Tin mới

Sao Việt 23/9: Đỗ Thị Hà đẹp xuất sắc khi hóa 'cô dâu', nhan sắc khó tin của Nhã Phương cận kề ngày sinh con

Thứ bảy, 23/09/2023, 17:28 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 23/9: Đỗ Thị Hà đẹp xuất sắc khi hóa 'cô dâu', nhan sắc khó tin của Nhã Phương cận kề ngày sinh con,...

Nhan sắc khó tin của Nhã Phương cận kề ngày sinh con

Mới đây, Nhã Phương livestream giao lưu cùng người hâm mộ. Dù đang ở tháng cuối thai kỳ nhưng bà xã Trường Giang vẫn vô cùng xinh đẹp, không quá tăng cân, thần thái rạng rỡ. Khi được hỏi về thời gian sinh nhóc tỳ thứ hai, bà xã Trường Giang cho biết sẽ vào khoảng đầu tháng 10.

Sao Việt 23/9: Đỗ Thị Hà đẹp xuất sắc khi hóa 'cô dâu', nhan sắc khó tin của Nhã Phương cận kề ngày sinh con - Ảnh 1
 

Nhiều lời khen dành cho nhan sắc thăng hạng và hợp vía đẻ của Nhã Phương: "Chị Phương ngày càng xinh; Nhã Phương hợp với mang thai quá; Chị Nhã Phương đẹp quá; Xin vía xinh đẹp của Nhã Phương; Mẹ bầu quá xuất sắc...".

Mỹ Tâm hội ngộ bên nhạc sĩ Đức Trí, visual đỉnh cao ở tuổi ngoài 40

Cách đây không lâu, fanpage FC của Mỹ Tâm mới đây đã đăng tải bức ảnh ghi lại khoảnh khắc hội ngộ giữa nữ ca sĩ cùng nhạc sĩ Đức Trí. Được biết, đây chính là buổi tập luyện của cả hai cho đêm nhạc của Đức Trí sắp sửa được diễn ra, và Mỹ Tâm chính là khách mời trong đêm diễn này. 

Sao Việt 23/9: Đỗ Thị Hà đẹp xuất sắc khi hóa 'cô dâu', nhan sắc khó tin của Nhã Phương cận kề ngày sinh con - Ảnh 2
 

Trong hậu trường, Mỹ Tâm và nhạc sĩ Đức Trí vui vẻ trò chuyện, có những cử chỉ thân mật dành cho nhau. Có thể thấy, suốt hơn 1 thập kỷ qua, cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với nhau. Được biết, Mỹ Tâm và nhạc sĩ Đức Trí đã từng "bắt tay" nhau tạo ra nhiều tác phẩm âm nhạc đình đám, nhận được sự đón nhận vô cùng nồng nhiệt từ phía khán giả. Không những thế, Mỹ Tâm cũng như nhạc sĩ Đức Trí đều luôn hỗ trợ hết mình cho sự nghiệp của nhau.

Lê Hoàng Phương để lộ yếu điểm trước thềm chinh chiến Miss Grand International 2023

Mới đây, đoạn clip Lê Hoàng Phương chia sẻ về thông điệp hòa bình của Miss Grand International 2023 bằng tiếng Anh đã được chia sẻ. Bên cạnh nội dung truyền tải đầy ý nghĩa thì cách thể hiện của đại diện Việt Nam lại tạo nên những ý kiến trái chiều.

Sao Việt 23/9: Đỗ Thị Hà đẹp xuất sắc khi hóa 'cô dâu', nhan sắc khó tin của Nhã Phương cận kề ngày sinh con - Ảnh 3
 

Theo đó hiện diện trong đoạn clip này, Lê Hoàng Phương gây chú ý với nhan sắc xinh đẹp, phong thái đầy tự tin, tuy nhiên màn thể hiện bằng tiếng Anh lại không được tự nhiên và có phần cứng nhắc. Dù cho trình độ tiếng Anh của hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023 đã được cải thiện sau quá trình rèn luyện, song nhiều người đánh giá cách thể hiện này lại như đọc khiến sự hiện diện của Hoàng Phương trở nên thiếu cảm xúc, gắng gượng để hoàn thành phần thể hiện.

Đỗ Thị Hà tung bộ ảnh khoe nhan sắc nức nở với đôi chân 'kiếm Nhật'

Mới đây trên trang cá nhân, Đỗ Thị Hà đã đăng tải loạt hình ảnh cực lộng lẫy khi cô khoác trên mình thiết kế váy trắng độc đáo, mới lạ. Cùng với loạt hình này, Đỗ Thị Hà viết: "Bao giờ tới lượt mình vậy ta?"

Sao Việt 23/9: Đỗ Thị Hà đẹp xuất sắc khi hóa 'cô dâu', nhan sắc khó tin của Nhã Phương cận kề ngày sinh con - Ảnh 4
 

Trong thiết kế của NTK Lê Thanh Hòa, chiếc váy ngắn với điểm nhấn là bông hoa hồng trắng to bản ở phần tà xòe đã góp phần tôn trọn lợi thế là đôi chân dài và thẳng như "kiếm Nhật" của Đỗ Thị Hà. Đặc biệt, nụ cười tỏa sáng, gương mặt rạng ngời ở mọi góc nhìn càng khiến nàng hậu sinh năm 2001 thu hút được mọi ánh nhìn, khiến ai nấy chỉ muốn ngắm mãi không thôi. Thậm chí không ngoa khi vẻ đẹp này khiến nhiều người tưởng lầm đây chính là một cô dấu trẻ trung, năng động.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news