Tin mới

Sao Việt 18/1: Khoảnh khắc ngọt ngào của vợ chồng Đỗ Mỹ Linh, em gái Trấn Thành báo tin 'có thai'

Thứ năm, 18/01/2024, 19:30 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 18/1: Khoảnh khắc ngọt ngào của vợ chồng Đỗ Mỹ Linh, em gái Trấn Thành báo tin 'có thai',...

Khoảnh khắc hạnh phúc và ngọt ngào của gia đình Đỗ Mỹ Linh

Mới đây, vợ chồng Đỗ Mỹ Linh - Đỗ Vinh Quang đã có khoảnh khắc cực ngọt ngào và hạnh phúc với khung cảnh 3 người bên nhau. Trong bức ảnh về chuyến du lịch của gia đình được chủ tịch CLB Hà Nội chia sẻ, anh nhẹ nhàng khóa môi bà xã Đỗ Mỹ Linh trong khi nàng hậu đang bồng công chúa nhỏ. Cùng với hình ảnh này, Đỗ Quang Vinh chia sẻ ngắn gọn: "Tất cả của tôi".

Sao Việt 18/1: Khoảnh khắc ngọt ngào của vợ chồng Đỗ Mỹ Linh, em gái Trấn Thành báo tin 'có thai' - Ảnh 1
 

Khoảnh khắc hạnh phúc và đầy ngọt ngào của gia đình 3 người nhanh chóng nhận được sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người cũng không khỏi ngưỡng mộ trước tình yêu đẹp và ngày một mặn nồng, viên mãn của hai vợ chồng.

Em gái Trấn Thành khoe nhan sắc thăng hạng, bất ngờ thông báo đã 'có thai'

Mới đây trên trang cá nhân, Uyển Ân nhanh chóng nhận được sự chú ý của Cộng đồng mạng khi cô đăng tải khoảnh khắc xinh tươi của mình lên mạng xã hội. Cùng với hình ảnh này, em gái Trấn Thành lại khiến nhiều người bất ngờ với 2 chữ "có thai". Tuy nhiên, đây thực chất chỉ là cách nói ngược vui vẻ của cô nàng. "Em có thai rồi,... Thai anh quá chường". (Nói ngược: Thương anh quá chừng), Uyển Ân chia sẻ.

Sao Việt 18/1: Khoảnh khắc ngọt ngào của vợ chồng Đỗ Mỹ Linh, em gái Trấn Thành báo tin 'có thai' - Ảnh 2
 

Bên dưới bài đăng của Uyển Ân, nhiều lời ngợi khen về nhan sắc nhanh chóng được gửi đến cô nàng. Sau khoảng thời gian im ắng với các dự án điện ảnh, em gái Trấn Thành tập trung trau chuốt bản thân và giờ đây cô sở hữu diện mạo ngày một thăng hạng, khiến bao ánh mắt khó rời.

Duy Mạnh thẳng thắn thừa nhận 'dị ứng' một số nghệ sĩ

Mới đây, xuất hiện trong talkshow Con thương ba mẹ - 28unique, nam Ca sĩ Duy Mạnh tiếp tục có những chia sẻ về thái độ của một số nghệ sĩ hiện nay khiến anh "không ưa", đồng thời cũng không ngần ngại vạch trần sự thật về con người của một số nghệ sĩ không hề tốt đẹp.

Sao Việt 18/1: Khoảnh khắc ngọt ngào của vợ chồng Đỗ Mỹ Linh, em gái Trấn Thành báo tin 'có thai' - Ảnh 3
 

Theo Duy Mạnh, nghệ sĩ là mang đến niềm vui cho mọi người, thế nhưng nhiều nghệ sĩ lại "lấn sân" đi nói về đạo lý với khán giả của mình: "Tôi rất dị ứng với những nghệ sĩ lên mạng dạy đạo lý, nói đạo lý. Bởi nghệ sĩ là mang niềm vui đến khán giả, nếu đạo lý thì người ta vào chùa xem, nghe không mất tiền. Chứ bây giờ mà nghe một ca sĩ hát xong đi dạy cuộc sống tốt hơn... Nói thật, nhiều nghệ sĩ bây giờ buồn cười lắm", Duy Mạnh cho biết.

Bên cạnh đó, nam ca sĩ không ngần ngại "bóc phốt thói xấu" của một số nghệ sĩ mà anh không tiện nhắc tên. Duy Mạnh kể: "Tôi biết nhiều nghệ sĩ nói đạo lý nhưng mà đánh bạc nợ tiền lung tung lắm. Thôi thì nghệ sĩ chỉ nên tập trung vào hát". 

Hiền Hồ gây chú ý với vết bầm lớn trên mặt

Tối ngày 17/1, Hiền Hồ gây chú ý khi bất ngờ đăng tải story instagram cho thấy trên mặt cô xuất hiện vết bầm khá rõ và lớn. Nữ ca sĩ viết kèm caption: "Hết trán giờ tới mắt. Chỉ em cách tan bầm với ạ".

Sao Việt 18/1: Khoảnh khắc ngọt ngào của vợ chồng Đỗ Mỹ Linh, em gái Trấn Thành báo tin 'có thai' - Ảnh 4
 

Nhìn hình ảnh này của Hiền Hồ, rất nhiều cư dân mạng tò mò về nguyên nhân. Ngay sau đó, Hiền Hồ lên tiếng giải thích: "Dạ em tự cào mặt em á, tự cào tự bầm ạ". Tuy nhiên, nhiều người cho rằng nữ ca sĩ đang cố tình sử dụng chiêu trò để PR sản phẩm âm nhạc mới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news