Tin mới

Sao Việt 20/11: Đỗ Thị Hà kỷ niệm 3 năm đăng quang, nghi vấn Hồng Đăng tái xuất màn ảnh

Thứ hai, 20/11/2023, 19:30 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 20/11: Đỗ Thị Hà kỷ niệm 3 năm đăng quang, nghi vấn Hồng Đăng tái xuất màn ảnh,...

Bà bầu Đỗ Phương Oanh hiện diện với nhan sắc gây chú ý

Mới đây, vợ chồng Shark Bình vô tình lọt vào ống kính của "team qua đường" khi đi ăn cưới. Tại đây, nữ diễn viên Hương vị tình thân liên tục nói chuyện nhỏ to với ông xã còn nam doanh nhân gật gù lắng nghe. Suốt quá trình này, anh nắm tay bà xã và không ngại vòng tay ra sau lưng nữ diễn viên. Hành động của họ trông vô cùng ngọt ngào và tình cảm. 

Sao Việt 20/11: Đỗ Thị Hà kỷ niệm 3 năm đăng quang, nghi vấn Hồng Đăng tái xuất màn ảnh - Ảnh 1
 

Khoảnh khắc của vợ chồng shark Bình - Phương Oanh nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã dành lời ngợi khen cho sự ngọt ngào, hạnh phúc của họ. Ngoài ra, khán giả cũng động viên nữ chính trong Quỳnh Búp Bê dù đang mang bầu nhưng trông vô cùng rạng rỡ.

Đỗ Thị Hà kỷ niệm 3 năm đăng quang, CDM thừa nhận một thay đổi lớn

Mới đây trên trang cá nhân, Đỗ Thị Hà đã đăng tải bài đăng đầy xúc động khi bồi hồi nhớ lại bước ngoặt cuộc đời chính là khoảnh khắc đăng quang tại hoa hậu Việt Nam 2023 từ 3 năm trước. Chia sẻ lại hình ảnh đăng quang cách đây 3 năm và hình ảnh ở hiện tại, Đỗ Thị Hà xúc động: "Tròn 3 năm kể từ ngày Đỗ Hà đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi hoa hậu Việt Nam 2020. Ba năm. Một hành trình. Vạn ý nghĩa".

Sao Việt 20/11: Đỗ Thị Hà kỷ niệm 3 năm đăng quang, nghi vấn Hồng Đăng tái xuất màn ảnh - Ảnh 2
 

Có thể thấy sau 3 năm đăng quang, Đỗ Thị Hà đang ngày một trưởng thành không chỉ về ngoại hình mà tư duy, cách hành động của cô cũng nhận được nhiều đánh giá cao và khiến bao người không khỏi ngưỡng mộ.

Thương Tín cuộc sống bấp bênh, tình hình sức khỏe đáng lo ngại

Mới đây, nhạc sĩ Tô Hiếu đã có những hé lộ về cuộc sống của Thương Tín và cho biết nam diễn viên đình đám năm nào nay có nhiều bấp bênh về mặt kinh tế khi vừa gửi tiền về nuôi con, vừa phải trang trải cuộc sống nơi thành phố đầy tốn kém.

Sao Việt 20/11: Đỗ Thị Hà kỷ niệm 3 năm đăng quang, nghi vấn Hồng Đăng tái xuất màn ảnh - Ảnh 3
 

"Tôi đưa ra mức 5 triệu đồng, thỉnh thoảng có người cũng cho thêm vì thương cho hoàn cảnh của anh Thương Tín cũng như thấy được sự chân thật, nhiệt tình của anh. Đôi khi anh Thương Tín còn giảm giá cho những sự kiện ban tổ chức không có nhiều kinh phí làm show. Anh Thương Tín vẫn còn trăn trở về con gái cùng vợ ở dưới quê, tiền anh kiếm được toàn bộ đều gửi về quê cho vợ con, nhưng nhiều lúc cuộc sống ở TPHCM cũng bấp bênh nên anh Thương Tín cũng bận lòng", Tô Hiếu chia sẻ. 

Hồng Đăng xuất hiện bên dàn diễn viên VFC, vướng nghi vấn trở lại màn ảnh nhỏ

Cách đây không lâu, Hồng Đăng chia sẻ khoảnh khắc hội ngộ bên dàn diễn viên của VFC gồm Trung Ruồi, Đình Tú, Bình An. Không chỉ vậy, trên trang cá nhân của Trung Ruồi còn ẩn ý về câu chuyện 4 người đóng chung một bộ phim.

Sao Việt 20/11: Đỗ Thị Hà kỷ niệm 3 năm đăng quang, nghi vấn Hồng Đăng tái xuất màn ảnh - Ảnh 4
 

Khoảnh khắc này nhanh chóng trở thành đề tài gây chú ý. Nhiều người đặt nghi vấn cho rằng Hồng Đăng sắp quay trở lại đóng phim sau thời gian dài vắng bóng vì ồn ào tại Tây Ban Nha. Tuy nhiên cũng có người cho rằng họ chỉ gặp mặt vui vẻ trò chuyện chứ không phải đi quay phim.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news