Tin mới

Sao Việt 19/11: Mỹ Linh được khen ngợi tại 'Chị đẹp', Puka đăng tâm thư về tin đồn liên quan đến đám cưới

Chủ nhật, 19/11/2023, 19:34 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 19/11: Mỹ Linh được khen ngợi tại 'Chị đẹp', Puka đăng tâm thư về tin đồn liên quan đến đám cưới,...

Mỹ Linh được khen ngợi tại Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng

Trong tập 4 Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng, ca sĩ Phương Vy khóc nức nở khi nhắc lại chuyện bị chế giễu ngoại hình. Thấy vậy Diva Mỹ Linh cũng chia sẻ câu chuyện từng bị chê "xập xệ" đến quên lời bài hát. Sau đó "chị đại" lên tiếng động viên Phương Vy. Những chia sẻ xúc động của hai nữ nghệ sĩ trong chương trình khiến nhiều khán giả xúc động.

Sao Việt 19/11: Mỹ Linh được khen ngợi tại 'Chị đẹp', Puka đăng tâm thư về tin đồn liên quan đến đám cưới - Ảnh 1
 

Phạm Lịch tiết lộ lý do bị mất 3 show trong một đêm, nhắn nhủ tới các chị đẹp

Phạm Lịch xuất thân là một vũ công. Trải lòng về việc đi hát trên sân khấu lần đầu tiên tại show Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng, Phạm Lịch cho biết, Phạm Lịch thẳng thắn cho biết, khi lần đầu nhận show đi hát live, cô nhận được bình luận tiêu cực rất lớn. Nữ vũ công thừa nhận, cô sợ hãi mọi thứ xung quanh.

Sao Việt 19/11: Mỹ Linh được khen ngợi tại 'Chị đẹp', Puka đăng tâm thư về tin đồn liên quan đến đám cưới - Ảnh 2
 

"Em vào nghề rất muộn, 22 tuổi em mới bắt đầu đi nhảy. Khi em tham gia một chương trình về nhảy múa, từ một người không biết gì, em vào được top 4. Do đó em có một niềm tin rất lớn. Khi em nhận được lời mời đi hát đầu tiên, em đẵn đo rất nhiều, em nghĩ rằng mình không còn cơ hội nữa. Ngày đầu tiên đi hát, em rất run nhưng vẫn cố cười trên sân khấu. Dù đang hát nhưng em vẫn dùng ánh mắt nhìn khán giả để xem mọi người dò xét gì ở mình. Sau ngày biểu diễn hôm đó, nhiều trang truyền thông lên bài nói ca sĩ Tiktok hát dở hay gì đó. Ngay đêm đó, em mất luôn 3 show trong 1 đêm luôn", Phạm Lịch nức nở chia sẻ.

H'Hen Niê tiết lộ từng khóc vật vờ từ đêm đến gần sáng trong show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'

H'Hen Niê là Hoa hậu duy nhất tham gia chương trình trong số 30 chị đẹp là ca sĩ, diễn viên, người mẫu. Trong phần chia sẻ những câu chuyện, hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 khóc nức nở khi nhắc đến áp lực từng đối mặt trong cuộc sống. H'Hen Niê thậm chí còn bày tỏ rằng có những lúc cô cứ khóc vật vờ từ đêm cho đến gần sáng. Chân dài sinh năm 1992 khóc nhiều đến mức không còn nước mắt. Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam bày tỏ rằng khi chọn làm người mạnh mẽ thì phải chấp nhận đối mặt với cô đơn.

Sao Việt 19/11: Mỹ Linh được khen ngợi tại 'Chị đẹp', Puka đăng tâm thư về tin đồn liên quan đến đám cưới - Ảnh 3
 

Theo H'Hen Niê, nếu một người muốn bản thân lúc nào cũng rực rỡ, toả sáng, muốn kết nối tất cả mọi thì thì điều đó đồng nghĩa với việc cô phải có một năng lượng tốt và cố gắng hình thành nguồn năng lượng này. Có thời điểm, H'Hen Niê luôn tràn đầy năng lượng, ở cô không có bất kỳ nguồn năng lượng xấu nào xuất hiện trong suy nghĩ của cô. 

Puka đăng tâm thư nói rõ tin đồn liên quan đến đám cưới

Sau đám cưới, ngày 19/11, nữ diễn viên 9X viết "tâm thư" phản hồi về những thông tin sai lệch về đám cưới.

Chia sẻ trên trang Fanpage riêng, Puka Nguyên nhân xuất phát từ tin đồn mỗi thiệp cưới ở quê nhà của cô dâu chỉ có thể đi một người. cùng nhiều yêu cầu khắt khe trong ngày cưới. Puka cho biết, đây là tin đồn ác ý nhắm vào gia đình cô. Trước những thông tin sai lệch này, phía Puka đã lên tiếng giải thích và làm rõ.

Sao Việt 19/11: Mỹ Linh được khen ngợi tại 'Chị đẹp', Puka đăng tâm thư về tin đồn liên quan đến đám cưới - Ảnh 4
 

Liên quan đến tin đồn "mỗi thiệp mời chỉ giới hạn đi 1 người", Puka phủ nhận thông tin này. Trong bài đăng, cô cho biết: "Không biết từ đâu ra tin đồn mỗi thiệp cưới dưới quê của em chỉ có thể đi 1 người. Ai đồn ác nhơn vậy. Trong khi gia đình em ghi thiệp là 'Trân trọng kính mời quý gia đình'. Quý gia đình thì sao là 1 người được, mà gia đình cũng chưa bao giờ thông báo là mỗi thiệp chỉ được đi 1 người luôn nha! Chưa hết đám cưới ở quê là dành cho bà con cô bác họ hàng lối xóm, không lẽ mời mỗi nhà 1 người sao mà được. Vô lý vậy cũng đồn rất tội gia đình em. 

Trước ngày cưới có rất nhiều người bà con xa gọi hỏi ba mẹ em chuyện này, ba mẹ em điều nói không có, gia đình mình đi mấy người cũng được không ai quy định đâu. Mà lúc gia đình đang lu bu chuẩn bị tiệc cưới còn vướng vô mấy cái tào lao này nữa coi mệt không chứ!

Có một số ít bà con gần xóm chuẩn bị đồ đi ăn cưới xong rồi lên mạng xem thông tin này cái ở nhà luôn vì ngại, chỉ để 1 người trong nhà đi (sau đám cưới em mới nghe mọi người kể lại). Thấy có vô lý không mà đồn kì vậy rồi ảnh hưởng đến người khác, không lẽ 2 vợ chồng mời vợ đi bỏ chồng ở nhà hay ngược lại. Tào lao".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news