Tin mới

Sao Việt 15/9: Hồ Ngọc Hà thoải mái thân mật bên trai lạ, Diệu Nhi công khai nhung nhớ về 'tình cũ' dù sắp cưới

Thứ năm, 15/09/2022, 20:00 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 15/9: Hồ Ngọc Hà thoải mái thân mật bên trai lạ, Diệu Nhi công khai nhung nhớ về 'tình cũ' dù sắp cưới...

Hồ Ngọc Hà thoải mái thân mật bên trai lạ

Mới đây, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã có màn hiện diện đầy ấn tượng tại một sự kiện. Đáng chú ý, diện mạo lộng lẫy, tỏa sáng cùng thần thái ngút ngàn của Hồ Ngọc Hà trong chiếc váy đỏ khiến cô trở thành tâm điểm tại sự kiện này. Bên cạnh đó, vẻ phong độ, lịch lãm và vô cùng nam tính của Kim Lý càng khiến cặp đôi nhận về lời khen ngợi với màn hiện diện này.

Sao Việt 15/9: Hồ Ngọc Hà thoải mái thân mật bên trai lạ, Diệu Nhi công khai nhung nhớ về 'tình cũ' dù sắp cưới - Ảnh 1

Bên cạnh những khoảnh khắc tình cảm mà Hồ Ngọc Hà cùng Kim Lý cùng nhau ghi lại tại sự kiện, khoảnh khắc nữ ca sĩ thân mật bên một người đàn ông cũng gây chú ý. Theo đó, giọng ca Cả một trời thương nhớ không ngại để cho một người đàn ông lạ mặt ôm eo, chụp hình ngay trước ánh mắt của Kim Lý. Dân tình vì thế cũng không khỏi tò mò về mối quan hệ giữa Hồ Ngọc Hà và trai lạ thần thái, đầy cuốn hút này.

Hiền Hồ vừa tưng bừng comeback, bẽ bàng đối diện mất trắng 'đứa con tinh thần'

Nối tiếp diễn biến ngày quá trình comeback, ngày (16/9) sắp tới, Hiền Hồ sẽ có đêm diễn tại Hà Nội. Đây là đêm nhạc bán vé. Sự trở lại của giọng ca trưởng thành từ chương trình Giọng hát Việt khiến cư dân mạng bàn luận với nhiều ý kiến trái chiều.

Sao Việt 15/9: Hồ Ngọc Hà thoải mái thân mật bên trai lạ, Diệu Nhi công khai nhung nhớ về 'tình cũ' dù sắp cưới - Ảnh 2

Thế nhưng, vận đen chưa dừng lại, mới đây, phía DREAMeR Entertainment vừa đưa ra thông báo xác nhận ca khúc Rồi người thương cũng hoá người dưng sẽ chỉ được hát bởi duy nhất Bảo Uyên. Đây chính là thành viên mới của nhóm DREAMeR.

Diệu Nhi công khai nhung nhớ về 'tình cũ' dù sắp cưới

Mặc dù đã sắp là vợ người ta, thế nhưng Diệu Nhi vẫn không thôi đau đáu về "mối tình" bên trai đẹp. Trong khi hàng loạt sao Việt khoe đã cầm trên tay tấm thiệp cưới của Diệu Nhi - Anh Tú thì nữ diễn viên lại khoe tấm thiệp hồng của mình đã được gửi đến "người tình" Lee Dong Wook. Cùng với tấm hình ghép vô cùng hài hước, nữ diễn viên thể hiện sự lầy lội của mình bằng chia sẻ:

Sao Việt 15/9: Hồ Ngọc Hà thoải mái thân mật bên trai lạ, Diệu Nhi công khai nhung nhớ về 'tình cũ' dù sắp cưới - Ảnh 3

"Cuối cùng thì anh cũng không có được em. Cầm thiệp cưới em trên tay anh đau lắm đúng không? Nhìn mặt anh là em hiểu liền".

Đàm Vĩnh Hưng công khai thể hiện tình cảm đến người đặc biệt

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đăng đàn công khai thể hiện sự ngưỡng mộ đầy yêu thương đến tài năng của người anh trong nghề là nghệ sĩ Thành Lộc. Mr Đàm dành những lời có cánh đến đàn anh:

Sao Việt 15/9: Hồ Ngọc Hà thoải mái thân mật bên trai lạ, Diệu Nhi công khai nhung nhớ về 'tình cũ' dù sắp cưới - Ảnh 4

"Sao anh có thể thiên tài đến mức kinh khủng khiếp như vậy anh ơi? Anh đã hiểu rõ chân tơ kẽ tóc tâm lý của khán giả muốn gì và cần gì, thèm gì? Anh đã đưa sân khấu vào đời thay vì cả trăm năm qua người ta làm nguợc lại và biến sân khấu thành nơi đàm đạo, anh hô biến từng khoảnh khắc theo ý anh muốn. Cho em được trân trọng trân trọng gọi anh là ông Tổ sống của sân khấu Việt. Anh là siêu tuợng đài, là số 1 La Mã và là duy duy duy nhất. Anh là thiên thần và cũng là ác quỷ để thống trị và xoa dịu mọi cảm xúc. I love you forever".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news