Tin mới

Hơn 1 năm đăng quang ảm đạm, Hoa hậu Nông Thúy Hằng nhận tin vui

Thứ bảy, 23/09/2023, 09:20 (GMT+7)

Sau hơn 1 năm với nhiều ồn ào, Hoa hậu Nông Thúy Hằng đứng trước cơ hội đổi đời chưa từng có.

Cách đây không lâu, fanpage chính thức của cuộc thi Miss Friendship International (Hoa hậu Hữu nghị Quốc tế) đã đăng tải hình ảnh và thông báo hoa hậu Nông Thúy Hằng là đại diện Việt Nam tại đấu trường nhan sắc này khiến nhiều người bất ngờ. 

Hoa hậu Nông Thúy Hằng đại diện Việt Nam thi Miss Friendship International. Ảnh chụp màn hình
Hoa hậu Nông Thúy Hằng đại diện Việt Nam thi Miss Friendship International. Ảnh chụp màn hình

Đây thực sự là một cơ hội đổi đời lớn của Nông Thúy Hằng sau 2 lần lỡ duyên với các cuộc thi sắc đẹp khác. Nàng hậu tiết lộ thêm, do cuộc thi có chủ tịch là người Thái Lan và sẽ tổ chức vào tháng 10 tới đây tại Trung Quốc. Do đó, ngoài Tiếng Anh, cô đang cố gắng trau dồi thêm Tiếng Trung và Tiếng Thái để sẵn sàng bước vào đường đua đến ngôi vị cao nhất. 

Nông Thúy Hằng đăng quang Miss Earth Vietnam 2022 vào tháng 7/2022. Ảnh internet
Nông Thúy Hằng đăng quang Miss Earth Vietnam 2022 vào tháng 7/2022. Ảnh internet

Nông Thúy Hằng sinh năm 1999 tại Hà Giang, là người dân tộc Tày, tốt nghiệp loại giỏi ngành Kinh doanh quốc tế - Trường đại học Kinh tế Quốc dân. Người đẹp đăng quang Miss Earth Vietnam 2022 vào tháng 7/2022. Tuy nhiên, hậu đăng quang, cô không được tranh tài tại Miss Earth, thay vào đó là Á hậu Thạch Thu Thảo tham dự. 

Sắc vóc chuẩn không cần chỉnh của Hoa hậu Nông Thúy Hằng. Ảnh FBNV
Sắc vóc chuẩn không cần chỉnh của Hoa hậu Nông Thúy Hằng. Ảnh FBNV

Tời điểm đầu mới đăng quang, cô phải đối diện với những ồn ào không đáng có. Đó là chuyện học hành bị thiếu chứng chỉ nên chưa ra trường, tin đồn cặp đại gia, tin đồn nằm trong đường dây của một tú ông... Điều này khiến Thúy Hằng cảm thấy vô cùng mệt mỏi và áp lực. Song ở thời điểm hiện tại, người đẹp đã dần cân bằng, chọn cách sống bình lặng "yêu thích các công việc đang làm, hài lòng về các mối quan hệ đang có, bao gồm cả tình yêu". 

Hơn 1 năm đăng quang ảm đạm, Hoa hậu Nông Thúy Hằng nhận tin vui - Ảnh 1
 

Dù là Hoa hậu nhưng cô cũng thừa nhận áp lực về chuyện tài chính, thiếu việc làm. Nông Thúy Hằng bày tỏ: "Nói thật, có lúc tôi chạnh lòng vì không có êkíp hỗ trợ như nhiều hoa hậu khác. Mỗi lần dự sự kiện, tôi chỉ có thể nhờ bạn thân xách đồ, không có trợ lý theo sát để quay phim, chụp ảnh". Được biết, hiện tại nàng hậu đang tập trung học hỏi, trau dồi kinh nghiệm để làm công việc của 1 MC song ngữ. 

Hiện tại, Hoa hậu Nông Thúy Hằng miệt mài tham gia các hoạt động cộng đồng, thiện nguyện và thực hiện các dự án riêng nhằm quảng bá bản sắc văn hóa dân tộc. Ngoài ra, người đẹp sinh năm 1999 còn thử sức với các lĩnh vực như người mẫu, dẫn chương trình, đóng phim…

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news