Tin mới

Sao Việt 18/11: Diễn viên Thu Quỳnh bức xúc hậu báo tin vui, Hòa Minzy hiện diện sau loạt khoảnh khắc gây chú ý

Thứ bảy, 18/11/2023, 19:30 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 18/11: Diễn viên Thu Quỳnh bức xúc hậu báo tin vui, Hòa Minzy hiện diện sau loạt khoảnh khắc gây chú ý,...

Diễn viên Thu Quỳnh bức xúc hậu báo tin vui

Mới đây trên trang cá nhân, diễn viên Thu Quỳnh hạnh phúc báo tin vui khi cô đã mang bầu con thứ hai, cùng với tin vui này nữ diễn viên còn đính kèm hình ảnh siêu âm của thai nhi trong bụng. Sau khi báo tin vui, nhiều lời chúc mừng của bạn bè, người hâm mộ đã được gửi đến nữ diễn viên, song Thu Quỳnh mới đây cũng đã không giấu được sự bức xúc của mình khi đối diện với sự việc bức xúc.

Theo đó trên trang cá nhân, Thu Quỳnh cho biết đã có rất nhiều thông tin sai sự thật về danh tính bố thai nhi trong bụng nữ diễn viên. Điều này đã ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống của cô cũng như những người không liên quan. 

Sao Việt 18/11: Diễn viên Thu Quỳnh bức xúc hậu báo tin vui, Hòa Minzy hiện diện sau loạt khoảnh khắc gây chú ý - Ảnh 1
 

"Đã có nhiều trang tin không chính thống đưa tin sai sự thật về câu chuyện của tôi. Việc này không chỉ gây ảnh hưởng tới tôi, gia đình tôi mà đã gây ảnh hưởng không nhỏ tới cuộc sống của người vô tình bị lôi vào cuộc trước thông tin thất thiệt này. Tôi yêu cầu các trang tin đã đăng bài sai sự thật lập tức gỡ bài. Yêu cầu các bạn tuyệt đối không được xâm phạm quyền riêng tư của chúng tôi và không được phép đăng bất cứ thông tin liên quan đến chúng tôi mà chưa được kiểm chứng!

Chúng tôi cũng như tất cả mọi người - có cuộc sống riêng tư, có đời sống cá nhân - cần được tôn trọng. Việc tôi có em bé là niềm vui của tôi và cả gia đình, đó là lý do tôi muốn chia sẻ hạnh phúc của mình trên trang cá nhân, đến với những người yêu thương tôi. Nhưng việc chia sẻ này không đồng nghĩa với việc tôi phải công khai tất cả chuyện riêng của gia đình tôi để thỏa mãn trí tò mò, tính hiếu kỳ của 1 bộ phận những người không có thiện chí", diễn viên Thu Quỳnh đanh thép.

Hòa Minzy hiện diện trở lại sau loạt khoảnh khắc 'quậy banh nóc' tại đám cưới Puka

Mới đây trên trang cá nhân, Hòa minzy đã có động thái đáng chú ý. Theo đó, nữ ca sĩ đã đăng tải hình ảnh duyên dáng bên cạnh bé Bo với biểu cảm đáng yêu cùng với đó là dòng chia sẻ: "Làm mẹ thì hết lòng - làm bạn thì hết mình. Quậy cỡ đó mà vẫn nuôi dạy được bạn Bo cỡ này chắc cũng được ha mọi người. Việc nào ra việc đó đi nha".

Sao Việt 18/11: Diễn viên Thu Quỳnh bức xúc hậu báo tin vui, Hòa Minzy hiện diện sau loạt khoảnh khắc gây chú ý - Ảnh 2
 

Đối diện với những ý kiến trái chiều về hành động của mình thời gian qua, đây chính là câu trả lời của nữ ca sĩ khi cho biết bản thân là người bạn nhiệt tình nhưng cũng là người mẹ biết cách nuôi dậy con. Cô mong mọi người bên phân biệt rõ ràng "việc nào ra việc đó" để tránh ảnh hưởng đến cuộc sống bình thường của cả hai mẹ con. Ngay bên dưới bài đăng, nhiều người hâm mộ lập tức dành những lời động viên cô và thấu hiểu cho sự việc đang diễn ra.

Trường Giang nói về con người thật ít ai biết về Nhã Phương

Mới đây, trong một clip, Trường Giang đã có những chia sẻ đáng yêu về Nhã Phương. Nam danh hài nói về bà xã: "Vợ tôi là quá tuyệt vời. Vợ tôi chỉ là người ngoài hành tinh, xuống đây còn một nhiệm vụ khác mà tại chưa tìm ra đĩa bay nên chưa về được, chứ thật ra vợ tôi không phải ở Trái Đất này đâu.

Sao Việt 18/11: Diễn viên Thu Quỳnh bức xúc hậu báo tin vui, Hòa Minzy hiện diện sau loạt khoảnh khắc gây chú ý - Ảnh 3
 

Cô ấy là người đa nhân cách, không bao giờ sợ điều gì. Công việc chương trình rất bận, cái đèn trong toilet mở không được vợ tôi cũng gọi tôi, cái xe hết xăng vợ tôi cũng gọi tôi, con tôi nó khóc, vợ tôi cũng gọi tôi. Cũng ở nhà tập tành bắt đầu nấu mà bình thường tôi ở nhà sao không hỏi mà toàn đợi tôi đi tỉnh mới gọi hỏi tôi. Mà tôi đâu có rảnh, tôi rất bận với công việc. Mà nếu tôi không gọi hoặc vợ tôi gọi mà tôi không nghe thì vợ tôi sẽ hỏi: "Ủa làm gì mà gọi không nghe máy?". Trời, làm việc chứ làm gì".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news