63 bằng những tư khó đỡ mà bình thường khó mà làm được. Đáng chú ý trên người Lệ Quyên "dát" toàn đồ hiệu khiến ai cũng chú ý: tay đeo đồng hồ hublot, nhẫn kim cương, ngồi trên xe G63.

Sao Việt 14/6: Cát Phượng được bạn trai tặng quà to bù đắp yêu xa, Bảo Anh tạo hình lạ lẫm trên sân khấu - Ảnh 4
 

Đặc biệt hơn là chiếc túi được Lệ Quyên dùng của Celine. Theo nữ ca sĩ chia sẻ, cô là người đầu tiên ở Việt Nam sở hữu chiếc túi này qua dòng caption ở ảnh: "The first one Vietnam".

Ở phần bình luận, Lệ Quyên còn hé lộ số đo hiện tại của mình khi có người hâm mộ xin vía eo nhỏ: " hihi, hôm qua vừa check, 83-59-90, sau 5 năm đã được 90 hehe".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news