Tin mới

Sao Việt 21/11: Nghi vấn Puka có tin vui sau hôn lễ với Gin Tuấn Kiệt, Lệ Quyên để lộ bí mật của show 'Chị Đẹp'

Thứ ba, 21/11/2023, 19:30 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 21/11: Nghi vấn Puka có tin vui sau hôn lễ với Gin Tuấn Kiệt, Lệ Quyên để lộ bí mật của show 'Chị Đẹp',...

Nghi vấn Puka có tin vui sau hôn lễ với Gin Tuấn Kiệt

Trong khoảnh khắc hội ngộ với Sam tại đám cưới Phương Lan và Phan Đạt, Puka còn khiến dân tình "đoán già đoán non" về tin vui với Gin Tuấn Kiệt. Theo đó, "Bà bầu" Sam bỗng dưng đặt tay lên bụng của Puka, trong khi đó nữ diễn viên lại không hề có sự phản kháng mà ngược lại cô lại tỏ ra thoải mái với hành động này. Chưa dừng lại ở đó, ở góc quay nghiêng, Puka còn để lộ vòng 2 nhô lên bất thường.

Sao Việt 21/11: Nghi vấn Puka có tin vui sau hôn lễ với Gin Tuấn Kiệt, Lệ Quyên để lộ bí mật của show 'Chị Đẹp' - Ảnh 1
 

Điều này lập tức làm dấy lên nghi vấn Puka đang mang bầu con đầu lòng với Gin Tuấn Kiệt. Người hâm mộ vì thế cũng háo hức chờ mong cặp đôi xác nhận thông tin, báo tin vui đến tất cả mọi người.

Mỹ Tâm đăng đàn xin lỗi fan vì sự cố đáng tiếc

Mới đây, Mỹ Tâm đã chia sẻ dòng trạng thái gửi lời xin lỗi những fan không may bị kẻ gian lừa bán vé liveshow sắp tới của mình tại Quảng Ninh. Nữ ca sĩ gốc Đà Nẵng viết: "Các bạn ơi, 

Tâm biết có một số bạn không mua được vé My Soul lần này nên đã mua lại vé pass từ người khác. Tuy nhiên hiện tại có rất nhiều bạn liên hệ với MTE để báo cáo về việc bị lừa khi có người giả dạng làm người pass vé để lấy tiền của người mua nhưng không chuyển vé. Và nhiều trường hợp họ chỉ có 1 mã vé mà bán cho nhiều người nữa nên các bạn thận trọng nhé! Tâm xin lỗi và thật sự rất lấy làm tiếc về việc này và mong là các bạn sẽ không mua vé pass từ bất kỳ người lạ nào nữa để tránh các trường hợp không mong muốn xảy ra nha. 

Sao Việt 21/11: Nghi vấn Puka có tin vui sau hôn lễ với Gin Tuấn Kiệt, Lệ Quyên để lộ bí mật của show 'Chị Đẹp' - Ảnh 2
 

Ngoài ra, các bạn đã mua vé cũng đừng đăng vé đã nhận được trên mạng để không bị người khác lấy mã vé của mình và dẫn đến việc không thể check-in được vào show nhé! Cám ơn các bạn rất nhiều!".

Khoe khoảnh khắc nghỉ dưỡng, Lệ Quyên vô tình để lộ thông tin về show Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng

Mới đây trên trang cá nhân, Lệ Quyên đã đăng tải khoảnh khắc nghỉ dưỡng tại Nhật Bản. Đây là khoảng thời gian nữ diễn viên cho phép mình nghỉ ngơi trước khi đến với những chuyến lưu diễn tại Mỹ trong thời gian tới. "Qua Nhật Onsen xíu đỡ ghiền rồi qua Mỹ hát liền 5 show 22, 23, 24, 25, 26 xong lại về Việt Nam đạp gió rẽ sóng với chị em tiếp ạ", Lệ Quyên chia sẻ trên trang cá nhân.

Sao Việt 21/11: Nghi vấn Puka có tin vui sau hôn lễ với Gin Tuấn Kiệt, Lệ Quyên để lộ bí mật của show 'Chị Đẹp' - Ảnh 3
 

Bài đăng của Lệ Quyên sau đó đã nhanh chóng nhận được sự chú ý của Cộng đồng mạng, đặc biệt là khi nữ ca sĩ cho biết cô vẫn đang tiếp tục quay show Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng. Điều này chứng minh Lệ Quyên sẽ là gương mặt "chị đẹp" còn xuất hiện trong nhiều số của show bởi đây là chương trình có loại trực tiếp.

Lâm Khánh Chi tiết lộ sự thật đằng sau hành trình trùng tu nhan sắc

Mới đây, Lâm Khánh Chi đã có những chia sẻ đáng chú ý về quá trình Phẫu thuật thẩm mỹ và người tình mới. Hóa ra, nữ ca sĩ thực hiện trùng tu nhan sắc vì bạn trai, cô cũng nhận được sự ủng hộ làm đẹp từ chính người mới của mình. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ còn tiết lộ chi tiết hơn về mối quan hệ với bạn trai kém tuổi mới.

Sao Việt 21/11: Nghi vấn Puka có tin vui sau hôn lễ với Gin Tuấn Kiệt, Lệ Quyên để lộ bí mật của show 'Chị Đẹp' - Ảnh 4
 

"Lần này Khánh Chi làm đẹp cũng vì anh ấy đó. Hiện tại, chúng mình đang trong giai đoạn tìm hiểu, mới quen thôi à "trên tình bạn, dưới tình yêu". Nói chung là sự tiến triển tốt đẹp nhưng cái gì cũng cần có thời gian, bạn trai mình hơi hiền. 

Mình gặp ai đều là cái duyên, có duyên nợ mới gặp được nhau. Mình làm đẹp lần này một phần là vì sự nghiệp và tình yêu của mình. Mình trẻ đẹp thì gặp người bạn đời trẻ thì sẽ xứng hơn. Chính vì tình yêu và sự nghiệp nên mình làm đẹp. Người bạn của Khánh Chi cũng trẻ, ủng hộ mình đi làm đẹp", Lâm Khánh Chi hạnh phúc chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news