Tin mới

Dương Cẩm Lynh tung khoảnh khắc chào hè cùng con trai

Thứ sáu, 16/06/2023, 19:00 (GMT+7)

Những chia sẻ của Dương Cẩm Lynh nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả.

Mới đây, trên trang cá nhân, diễn viên Dương Cẩm Lynh vừa chia sẻ khoảnh khắc cùng con trai. Đi kèm với đó là câu chuyện đùa vui cùng con và cho biết nhóc tỳ đã nghỉ hè và sắp được cùng mẹ đi "kiếm tiền". Cụ thể, cô bày tỏ: "Chào hè cùng tụi con. Chuẩn bị đi kiếm xiền phụ mẹ nha 2 đứa". 

Bài đăng của Dương Cẩm Lynh khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Chụp màn hình)
Bài đăng của Dương Cẩm Lynh khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Chụp màn hình)

Bài đăng trên của Dương Cẩm Lynh nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã bày tỏ sự thích thú đến câu chuyện mà cô vừa mới chia sẻ. Ngoài ra một số người khác cũng bất ngờ trước sự dễ thương của các bé, trong đó có nhóc tỳ thứ 2 nhà nữ nghệ sĩ. 

Một bộ phận khán giả cũng bày tỏ, liệu các nhóc tỳ đã được nghỉ hè thì Dương Cẩm Lynh sẽ đưa đi phụ giúp kiếm tiền như nào, hay đó chỉ là một câu nói đùa vui. Thực hư ra sao có lẽ phải tiếp tục chờ người trong cuộc thông tin thêm. 

Dương Cẩm Lynh tung khoảnh khắc chào hè cùng con trai - Ảnh 1
 
CDM để lại bình luận dưới bài đăng của Dương Cẩm Lynh (Ảnh: Chụp màn hình)
CDM để lại bình luận dưới bài đăng của Dương Cẩm Lynh (Ảnh: Chụp màn hình)

Dương Cẩm Lynh (sinh năm 1982) và được biết đến là diễn viên truyền hình ấn tượng tại khu vực phía Nam. Nhắc đến cô, khán giả nhớ ngay đến hàng loạt các vai chính trong các bộ phim truyền hình như: Sóng đời, Hoa dại, Có lẽ nào ta yêu nhau...

Hồi đầu tháng 1/2023, diễn viên Dương Cẩm Lynh bị đòi nợ và thông tin trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng. Sau khi sự việc diễn ra, nữ nghệ sĩ đã gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc sống từ việc kinh doanh cho đến việc mất hợp đồng diễn xuất giá trị. Chân dài thừa nhận rằng, đây là quãng thời gian khổ sở nhất của mình sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật.

Dương Cẩm Lynh tích cực làm việc để trả nợ (Ảnh: FBNV)
Dương Cẩm Lynh tích cực làm việc để trả nợ (Ảnh: FBNV)

Về việc này, nữ diễn viên cũng thấu cảm được nỗi khổ của ekip đoàn phim nên chấp nhận thực tế. Cô tâm sự: “Đau đớn lắm. Tôi đã chuẩn bị tâm lý sẽ không được mời đóng phim nữa rồi. Tôi còn một dự án năm sau sẽ làm, không biết người ta có cắt mất vai của tôi luôn không. Giờ tôi không dám nói gì cả. Nhà sản xuất có lo lắng riêng của họ, tất cả là do tôi".

Dương Cẩm Lynh cùng 2 con trai (Ảnh: FBNV)
Dương Cẩm Lynh cùng 2 con trai (Ảnh: FBNV)

Trong 1 lần tiết lộ với báo chí mới đây, Dương Cẩm Lynh cho hay, cô đã trả được phân nửa số tiền mà bản thân nợ, tức 3 tỷ đồng. Được biết, số tiền trên kiếm được nhờ việc, cô đi gom góp tất cả đồ hiệu, đi diễn, phụ kiện để thanh lý. Ngoài ra, người đẹp cũng bắt tay vào việc livetream các sản phẩm, nhận các hợp đồng quảng cáo online nên có được thu nhập lo phí sinh hoạt hàng ngày cũng như trả nợ.

Dương Cẩm Lynh từng có cuộc sống khiến nhiều người mơ ước (Ảnh: FBNV)
Dương Cẩm Lynh từng có cuộc sống khiến nhiều người mơ ước (Ảnh: FBNV)

"Tôi vừa làm lụng vừa tiết kiệm chi tiêu. Lúc trước tôi thường hay mua sắm, bây giờ bỏ hẳn thói quen đó. Tôi tự đi chợ nấu ăn thay vì đặt đồ bên ngoài để giảm bớt chi phí. Những rảnh rỗi tôi đọc sách, học hỏi thêm kiến thức. Tôi cũng sắp xếp các buổi gặp gỡ với đối tác để khởi nghiệp trở lại. Tôi đang tìm hiểu kinh doanh về lĩnh vực mỹ phẩm, làm đẹp, mong mọi việc sẽ thuận lợi để mang lại thu nhập tốt", người đẹp tâm sự. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Dương Cẩm Lynh