Tin mới

Sao Việt 22/9: Diệu Nhi nhắc về 'tình cũ' trước mặt chồng Anh Tú, Hồ Ngọc Hà đẹp phát sáng bất chấp ống kính camera thường

Thứ sáu, 22/09/2023, 19:25 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 22/9: Diệu Nhi nhắc về 'tình cũ' trước mặt chồng Anh Tú, Hồ Ngọc Hà phát sáng bất chấp camera thường,...

Diệu Nhi nhắc về 'tình cũ' trước mặt chồng Anh Tú

Mới đây trên trang cá nhân, Anh Tú đã đăng tải cuộc hội thoại đáng chú ý với bà xã Diệu Nhi. Đặc biệt trong đoạn tin nhắn này, nữ diễn viên còn công khai nhắc về mối tình bên "người cũ".

Sao Việt 22/9: Diệu Nhi nhắc về 'tình cũ' trước mặt chồng Anh Tú, Hồ Ngọc Hà đẹp phát sáng bất chấp ống kính camera thường - Ảnh 1
 

Cụ thể, khi biết chồng sắp sang nước ngoài, cô nàng đã dặn dò Anh Tú: "Nếu có gặp anh Lee Min Ho, thì nhớ là em với ảnh đã là quá khứ, dĩ hòa vi quý nha". Nữ diễn viên còn lầy lội nhắc chồng: "Nhưng đưa hình của em với ảnh cho ảnh coi coi nhớ em gái nhỏ này không nha chồng". Đáng chú ý, Anh Tú cũng rất yêu chiều vợ và đáp lại Diệu Nhi theo cách vô cùng tình cảm: "Anh biết rồi. Yêu em". Về phía Diệu Nhi, cô cũng chia sẻ thêm: "Thì dặn vậy thôi không có ý gì đâu. Đàn ông với nhau không mà".

Chỉ một đoạn tin nhắn cũng đủ để nói lên sự lầy lội, hài hước và đặc biệt là "mê trai" của Diệu Nhi. Dù đã có chồng hay thời điểm vẫn đang yêu đương Anh Tú, nữ diễn viên không ngần ngại thể hiện sự yêu thích và "cuồng" hàng loạt các nam diễn viên đình đám của màn ảnh Hàn như Lee Min Ho, Lee Dong Wook hay Hyun Bin. Anh Tú cũng rất thấu hiểu và cưng chiều vợ khi thoải mái để Diệu Nhi thỏa mãn với sự hâm mộ các tài tử Hàn Quốc.

Thiều Bảo Trâm lại khoe dáng 'khét lẹt', đường cong nức nở khiến bao người trầm trồ

Mới đây nhất trên dòng story của mình, Thiều Bảo Trâm đã "đốt mắt" người nhìn bằng khoảnh khắc khoe dáng trong bộ đồ 2 mảnh cực quyến rũ. Để khoảnh khắc này trở nên độc đáo, khác biệt, Thiều Bảo Trâm còn lựa chọn chiếc xe đạp làm đạo cụ để tạo dáng chụp ảnh đẹp nhất, tôn lên lợi thế hình thể của mình.

Sao Việt 22/9: Diệu Nhi nhắc về 'tình cũ' trước mặt chồng Anh Tú, Hồ Ngọc Hà đẹp phát sáng bất chấp ống kính camera thường - Ảnh 2
 

Sau khi đăng tải, khoảnh khắc này nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng, cô cũng nhận được những lời khen ngợi, trầm trồ không ngớt về sắc vóc nức nở mình sở hữu. 

Xôn xao loạt ảnh Binz gầy gò, diện mạo khác hẳn khi xưa

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Binz khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi đăng tải loạt hình ảnh với một nhân vật vô cùng giống anh, tuy nhiên diện mạo của người này lại gầy gò trông thấy dù cho thần sắc tươi tắn, rạng ngời. Cùng với hình ảnh này, Binz viết: "Hôm nay đi họp báo phim vui vẻ".

Bên dưới hình ảnh mà Binz đăng tải không ít người hâm mộ cùng như cư dân mạng bày tỏ sự bất ngờ của mình trước hình ảnh của nam rapper.

Sao Việt 22/9: Diệu Nhi nhắc về 'tình cũ' trước mặt chồng Anh Tú, Hồ Ngọc Hà đẹp phát sáng bất chấp ống kính camera thường - Ảnh 3
 

Tuy nhiên, sự thật về loạt hình ảnh này đã nhanh chóng bị cư dân mạng "lật tẩy". Theo đó những bức hình này không phải là Binz mà là một người có ngoại hình rất giống với anh. Đến ngay cả chủ nhân bản hit Bigcityboi cũng không khỏi ngỡ ngàng trước diện mạo của một chàng trai giống mình đến như vậy.

Hồ Ngọc Hà đẹp phát sáng bất chấp ống kính camera thường

Mới đây nhất những hình ảnh của Hồ Ngọc Hà tại một bữa tiệc sang chảnh đã được chia sẻ trên mạng xã hội và ngay lập tức thu hút được sự chú ý của cư dân mạng.

Sao Việt 22/9: Diệu Nhi nhắc về 'tình cũ' trước mặt chồng Anh Tú, Hồ Ngọc Hà đẹp phát sáng bất chấp ống kính camera thường - Ảnh 4
 

Tại sự kiện này, Hồ Ngọc Hà iện trang phục tối giản với áo phông đỏ ôm body và chân váy đen ngắn nhưng vẫn tôn trọn ưu điểm hình thể. Để tăng thêm phần cá tính cho set đồ của mình, Hồ Ngọc Hà lựa chọn buộc tóc đuôi ngựa thấp, vuốt gọn phần mái kết hợp với lỗi trang điểm sang chảnh cùng điểm nhấn là đôi môi đỏ quyến rũ.

Thông qua camera thường, nhan sắc của Hồ Ngọc Hà vẫn vô cùng tỏa sáng, khí chất sang chảnh vẫn được thể hiện, đúng với tính chất đầy nổi bật của "nữ hoàng giải trí" mà bao lâu nay cô giữ vững. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news