Tin mới

Sao Việt 16/9: Bình An - Phương Nga báo hỷ sự, 'thánh chửi' Vbiz để lại bình luận trước màn 'lý sự' của Hồng Đăng

Thứ sáu, 16/09/2022, 20:10 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 16/9: Bình An - Phương Nga báo hỷ sự, 'thánh chửi' Vbiz để lại bình luận trước màn 'lý sự' của Hồng Đăng...

Bình An - Phương Nga báo hỷ sự

Thời gian này, showbiz Việt liên tục đón tin hỉ với đám cưới của Anh Tú - Diệu Nhi, Liêu Hà Trinh và bạn trai doanh nhân,... Và cặp đôi cũng được mong chờ không kém chính là Bình An - Phương Nga.

Sao Việt 16/9: Bình An - Phương Nga báo hỷ sự, 'thánh chửi' Vbiz để lại bình luận trước màn 'lý sự' của Hồng Đăng - Ảnh 1

Sau khi thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 10 tới, mới đây, trên trang cá nhân, Bình An vừa đăng tải hình ảnh lên phường đi đăng ký kết hôn cùng với Phương Nga. Nam diễn viên hào hứng chia sẻ: "Được lên phường!". Anh còn không quên tag tên vợ tương lai. 

Khởi My gây xôn xao với body cơ bắp cuồn cuộn ở tuổi U40

Mới đây khi xuất hiện tại một sự kiện giải trí, Khởi My và chồng nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý. Lần hiếm hoi góp mặt tại chương trình, giọng ca sinh năm 1990 diện thiết kế croptop hai dây kết hợp cùng quần jean cá tính khoe vòng eo con kiến.

Sao Việt 16/9: Bình An - Phương Nga báo hỷ sự, 'thánh chửi' Vbiz để lại bình luận trước màn 'lý sự' của Hồng Đăng - Ảnh 2

Với set đồ vô cùng năng động, mỹ nhân đã thành công trong việc phô diễn vòng eo nhưng cánh tay lại rất cơ bắp. Gương mặt vẫn còn trẻ nhưng Khởi My được nhận xét có thân hình có phần săn chắc quá đà, khiến dân tình bàn luận rôm rả.

'Thánh chửi' Vbiz để lại bình luận trước màn 'lý sự' của Hồng Đăng

Mới đây, Hồng Đăng tiếp tục khoe hình ảnh sống ảo. Tuy nhiên, dòng trạng thái của nam ngôi sao lại gây chú ý. Cụ thể, Hồng Đăng viết: "Khi người ta đã cố tình không hiểu, thì mình có nói cũng bằng thừa". Dẫu chưa biết mục đích câu nói này là gì, tuy nhiên cư dân mạng cho rằng anh đang ẩn ý lý do không lên tiếng về lùm xùm trước đó.

Sao Việt 16/9: Bình An - Phương Nga báo hỷ sự, 'thánh chửi' Vbiz để lại bình luận trước màn 'lý sự' của Hồng Đăng - Ảnh 3

Giữa vô vàn ý kiến trái chiều, Trang Trần lại bất ngờ lên tiếng bênh vực, đồng tình với chia sẻ của Hồng Đăng. Cựu người mẫu viết: “Chỉ cần người hiểu mình là được”.

Thắng thế bà PH, Hoài Linh nhận tin vui chưa từng có

Mới đây, Danh hài Hoài Linh nhận tin vui từ con trai ruột là Võ Lê Thành Vinh. Theo đó, con trai Hoài Linh được lựa chọn là 1 trong 4 người kỹ sư tham gia buổi tuyển chọn kỹ sư thực tập tại 1 trường danh giá.

Sao Việt 16/9: Bình An - Phương Nga báo hỷ sự, 'thánh chửi' Vbiz để lại bình luận trước màn 'lý sự' của Hồng Đăng - Ảnh 4

Vinh được chọn là 1 trong 4 người kỹ sư tham dự buổi sự kiện tuyển chọn kỹ sư thực tập (Co-Op engineering) tại trường UTA (trường có số lượng người Việt khá đông) . Nếu các cô chú anh chị có con cháu hay bạn bè anh chị theo học ngành kỹ sư tại trường UTA thì có thể đến gặp Vinh. Hi vọng sẽ gặp được nhiều kỹ sư người Việt tương lai tại đây.” – Con trai Hoài Linh chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news