Tin mới

Sao Việt 19/1: Khánh Thi nhập viện vì sức khỏe 'bất ổn', Lý Nhã Kỳ hội ngộ Việt Anh

Thứ sáu, 19/01/2024, 19:30 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 19/1: Khánh Thi nhập viện vì sức khỏe 'bất ổn', Lý Nhã Kỳ hội ngộ Việt Anh,...

Khánh Thi nhập viện vì sức khỏe 'bất ổn'

Mới đây trên trang cá nhân, Khánh Thi khiến nhiều người không khỏi bất ngờ và lo lắng khi chia sẻ hình ảnh nhập viện. Được viết, nữ kiện tướng đã phải sang Singapore để điều trị bệnh liên quan đến xương khớp. 

Để cho mọi người yên tâm về tình hình sức khỏe của mình, bà xã Phan Hiển cho hay: "Em ổn rồi nha! Tan thuốc mê lúc 7h tối và giờ 5h sáng. Em vẫn tỉnh táo nha. Giờ em mong ngủ được là tiên".

Sao Việt 19/1: Khánh Thi nhập viện vì sức khỏe 'bất ổn', Lý Nhã Kỳ hội ngộ Việt Anh - Ảnh 1
 

Bên dưới hình ảnh này, nhiều người bày tỏ sự lo lắng và hỏi thăm thêm về tình hình sức khỏe của Khánh Thi, song nữ kiện tướng vẫn giấu về bệnh tình của mình, cô chỉ trấn an mọi người bằng hé lộ ngắn gọn: "Em ốm lâu rồi nên sang chữa bệnh cho khoẻ ạ". Cùng với đó, nhiều người cũng đã gửi lời chúc Khánh Thi sớm hồi phục, nhanh chóng trở về với chồng con ở Việt Nam.

Lý Nhã Kỳ hội ngộ 'người tình màn ảnh' Việt Anh sau 15 năm

Lý Nhã Kỳ và Việt Anh từng là "người tình màn ảnh" khi vào năm 2009, cả hai đã có màn kết hợp đầy ăn ý trong bộ phim truyền hình Gió Nghịch Mùa. Mới đây cả hai đã có dịp tái ngộ, đáng chú ý, màn tái ngộ của cả hai là trong một dịp đầy ý nghĩa.

Sao Việt 19/1: Khánh Thi nhập viện vì sức khỏe 'bất ổn', Lý Nhã Kỳ hội ngộ Việt Anh - Ảnh 2
 

Theo đó, Việt Anh và Lý Nhã Kỳ đã cùng nhau đi Từ thiện. Được biết, Lý Nhã Kỳ đã lên kế hoạch cho một chuỗi các hoạt động thiện nguyện với ngân sách lên đến 10 tỷ đồng, số tiền này hoàn toàn từ tiền túi cá nhân của cô. 

Nói về người đồng hành cùng mình trong hành trình thiện nguyện lần này, Lý Nhã Kỳ cho biết bản thân cô rất trân trọng tình bạn với Việt Anh. Nam diễn viên cũng luôn trong tâm thế sẵn sàng với các hoạt động từ động từ thiện.

Diệu Nhi tiết lộ điều lãng mạn về ông xã Anh Tú

Mới đây nhất, mạng xã hội đã chia sẻ khoảnh khắc song ca cùng nhau của Diệu Nhi và Anh Tú. Là màn song ca hiếm hoi của cặp vợ chồng này, đoạn video nhanh chóng nhận được sự chú ý của Cộng đồng mạng. Trong màn song ca cùng nhau, hai vợ chồng đã lựa chọn ca khúc Bài Này Không Để Đi Diễn - sáng tác mà nam ca sĩ dành tặng riêng cho vợ trong ngày cưới được tổ chức vào năm 2022.

Sao Việt 19/1: Khánh Thi nhập viện vì sức khỏe 'bất ổn', Lý Nhã Kỳ hội ngộ Việt Anh - Ảnh 3
 

Đúng như cái tên và ý nghĩa của bài hát, Bài Này Không Để Đi Diễn chưa từng được Anh Tú hát trên một sân khấu âm nhạc nào. Thậm chí trong đoạn video này, sau khi hát xong Diệu Nhi còn tiết lộ với mọi người, Anh Tú từng được nhiều nơi đặt hát ca khúc này, thế nhưng nam ca sĩ nhất định không chịu. "Mọi người thông cảm nha, tại vì một năm bao nhiêu tiệc thì Tú cũng sẽ hát bài này. Người ta book đi hát mà không hát, chỉ hát tặng mọi người thôi", Diệu Nhi cho hay.

Đàm Vĩnh Hưng thể hiện tình cảm với đấng sinh thành sau ồn ào quá khứ trả nợ cho mẹ

Mới đây trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ loạt hình ảnh trong tiệc sinh nhật hoành tráng mà nam ca sĩ tổ chức cho mẹ của mình. Cùng với loạt hình ảnh này, "ông hoàng nhạc Việt" bày tỏ: "Chúc mừng sinh nhật Má! Thương chúc Má sức khoẻ luôn tuyệt vời! Chỉ cần Má khoẻ thôi là quá đủ! Con không muốn điều gì hơn nữa ! À còn 1 điều! Xin phép lạ xảy ra để Má không còn ngủ ngồi nữa thôi! Vì cái lưng của Má quá đau và quá nặng nhìu năm qua rồi! Con muốn thấy Má nằm ngủ như ngày xưa...".

Sao Việt 19/1: Khánh Thi nhập viện vì sức khỏe 'bất ổn', Lý Nhã Kỳ hội ngộ Việt Anh - Ảnh 4
 

Trong bài đăng của mình, Đàm Vĩnh Hưng có thể hiện tình cảm vô bờ mà anh dành cho đấng sinh thành. Đặc biệt, giờ đay khi đã là cha trẻ anh, nam ca sĩ càng hiểu hơn những khó khăn, những tâm tư của bậc làm cha mẹ để rồi hiểu và thêm yêu mến, kính trọng mẹ của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news