Tin mới

Sao Việt 17/9: Tuấn Hưng lên chức quyền lực hậu bị phạt, sự thật Việt Hương phát hiện chồng có quan hệ bất chính

Thứ bảy, 17/09/2022, 19:35 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 17/9: Tuấn Hưng lên chức quyền lực hậu bị phạt, sự thật Việt Hương phát hiện chồng có quan hệ bất chính...

Tuấn Hưng lên chức quyền lực hậu bị phạt

Chia sẻ với báo chí, đại diện truyền thông của ca sĩ Tuấn Hưng cho biết, nam ca sĩ sẽ chính thức đảm nhiệm cương vị Phó chủ tịch Hội nghệ sĩ trẻ Hà Nội.

Sao Việt 17/9: Tuấn Hưng lên chức quyền lực hậu bị phạt, sự thật Việt Hương phát hiện chồng có quan hệ bất chính - Ảnh 1

Theo đó, ngày 16-9, Phó bí thư thường trực Thành Đoàn, Chủ tịch Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam thành phố Hà Nội đã ký quyết định công nhận chức danh phó chủ tịch Hội Nghệ sĩ trẻ Hà Nội khóa II, nhiệm kỳ 2019-2024 với ca sĩ Tuấn Hưng. Quyết định được đưa ra sau khi xét đề nghị của Văn phòng Hội Liên hiệp thanh niên thành phố Hà Nội.

Giỗ đầu Phi Nhung, Mạnh Quỳnh bỏ thời gian và tiền bạc làm điều đặc biệt

Đến nay, đã tròn 1 năm Phi Nhung qua đời. Đám giỗ đầu của cố ca sĩ được diễn ra vào 2 ngày 16 và 17/9 tại chùa Pháp Lạc ở Bình Phước. Ngay từ sáng sớm 16/9 vừa qua, hàng trăm người hâm mộ từ khắp cả nước đã đổ về chùa để dự đám giỗ của cố ca sĩ. Mọi người vẫn dành rất nhiều tình cảm cho giọng ca Bông Điên Điển.

Sao Việt 17/9: Tuấn Hưng lên chức quyền lực hậu bị phạt, sự thật Việt Hương phát hiện chồng có quan hệ bất chính - Ảnh 2

Bên cạnh sự hiện diện của các con nuôi, người hâm mộ và người thân, đám giỗ Phi Nhung còn có sự hiện diện của Mạnh Quỳnh. Được biết, để kịp có mặt tại đây, Mạnh Quỳnh không ngần ngại bỏ tiền bạc, thời gian, công sức bay từ Mỹ về Việt Nam và nhanh chóng di chuyển đến Bình Phước. Chỉ động thái nhỏ này thôi cũng đủ chứng minh tình nghĩa mà Mạnh Quỳnh dành cho tri kỷ, cho người tình sân khấu của mình.

Việt Hương trách móc khi Hoài Phương có quan hệ bất chính bên ngoài, sự thật ngã ngửa

Mới đây, Hoài Phương bất ngờ tiết lộ chuyện bị bà xã Việt Hương trách móc sau khi nữ nghệ sĩ phát hiện mối quan hệ bất chính của anh với một người khác. Tuy nhiên dân tình tá hỏa khi biết được sự thật đằng sau câu chuyện này đơn giản chỉ là giấc mơ của Việt Hương.

Sao Việt 17/9: Tuấn Hưng lên chức quyền lực hậu bị phạt, sự thật Việt Hương phát hiện chồng có quan hệ bất chính - Ảnh 3

"Sáng tới giờ mình bị bà xã giận hờn, trách móc vì cả đêm hôm qua bả phải Đánh ghen với người phụ nữ có quan hệ bất chính với mình trong giấc mơ của bả", Hoài Phương chia sẻ. Bên dưới bài đăng, không ít người phải phì cười về độ dễ thương của gia đình này, đặc biệt là nữ nghệ sĩ Việt Hương.

Hoa hậu Tiểu Vy bị tung loạt ảnh 'dìm hàng', nhan sắc gây xôn xao

Mới đây dàn sao phim Đảo Độc Đắc đã khiến dân tình vô cùng phấn khích khi tung loạt ảnh "dìm hàng" lẫn nhau. Nhanh chóng loạt khoảnh khắc hài hước của dàn celeb khiến cư dân mạng bật cười, thích thú.Đáng chú ý trong đó là loạt ảnh của Hoa hậu Tiểu Vy nhận được sự chú ý đặc biệt. Vốn nổi tiếng với nhan sắc xinh đẹp, ấn tượng trong dàn hậu, hoa hậu Việt Nam 2018 khiến nhiều người không khỏi tò mò liệu nàng hậu có "chìm" trong ảnh "dìm hàng" của bạn bè.

Sao Việt 17/9: Tuấn Hưng lên chức quyền lực hậu bị phạt, sự thật Việt Hương phát hiện chồng có quan hệ bất chính - Ảnh 4

Được biết trong các ảnh được chia sẻ, Tiểu Vy để mặt mộc hoàn toàn, cô có nhiều biểu cảm vô cùng hài hước. Mặc dù là ảnh chụp trong điều kiện thiếu sáng, không chỉn chu, thậm chí là bị chụp lén song nàng hậu nhìn vẫn vô cùng khả ái.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news